ช่อง 3 จัดของขวัญสุดพิเศษ “ภาพยนตร์เรื่องยาว” ส่งท้ายปี 2560 6 เรื่องครบรส ลงจอจุใจ!! 30 ธ.ค 60 – 2 ม.ค 61 ห้ามพลาด

ช่อง 3 และ 33 ขอมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 2560 ด้วยภาพยนตร์เรื่องยาวจัดเต็มจุใจ 6 เรื่องครบรสให้กับคุณผู้ชมได้มีความสุขในช่วงหยุดยาวนี้ โดยมีถึง 2 ช่วงคือ ภาพยนตร์ช่วงเย็นและภาพยนตร์หลังข่าว รับชมได้ตั้งแต่ วันที่ 30 ธันวาคม 2560 – วันที่ 2 มกราคม 2561 โดยภาพยนตร์ที่จะนำมาออกอากาศ ดังนี้

the terminator

ภาพยนตร์ช่วงเย็น วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 – 20.00 น. พบกับ The Terminator  คนเหล็ก 2029 เรื่องราวการกล่าวถึงโลกอนาคตในปี ค.ศ. 2029 ที่ถูกปกครองด้วยคอมพิวเตอร์ชื่อ Skynet พร้อมกับเครื่องจักรที่สามารถสังหารผู้ที่จะมากอบกู้โลกได้ นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์ และ วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 – 20.00 น. พบกับ Night at the museum Secret of the Tomb ความลับสุสานอัศจรรย์ เรื่องราวของแผ่นจารึกเวทมนตร์แห่งอัคเมนราห์ที่เคยปลุกให้เหล่าหุ่นจำลองภายในพิพิธภัณฑ์ได้มีชีวิตกำลังจะเสื่อมพลังลง แลร์รี่ แดลี่ย์ (รับบทโดย เบน สติลเลอร์) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของพิพิธภัณฑ์ จึงยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม

Night at the Museum

The Hobbit

  ภาพยนตร์หลังข่าว วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 20.15 – 23.30 น. พบกับ The Hobbit An Unexpected Journey การผจญภัยสุดคาดคิด เรื่องราวของการเดินทางในวัยหนุ่มของ บิลโบ้ แบ็คกิ้นส์    (รับบทโดย มาร์ติน ฟรีแมน) ผู้ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญ, วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 20.15 – 23.05 น. พบกับ Avatar อวตาร เรื่องราวของ เจค (รับบทโดย แซม เวิร์ธธิงตัน) อดีตนาวิกโยธินหนุ่มที่เป็นอัมพาตครึ่งตัว ถูกเรียกมาปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจพิเศษที่จะต้องเปลี่ยนร่างกายให้เป็นมนุษย์ต่างดาวหรืออวตาร เพื่อทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จ, วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 20.20 – 22.50 น. พบกับ Die Hard With A Vengeance ดาย ฮาร์ด 3   แค้นได้ก็ตายยาก เรื่องราวของ จอห์น แม็คเคลน (รับบทโดย บรู๊ซ วิลลิส) นายตำรวจนิวยอร์ค ต้องตกเป็นเป้าโจมตีของบุรุษลึกลับที่มีแผนระเบิดเมืองทั้งเมืองให้พินาศหากเขาไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ จึงเกิดเป็นการต่อสู้ชิงไหวชิงพริบระหว่างผู้ก่อการร้ายอัจฉริยะกับนายตำรวจคนอึด และ วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561  เวลา 22.20 – 22.50 น. พบกับ The Wolverine เดอะ วูล์ฟเวอรีน เมื่อวูล์ฟเวอรีน (รับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน)     ต้องกลายเป็นผู้ไร้ความสามารถที่หลงอยู่ในโลกลึกลับและต้องพบกับความพ่ายแพ้ในสมรภูมิรบที่เสี่ยงต่อความเป็นตายและการต่อสู้ครั้งนี้ทำให้เขาได้ค้นพบพลังบางอย่างที่มากกว่าที่เราเคยเห็นมาก่อน

1Sht (Page 1)

Die Hard

DVD Wrap with UPC Position

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่พิเศษสุดๆ เพราะภาพยนตร์ทุกเรื่องที่ช่อง 3 นำมาออกอากาศล้วนแต่ประสบความสำเร็จและมีรายได้อย่างถล่มทลายทั่วโลกมาแล้ว รับรองความสนุก  ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน และที่สำคัญต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”