เปิดปูมปรโลก เผยนรก 7 ขุม 7 บาป ดักวิญญาณ ALONG WITH THE GODS >>

ต้อนรับสู่ปรโลก ดินแดนที่ถ้าใครยังไม่ถึงฆาตก็จะไม่มีทางได้เห็น มันคือสถานที่หลังความตายที่ทุกดวงวิญญาณต้องเดินทางมาโดยมีเหล่ายมทูตผู้พิทักษ์เป็นผู้ถือ “มรณบัตร” ประจำตัวผู้ตายคอยช่วยนำทางในปรโลก แต่วิญญาณของแต่ละคนจะต้องไปที่ไหนขึ้นอยู่กับความดี – ความชั่วของวิญญาณเหล่านั้นที่เคยกระทำมาเมื่อตอนเป็นมนุษย์

Along-info-1

หากวิญญาณใดที่ทำแต่ความดีถือเป็น “สุดยอดวิญญาณ” ซึ่งยมทูตจะนำทางพาวิญญาณนั้นผ่านนรกขุมต่างๆ กลับไปเกิดใหม่เป็นมนุษย์ แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าวิญญาณนั้นทำความชั่วอะไรไว้ ก็จะต้องได้รับการพิพากษาจากเทพเจ้าประจำขุมนรก และถูกขังอยู่ในนรกของบาปที่ตนเองก่อไว้ นรกแห่งบาปทั้ง 7 ได้แก่  นรกบาปฆาตกรรม, นรกบาปเกียจคร้าน, นรกบาปหลอกลวง, นรกบาปอยุติธรรม, นรกบาปทรยศ, นรกบาปความรุนแรง, กนรกบาปอกตัญญู และสิ่งที่รอคอยวิญญาณคนชั่วอยู่ที่นรกแต่ละขุมคืออันตรายซ่อนเร้นที่น่าสะพรึงกลัว อาทิ ป่าใบมีด, หุบเขาน้ำแข็ง, แม่น้ำกินคน หรือนักรบทะเลทราย ซึ่งพร้อมจะเล่นงานทุกดวงวิญญาณคนบาปให้ดับสิ้นไปชั่วกัปชั่วกัลป์

ครั้งแรกที่ภาพของดินแดนปรโลกจะปรากฏต่อหน้าเราทุกคน เตรียมตัวออกผจญภัยฝ่านรกทั้ง7 ขุมที่จะไม่ได้เป็นแค่ภาพในจินตนาการ  ไปกับ 3 ยมทูตนักสู้ เพื่อส่งสุดยอดวิญญาณของนักดับเพลิงหนุ่มไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ ในภาพยนตร์แอคชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่สร้างจากเว็บคอมมิคส์พันล้านวิวของเกาหลี ALONG WITH THE GODS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า ต้อนรับปีใหม่ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2” ทุบสถิติ บ็อกซ์ ออฟฟิศเกาหลีสู่ฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 21 มี.ค.นี้ ช่อง “MONO29” >>

รวมทีมงานสายเทพ เสกความแฟนตาซีสุดปราณีต พร้อมให้ชาวไทยคลั่งกันอีกครั้ง ใน #TheDivineFury #มือนรกพระเจ้าคลั่ง >>

“Along With The Gods: The Last 49 Days” เปิดตัวกระหึ่ม “ซัน ประชากร – เกรท สพล – โก้ วศิน – อัค อัครัฐ” นำทีมพิสูจน์การผจญภัยฝ่า 7 นรกครั้งตัดสิน

“Along With The Gods : The Last 49 Days” แซงทุกหนัง เปิดตัวทุบสถิติทันที! วันแรกทะลัก 1.24 ล้านคน วันเดียวโกยเฉียดหมื่นล้านวอน ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของประวัติศาสตร์

“Along with the Gods: The Last 49 Days” ทุบสถิติยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุด #1 ในประวัติศาสตร์เกาหลี คนดูแห่ร่วมปรากฏการณ์ทะลุ 600,000 ใบ >>