“เมญ่า” คัมแบคงานละคร! โชว์พลังเสียง แสร้งรัก “อาร์ต พศุตม์” ใน “สะใภ้กาฝาก”

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆที่คิดถึงนางงามสาว เสียงทรงเสน่ห์ “เมญ่า-นนธวรรณ ณรรวนธร” งานนี้ ค่าย ทีวีธันเดอร์ จัดให้ เตรียมเสิร์ฟละครสุดฮิตในอดีตที่นำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง “สะใภ้กาฝาก” ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง3 จัดเต็มความสนุกครบรสส่งท้ายปี กับพระนางเคมีใหม่อย่าง เมญ่า และพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ร่วมด้วย ณมน-พัชรวลัย, จัสติน อกัสติน, เบสท์-ชนิดาภา, เมย์-เมทินี, สเตฟานี เลอร์ช, ปุ๊-มนตรี, เกมส์-ศานติ, ป๊อก-โฆษวิส และนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่อีกมากมาย ที่เรียงแถวมาสร้างความสนุกให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม สำหรับใครที่คิดถึงเสียงร้องหวานๆของสาวเมญ่า เตรียมเปิดจอรอได้เลย เพราะในเรื่องนี้สาวเมญ่าจัดเต็มเพลงเพื่อแฟนๆแน่นอน

sapaikafak (2)

ด้านนางเอกสาว เมญ่า เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องนี้เมญ่ารับบทเป็น เรนนี่ค่ะ เป็นสาวลูกครึ่ง ที่ต้องอาศัยอยู่กับชาวแฟลต อยู่กับแม่สองคน ใช้ชีวิตค่อนข้างสมบุกสมบันหน่อย (หัวเราะ) มีขับรถไปส่งส้มตำเอง ซิ่งไปส่งของเอง แล้ววันหนึ่งเราก็ไปเจอกับพระเอก ซึ่งเราเป็น FC เขาอยู่แล้ว เป็นติ่งหนักมากเพราะเขาเป็นเซเลปหนุ่มหน้าหล่อแห่งปี แล้วมันเกิดเหตุการณ์ชุลมุนที่ทำให้พระเอก พาเราไปเป็นแฟนหลอกคุณตา คือเนื้อเรื่องมันสนุกมากจริงๆค่ะ เราจะต้องใช้พลังเยอะมาก มันตลกมาก เพราะในเรื่องเราต้องทำให้คุณตาเขาไม่ชอบเรา เมญ่าก็จะต้องทำตัวให้เถื่อนๆ  แฟนๆจะได้เห็นเมญ่าจ้วงทุกอย่างเข้าปากด้วยมือ และฉากอื่นๆเยอะแยะมากมาย  มีร้องเพลงด้วยค่ะ ต้องติดตามกันจริงๆ รับรองว่าสนุก หายเครียดแน่นอน”

sapaikafak (5)

sapaikafak (30)

ด้านผู้จัด คุณโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ ก็มาการันตีความสนุกของละครสะใภ้กาฝาก “สำหรับเวอร์ชั่นนี้เนื้อเรื่องยังเหมือนเดิมนะคะ เพียงแต่เราเพิ่มอรรธรสความสนุก ความทันสมัย เพิ่มในเรื่องของเพลงมากขึ้น ซึ่งในเรื่องเมญ่าจะต้องมาเล่นเป็นนักร้องคาเฟ่ ก็จะมีฉากที่ยิ่งใหญ่กว่าเวอร์ชั่นเดิม มีแต่งเพลงใหม่ให้น้องร้อง คิดว่าคนดูก็อยากฟังเพลงสนุกๆ โชว์สวยๆ ประกอบกับความสนุก เฮฮามากมาย ในเรื่องของความรักหรรษา อีกอย่างเราอยากให้คนได้ดูละครเพลง ซึ่งตอนนี้ค่อนข้างหายาก  รับรองว่าแฟนๆจะได้เต็มอิ่มกับละครอย่างแน่นอนค่ะ

sapaikafak (27)

sapaikafak (17)

ละคร “สะใภ้กาฝาก” เป็นเรื่องราวของ รมนีย์ หรือ เรนนี่ (รับบทโดย นนธวรรณ ฌรรวนธร) เด็กสาวลูกครึ่งผิวดำที่เติบโตมากับแม่เพียงลำพังในแฟลตแห่งหนึ่ง หลังจากที่เรนนี่เรียนจบปวส. เธอออกมาช่วยแม่ขายส้มตำเดลิเวอรี่ วันหนึ่งเธอต้องไปส่งส้มตำที่แองเจิ้ลผับ เรนนี่เกิดอยากเป็นนักร้องเลยถือโอกาสสมัครเข้าทำงาน ความบังเอิญทำให้เรนนี่ได้พบกับ ตรัยคุณ (รับบทโดย อาร์ต-พศุตม์) หลานชายเจ้าของบริษัทสยามโฆษณาที่เรนนี่แอบติดตามมานานทางโซเชียล ตรัยคุณกำลังกดดันที่ต้องเลิกกับแฟนสาว แล้วมาแต่งงานกับริสาเพราะเหตุผลทางธุรกิจ เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นที่แองเจิ้ลผับ ความบังเอิญนี้ทำให้เขาและเธอต้องมีเรื่องราวผูกมัดกัน และทุกอุปสรรคต่างๆ จะเป็นข้อพิสูจน์ความแตกต่างของเขาทั้งคู่…

sapaikafak (34)

sapaikafak (15)

sapaikafak (1)

เรื่องราวของความรักที่ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ จะทำให้เขาและเธอค้นพบหัวใจตัวเองได้อย่างไร ติดตามชมความสนุกของละคร “สะใภ้กาฝาก” ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 ออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“อาร์ต-รถเมล์” ชวนคนอยู่บ้านลุ้นโค้งสุดท้าย “เนื้อใน” กันสดๆ >>

“อาร์ต” ร้ายได้ใจ จนคนดูเกลียด ใน “เนื้อใน”   >>