“สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” จัดเต็มไปกับ 8 ศิลปินคุณภาพ พร้อมแฟชั่นแห่งเสรีชน ณ ลานทุ่งหญ้าสวย ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในคอนเสิร์ตเสรี “Gypsy Carnival” 10 กุมภาพันธ์ 2561 >>

แถลงข่าวผ่านไปเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ตคุณภาพ Gypsy Carnival”(ยิปซี คาร์นิวัล) ครั้งที่ 3 นำโดยผู้นำเผ่ายิปซี “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ที่จะพาทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรี และสีสันการแสดงที่ทำให้โลกทั้งโลกถูกทิ้งไว้ข้างหลัง บนคอนเซ็ปท์ที่จะทำให้ทุกคนอิ่มเอมไปกับจินตนาการณ์ เนรมิตบรรยากาศ แฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพในครั้งก่อนให้กลับมาอีกครั้ง แล้วเพิ่มกลิ่นอายแฟนตาซีตามคำนิยามว่า “CIRCUS” ที่ทุกคนจะได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีทั้งศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีและศิลปินเพื่อนพี่น้องมาร่วมงานมากมาย อาทิ วงโยคี เพลย์บอย, วงฟลัว, อลิน, บอย โกสิยพงษ์, สมเกียรติ พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก “วงฟลัว” และแขกรับเชิญคนพิเศษ “โป้-โยคี เพลย์บอย” เรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นเวทีโชว์จริง ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

Gypsy Carnival (3)

Gypsy Carnival (4)

สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ เผยว่า “สำหรับงาน ยิปซี คาร์นิวัล ครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยสองครั้งก่อนหน้านี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกปีหนึ่งที่เราจะพาทุกคนเดินทางไปสู่ความสนุก ความสุข เพิ่มขึ้นมากกว่าทุกปี อัดแน่นด้วยดนตรีคุณภาพจากศิลปินที่เรียกได้ว่าโชว์สดได้ดีที่สุดที่เราคัดเลือกมารวมไว้บนเวทีแห่งนี้ทั้ง 8 ศิลปินด้วยกัน นำโดยศิลปินคนโปรดของหลายๆ คน สิงโต นำโชค – ทีโบน – Greasy Cafe – เดอะ ทอยส์ – โยคีเพลย์บอย – ฟลัว – Alyn และการกลับมาของพี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ครบทุกรสเต็มอิ่มบนเวที พร้อมเข้มข้นกว่า ทุกปีที่ผ่านมา ด้วยกิจกรรมพิเศษๆ “Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกัน บนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่จะมีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ “CIRCUS” ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย แฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการ “Weekend of Music – Fashion and Freedom lifestyle” เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซีได้มากกว่าเดิม งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยประตูจะเปิดตั้งแต่ เวลา 10:00 . และพวกเราจะเตรียมความสนุกไว้รอทุกคนไม่ว่าจะเป็นเดินช็อปปิ้งใน Gypsy Flea market  พร้อมอิ่มอร่อยในโซน Gypsy Picnic ซึ่งทุกร้านได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีจริงๆ อยากให้ทุกคนได้มาอยู่บนพื้นที่แห่งนี้ด้วยกัน แล้วเราจะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างจากงานดนตรีที่อื่นอย่างแน่นอนครับ”

Gypsy Carnival (8)

Gypsy Carnival (9)

Gypsy Carnival (2)

โดยบัตรเข้างานราคาปกติ 1,400 บาท สามารถซื้อบัตรพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่หน้าจำหน่ายตั๋ว www.gypsycarnivalthailand.com และ www.allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket  ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา และสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ภายในงานสามารถจองบัตรพื้นที่ในราคา 500 บาท และบัตรพื้นที่พร้อมเต็นท์ขนาด 2 คน (นำกลับ)  ได้ในราคา 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/gypsycarnivalthailand   และ www.gypsycarnivalthailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ นำทีมศิลปิน Mean- Alyn-เอิ๊ต ภัทรวี ฉลองใหญ่ครึ่งทศวรรษ แถลงข่าวเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 5 พร้อมจัด Early Gypsy ครั้งสุดท้ายราคาพิเศษ 999 บาท วันที่ 28 พ.ย. ถึง 2 ธ.ค. นี้เท่านั้น >>

#GypsyCarnival5 เทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 5 หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ จัดเต็ม 2 เวทีใหญ่ 16 ศิลปิน โปร “ตั๋วผี” 899 บาท เฉพาะช่วง Halloween จำกัดแค่ 1,000 ใบเท่านั้น! >>

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมงานแถลงข่าว ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

หัวหน้าเผ่า ‘สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์’ ชวนชาวยิปซีแปลงกายเป็นโจรสลัด ออกล่าขุมทรัพย์ความเสรี ในคอนเสิร์ต ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

เต็มอิ่ม!! นำทีมศิลปิน น้อย-พรู , โมเดิร์นด็อก สาดความมันส์ กระหน่ำสุดเดือด สนุกคุ้มทุกอารมณ์ ในงานคอนเสิร์ต “Gypsy Bangkok” >>