“พลอย เฌอมาลย์” ควง “ต้อม เป็นเอก” พร้อม “ปู วิทยา ปานศรีงาม” ร่วมงานกาล่าเปิดตัว “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 2 >>

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่กวาดคำชมจากสื่อต่างประเทศมาแล้วอย่างคับคั่งจากการเปิดฉายภาพยนตร์ในเทศกาลต่างๆ ล่าสุด  “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ควงผู้กำกับชื่อดัง “ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง” พร้อม “ปู วิทยา ปานศรีงาม” ร่วมงานกาล่าเปิดตัวของภาพยนตร์ Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ที่จัดขึ้นในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 2 (2nd International Film Festival and Awards • Macao – เซคเคิล อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล แอนด์ อวอร์ด มาเก๊า) เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ณ Macao Cultural Center (มาเก๊า คัลเจอรอล เซ็นเตอร์)

samui song (1)

บรรยากาศภายในงานมี นายอสิ ม้ามณี กงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง พร้อมด้วยประธานสภาหอการค้าไทย-มาเก๊าได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะภาพยนตร์อย่างอบอุ่นท่ามกลางแฟนๆ ชาวไทย และชาวจีนด้วยบรรยากาศที่คึกคักอบอุ่นเป็นกันเอง

หลังจากนั้นผู้กำกับและนักแสดงของภาพยนตร์นำโดย ต้อม เป็นเอก รัตนเรือง, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ปู วิทยา ปานศรีงาม ได้รับเกียรติให้เดินพรมแดง สัมภาษณ์สื่อมวลชน และถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่ง เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแรงบันดาลใจของหนังเรื่องนี้ว่า Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ มาจากการได้เห็นดาราสาวคนหนึ่งของเมืองไทยขณะเดินช้อปปิ้งกับสามีชาวต่างชาติในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง เขาจึงติดตามดูพฤติกรรมและจินตนาการสร้างเรื่องราวต่อยอดมาจนเป็นหนังเรื่องนี้”

samui song (11)

samui song (4)

Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เป็นผลงานเรื่องที่ 9 ของผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชีวิตรักของเธอไม่สมหวัง จนนำไปสู่เรื่องราวของความรัก ความลับและการฆาตกรรม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกลิ่นอายจากเรื่องตลก 69 ที่หลายคนชื่นชอบ และผู้ชมจะตื่นเต้นไปกับบทบาททางการแสดงของพลอย รวมถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจาก Last Life in the Universe

samui song (3)

“ในเรื่องนี้รับบทเป็น วิยะดา นักแสดงสาวที่มีสามีเป็นฝรั่งที่ไปศรัทธาลุ่มหลงเจ้าลัทธิคนหนึ่ง (นำแสดงโดย ปู วิทยา ปานศรีงาม) จนเลยเถิดให้เขาเข้ามาในชีวิตของเธอ จนในที่สุดเธอก็ต้องตัดสินใจลงมือทำบางอย่างเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้น โดยการจ้างวาน กาย สเปนเซอร์ (นำแสดงโดยเดวิด อัศวนนท์) ชายแปลกหน้าให้เข้ามาช่วย  ซึ่งวันนี้กระแสตอบรับจากคนดูดีมากค่ะ เพราะมันสนุกจริงๆ บรรยากาศในโรงก็สนุกได้ยินเสียงหัวเราะ เสียงลุ้นระทึก หวาดเสียวตลอดทั้งเรื่อง ดีนะคะ พลอยชอบมากๆ เลย ต้องขอบคุณพี่ต้อมที่ให้โอกาสพลอยได้มาแสดงในบทนี้ หนังสนุกมากๆ ค่ะ อยากให้มาดูกันเยอะๆ เพราะกระแสตอบรับที่นี่ดีมาก”  พลอย เฌอมาลย์ กล่าว

samui song (7)

Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ ภาพยนตร์ทริลเลอร์ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิง ความรัก ความลับ และการฆาตกรรม นำแสดงโดย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เดวิด อัศวนนท์, วิทยา ปานศรีงาม และ สเตฟาน เซ็ดนาวี กำกับภาพยนตร์โดย เป็นเอก รัตนเรือง มีกำหนดฉายในประเทศไทย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 แน่นอน ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ “เดอะเลค บึงกาฬ” ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน 2 เวอร์ชั่น >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>