ลุ้นทุกวินาที! “The Commuter นรกใช้มาเกิด” ระอุ ตัวอย่างใหม่ ‘เลียม นีสัน’ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก

เตรียมเปิดประเดิมศักราชใหม่รับปี 2018 ด้วยภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มเข้มข้นตื่นเต้นชวนหยุดหายใจ “The Commuter นรกใช้มาเกิด”  ผลงานล่าสุดจากแอคชั่นสตาร์ชื่อดังที่คอหนังย่อมคุ้นชื่อเป็นอย่างดี เลียม นีสัน จาก Star Wars: Episode I – The Phantom Menace ,Taken และ ผู้กำกับ โจเม่ คอลเลต เซอร์ร่า ที่มีลายเซ็นด้านการทำหนังสุดระทึกในพื้นที่จำกัดอย่าง Non-Stop และ The Shallows ซึ่งผลงานนี้ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งที่ 4 ของ เลียม และ โจเม่ หลังจากหนังก่อนหน้านี้อย่าง Unknown, Non-Stop และ Run All Night พร้อมร่วมสมทบด้วยอีก 3 ดารามากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เวร่า เฟมิก้า จาก Up in the Air, The Conjuring แพทริค วิลสัน จาก Insidious, Watchmen และ แซม นีล จาก Escape Plan, Jurassic Park

JM4_2445.NEF

และล่าสุด The Commuter ได้ปล่อย ตัวอย่างใหม่ ตัวสุดท้ายออกมาเรียกน้ำย่อย บิ้วท์ความตื่นเต้นให้อยากดูกันถึงขีดสุด! ด้วยเรื่องราวของ ไมเคิล (รับบทโดย เลียม นีสัน) พนักงานบริษัทที่ใช้ชีวิตไป – กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่เขาได้พูดคุยกับ โจแอนนา (รับบทโดย เวร่า เฟมิก้า) สาวแปลกหน้าผู้ลึกลับที่ยื่นข้อเสนอให้ไมเคิลเผยเบื้องหลังตัวตนของบุคคลลึกลับบางรายที่ไม่สมควรอยู่บนรถไฟขบวนนี้ เพื่อแลกกับเงินค่าตอบแทนก้อนโต

JM4_4703.NEF

แต่ในขณะที่เขากำลังตัดสินใจ ไมเคิลกลับต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ยิ่งไต่ระดับความอันตรายมากขึ้นทุกวินาที ด้วยการแข่งกับเวลาที่น้อยลงทุกที จำนวนชีวิตที่ถูกเอามาเดิมพันในเกมกลับมีมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเขา คนใกล้ตัว รวมถึงผู้โดยสารรถไฟทั้งขบวน แน่นอนว่าไมเคิลไม่สามารถถอนตัวจากเกมได้ จนกว่าจะไขปริศนาสำเร็จก่อนจะถึงจุดหมายปลายทางที่สถานีสุดท้าย

The Commuter (1)

The Commuter (2)

The Commuter (6)

ระเบิดความมันส์ เดิมพันอันตราย ฝ่าเส้นตายขบวนนรก “The Commuter” : 11 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ IMAX

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขาเกิดมาเพื่อปกป้อง! รวมที่สุดของ “เลียม นีสัน” กับภารกิจที่แม้แต่นรกก็ขวางไม่ได้

“เลียม นีสัน” รับประกันความมันส์ขั้นสุด ยกทีมเดือด ด้วย 4 คาแรคเตอร์โคตรดุ ในผลงานแอ็กชันร้อนระอุ จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge เพราะแค้นจึงต้องฆ่า “Blacklight” โคตรระห่ำล้างบางนรก

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด “เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้ “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดเขาไม่ได้ ! พบ ‘เลียม นีสัน’ กับบทบาทโคตรคนบู๊ระห่ำท้านรกใน ‘Blacklight’ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ท้ามหันตภัย เหยียบระห่ำฝ่าอันตราย “เลียม นีสัน” โชว์แอ็กชันเดือดเสี่ยงตาย บนรถ 18 ล้อ กลางมหาสมุทรเย็นทะลุจุดเยือกแข็ง ใน “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง”