“โซยอน” (Soyeon) วง “T-ara” ร่วมงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด “Haeundae Lovers”

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการออกมาเปิดเผยว่านักร้องสาว โซยอน สมาชิกวง T-ara ร่วมงานละครเรื่อง Haeundae Lovers หลังจากที่เคยมีส่วนร่วมในละครเพลงเรื่อง Roly Poly และร่วมเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่อง Giant ทางช่อง SBS โซยอน เตรียมตัวจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงครั้งแรกในละคร Haeundae Lovers อย่างเป็นทางการ
โซยอน จะแสดงเป็น ลี กวานซูน (Lee Kwan Soon) สาวที่มีความขี้เล่น และมีเสน่ห์ โซยอนจะรับบทเป็นน้องสาวคนสนิทของตัวละครที่แสดงโดย โจ ยอจอง (Jo Yeo Jeong) ละครเรื่อง Haeundae Lovers ได้มีการออกมายืนยันนักแสดงที่จะร่วมในละครเรื่องนี้ เช่น โจ ยอจอง (Jo Yeo Jeong), คิม กวางอู (Kim Kang Woo), จอง ซอกวอน (Jeong Suk Won) และ นัม กยูริ (Nam Gyuri)


โซยอน เผยว่า “ฉันกำลังเรียนรู้อย่างตั้งใจ และฟังคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกในวง อึนจอง (Eunjung), ฮโยมิน (Hyomin) และ จียอน (Jiyeon) พวกเธอเคยมีประสบการณ์ในการแสดงมาก่อนคะ เพื่อที่จะไม่ทำให้เพื่อนสมาชิกอย่างพวกเธอต้องอับอาย ฉันจะต้องทำงานอย่างหนักในช่วงการถ่ายทำคะ”
ละครเรื่อง Haeundae Lovers จะออกอากาศในวันที่ 13 สิงหาคม หลังจากที่ละครเรื่อง Big จบลง ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติค คอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของอัยการคนหนึ่งที่สูญเสียความทรงจำ และตกหลุมรักลูกสาวของแก๊งค์อาชญากร สำหรับผู้เขียนบทละครเรื่องนี้คือ ฮวัง อึนคยอง (Hwang Eun Kyung) ซึ่งเคยรับหน้าที่เขียนบทให้กับละครเรื่อง City Hunter และเรื่อง Daemul และจะมีโปรดิวเซอร์ ซง ฮยอนอุค (Song Hyun Wook) ทำงานรวมกันในละครเรื่องนี้ด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

“จียอน” – “เชาว์” ร่วมงาน “FILA” เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งที่ SIAM SQUARE ONE! >>

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

เหมือนเดินออกมาจากการ์ตูน แฟนๆยก ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับ คาสโนเวอร์ ฮา รั่ว ทะลึ่ง ถอดต้นฉบับเป๊ะทุกเม็ด >>

ถึงเวลาปล่อยพลัง BEEP! จากอนิเมะโคตรดังสู่หนังฮาระเบิด ตัวอย่าง “CITY HUNTER ซิตี้ฮันเตอร์ สายลับ คาสโนเวอร์” พร้อมต้นฉบับเสียงไทยฮากระฉูด “น้าต๋อย เซมเบ้ X ทีมพากย์พันธมิตร” >>