“โป๊ป-มิว” ชวนแฟนละคร ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหาร น้องๆที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในกิจกรรม “พ่อยุ่ง..แต่หนูว่าง” พร้อมปิดท้าย Meet & Greet ให้กับแฟนคลับอย่างสุดฟิน

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง  3 นำทีมโดยคุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร  และ  คุณวรวรรณ  ติณสูลานนท์   รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง3 ร่วมกับ ค่าย ทีวีซีน แอนด์พิคเจอร์ จำกัด  โดยผู้จัดมากความสามารถอย่าง  คุณณัฏฐนันท์  ฉวีวงษ์  ได้มาร่วมกิจกรรมมอบความสุขสุดสนุกด้วยการทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับน้องผู้ด้อยโอกาส ที่บ้านนกขมิ้น กับ กิจกรรม “พ่อยุ่ง…แต่หนูว่าง ” จากละคร ”พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวสร้างสรรค์สังคม  เป็นเรื่องราวของละครคอเมดี้ดราม่า และความน่ารักของครอบครัว   ซึ่งทางช่อง 3 และ บริษัท ทีวีซีน  จำกัด ได้ร่วมกันจัดขึ้น ใน วันจันทร์ ที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 10.30-14.00  น. ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซ.เสรีไทย 17  โดยภายในงานจะได้พบกับนักแสดงมากความสามารถ โดย (โป๊ป)  ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ , (มิว)  นิษฐา   จิรยั่งยืน , (เม) นิศาชล ต้วมสูงเนิน (น้องรถบัส )ด.ช. ภคพล  ตัณฑ์พาณิชย์, (น้องเซนท์) ด.ช. ธนพัชญ์ จันทศร  , (ปั้น)  ธนพล  พีชะพัฒน์ และ (ฟอร์จูน) กนกกาญจน์ จุลทอง  ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้น้องๆกันอย่างคึกคักอีกด้วย

dad busy (1)

dad busy (9)

และนอกจากนี้ ในช่วงเย็นก็ปิดท้ายกับกิจกรรมกระชับมิตร Meet & Greet กับแฟนๆละคร ที่จะมาฟินกันในรูปแบบปาร์ตี้วันคริสต์มาส กับนักแสดงนำทั้ง  โป๊ป – มิว – รถบัส  ที่จะมาร่วมเล่นเกมส์ พูดคุยกันแบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง  โดยมีกติกาง่ายๆ ด้วยการถ่ายรูป ลุงเต็ง (โป๊ป)กับการ์โม่ หรือ อาดาว (มิว) กับ กาโม่  ขณะละครออกอากาศ พร้อมบอกเหตุผลว่า “ทำไมคุณถึงเหมาะสมเป็นพี่เลี้ยงการ์โม่” (สามารถโพสต์รูปหลังจากละครออกอากาศได้) ผ่านทาง IG หรือ Facebook ของคุณ โดยจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 15 คน ที่ให้เหตุผลโดนใจกรรมการมาร่วมงานและสามารถพาเพื่อนมาด้วยได้อีก 1 คน  พร้อมกันนี้ก็สามารถติดตามข้อมูลได้ทาง www.ch3thailand.com  


ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ชวนทำความดีปีใหม่ 2564 โครงการ “ให้ความรัก ได้ความสุข กับช่อง 3 ปีที่ 12” พร้อมส่งมอบปฏิทินปีใหม่ สู่ผู้บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย>>

ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” ขนละคร 4 เรื่องเด็ด “ดั่งดวงหฤทัย-ทุ่งเสน่หา-เล่ห์บรรพกาล-ระบำเมฆ” โกยเรทติ้ง>>

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>

ช่อง 3 จัดงาน #เปิดวิกบิ๊ก3thenewera ประกาศผลงาน ครึ่งปีหลัง 2562 พร้อมผงาดทุกช่องทาง… >>

“ประชุม มาลีนนท์” นำทัพคนบันเทิงช่อง 3 ขึ้นรับรางวัลแห่งเกียรติยศ ในงาน Maya Awards Red Carpet 2018 >>