‘FM ONE 103.5’ ดึง ‘ว่าน-ธนกฤต’ และ ‘ROOM 39’ มอบความสุขส่งท้ายปลายปี ใน ‘ONCE The Cassette Series 2’

ONCE The Cassette Series 2” นำบทเพลงในยุคเทปคาสเซ็ทให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ผ่านเสียงร้องจากศิลปินคุณภาพ  “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” และ  “ROOM 39”  ครั้งนี้ยังคงใช้พื้นที่บริเวณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า เป็นจุดนัดพบของแฟนเพลงเหมือนเช่นเคย  โดยมีผู้บริหาร “คุณพณิชนาฏ  แย้มเพกา”  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร           “ บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด”  ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมด้วยเหล่าดีเจ. อาทิ “ดีเจ.ต้อง-   ศุภัชญา  รื่นเริง, ดีเจ. ออย-วรนิษฐ์ รัตนมั่นคงพงศ์” และผู้สนับสนุนใจดี SCB Prime, Lamina, HI-Herb, โฮมมี,   Chewathai ที่มาร่วมสร้างสีสันมอบความสนุกให้ทุกคนในงาน

ONCE The Cassette (1)

เริ่มต้นเข้าสู่บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของวันวาน  ที่ทางเอฟเอ็ม วัน เนรมิตขึ้นมาใหม่เพื่อรอต้อนรับแฟนเพลง  เมื่อได้เวลาแฟนเพลงต่างทยอยเข้าสู่คอนเสิร์ตเปิดซีนแรกด้วยแขกรับเชิญขวัญใจวัยโจ๋ในยุคเทปคาสเซ็ท “โจ-จิรายุส วรรธนะสิน” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ เจ้าตัวมาในบทเพลง ลืมไปไม่รักกัน  แถมยังขอร้องเพลง ระยะปลอดภัย ร่วมกับ “หนุ่มว่าน”  เซอร์ไพรส์อีกรอบด้วยการแลกกีตาร์กันเล่นแบบสดๆ  หลังจากนั้น “หนุ่นว่าน” เสิร์ฟบทเพลง วัยทองรำลึก, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, ดาวอังคาร, ร้อยแก้ว, เพื่อนเท่านั้น และอีกหลายเพลงฮิตติดหู  มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง  พร้อมเชิญ  “มน ROOM 39” มาร้องเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ร่วมกันเรียกความฟินให้กับแฟนๆ ได้ไม่น้อย

ONCE The Cassette (4)

ONCE The Cassette (7)

ONCE The Cassette (2)

ก่อนจะส่งเวทีต่อให้สมาชิก  “ROOM 39”  ขึ้นมาครบทีม จากนั้นไม่รอช้าประเดิมเพลงแรกด้วยเพลง เข้ากันไม่ได้ ตามมาติดๆ ด้วยบทเพลง อย่าให้ฉันคิด,หน่วง, Restart, ความจริง และอีกหลากหลายบทเพลงในยุคคาสเซ็ท น้ำตาฟ้า, คนสุดท้าย, อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ  “หนุ่มว่าน” ยังนึกสนุกโดดมาแจมกับ  ROOM 39”   ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต   ปิดฉากความประทับใจกับเพลง  โอ๊ะโอ๊ย ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีที่  “FM ONE 103.5” ตั้งใจมอบให้แฟนเพลงทุกคนอย่างแท้จริง

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>