#SEONHOTIMEBKK #SEONHO #YOOSEONHO เต็มอิ่ม! จุใจ! นูน่าไทยสุดฟิน! “ยูซอนโฮ” อ้อนหนัก เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย>>

เรียกว่ามาเมืองไทยครั้งนี้ แฟนๆไม่มีผิดหวัง ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” (YOO SEONHO) ส่งตรงความสุข อัดแน่นทุกความสนุก เสิร์ฟเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยเป็นของขวัญต้อนรับคริสมาสต์และส่งท้ายปีตลอดเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม กับงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศครั้งแรกในเมืองไทย YOO SEONHO FANMEETING IN BANGKOK : Seonho’sTimeโดยผู้จัดใหม่ไฟแรง “FIVE FOUR LIVE” นำทีมโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณสัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย , คุณกราฟ – โอสธี ซุ่นมงคล , คุณมัดหมี่ – พิมพ์ดาว พานิชสมัย และคุณดาต้า- ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ร่วมกับต้นสังกัด CUBE ENTERTAINMENT ที่ตั้งใจจะมอบของขวัญให้แฟนๆ ชาวไทยส่งท้ายปี

โดยหนุ่มยูซอนโฮ แลนด์ดิ้งถึงเมืองไทยในคืนวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ท่ามกลางแฟนคลับที่ไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนจะจัดงานแถลงข่าวพบปะพี่ๆ สื่อมวลชน ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ณ แจ้งวัฒนะฮอล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ  โดยหนุ่มยูซอนโฮปรากฏตัวกล่าวทักทาย สวัสดีพี่ๆ สื่อมวลชน ก่อนที่ร่วมพูดคุยถึงการเดินทางมาประเทศไทยครั้งแรก และยังบอกว่าประทับใจแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นรวมถึงงานแฟนมีตติ้งที่บัตรขายหมดภายในไม่กี่นาที นอกจากนี้หนุ่มยูซอนโฮยังโชว์ความน่ารัก พูดภาษาไทยให้แฟนๆได้กรี๊ดกันด้วย

SeonHo (5)

SeonHo (4)

SeonHo (13)

มาถึงงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย…เริ่มต้นความสนุกด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์ของแฟนๆเป็นการต้อนรับหนุ่มหล่อหน้าใส “ยูซอนโฮ” หรือที่เหล่าบรรดานูน่าเรียกว่า “ลูกเจี๊ยบ” ปรากฏตัวบนเวทีด้วยเพลง 다시 사랑한다 말할까(คิมดงรยูล) กล่าวสวัสดี ทักทายแฟนๆ อย่างน่ารัก ก่อนที่จะร่วมพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองตอบทุกข้อสงสัยของเหล่าบรรดานูน่าที่ส่งเข้ามากันมากมาย พร้อทกับหยอดด้วยคำพูดภาษาไทยเอาใจแม่ๆ “แม่จ๋า…เจี๊ยบหิ้วหิว” , “พี่สาวน่ารักจังครับ” “ตอนนี้ยังไม่ได้นอนเลยจะสิบโมงเช้า” เรียกเสียงกรี๊ดอีกระรอก จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Singer Seonho” ที่งานนี้หนุ่มยูซอนโฮเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี กับการโชว์ความสามารถในลุกค์ผู้ชายอบอุ่น เล่นเปียโนและร้องเพลงสดๆ จากนั้นหนุ่มยูซอนโฮก็ไม่รอช้ารีบวางไมค์มาโชว์ลีลาเสต็ปการแด๊นซ์ ทั้งบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป จัดมาเพลงไหนก็ไม่หวั่น เพราะหนุ่มยูซอนโฮนั้นเต้นได้หมดเลยจ้า!!!

Seonho (1)  Seonho (4)

ต่อกันที่ช่วง “Variety Seonho” ที่หนุ่มยูซอนโฮอยากจะมอบของขวัญเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆชาวไทย ด้วยการเล่นเกมส์ชิงรางวัลทั้งหมดถึง 4 ด่าน ด้วยการ วิดพื้น , กระโดดเชือก, เล่นฮูราฮูป และชู้ดลูกบาสลงห่วง แต่เพื่อแฟนๆชาวไทยที่รักมากมายขนาดนี้ หนุ่มยูซอนโฮก็ฟิตร่างกายมาเพื่อเกมส์นี้โดยเฉพาะ  เรียกว่าผ่านทุกด่านคว้าของขวัญให้แฟนๆได้กลับบ้านไปตามความคาด จากนั้นต่อด้วยการชิมอาหารไทยขึ้นชื่อแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ไม่ว่าจะเป็นต้มยำกุ้ง , ผัดไทย,ส้มตำ,ข้าวเหนียวมะม่วง,แตงโมปั่น ซึ่งหนุ่มยูซอนโฮนั้นก็ถูกอกถูกใจกับรสชาติอาหารไทยเอามากๆ ก่อนที่จะชม VDO CUTE FAMILY ของรุ่นพี่ร่วมค่ายที่ส่งกำลังใจมาให้ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จากโปรเจ็กต์สุดซึ้งของแฟนๆ ชาวไทยที่เตรียมมาด้วยหัวใจและความรัก ทำเอาหนุ่มยูซอนโฮยิ้มแก้มปริ เลยขอตอบแทนแฟนๆ ด้วยการร้องเพลง “คนละชั้น” แบบสดๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน จากนั้นหยิบจดหมายที่บรรจงเขียนด้วยลายมือของตัวเองออกมาอ่านบอกความรู้สึกถึงแฟนๆ ชาวไทยที่ให้ความรัก ให้การสนับสนุนตลอดมา สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป และจะรีบกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน!!!

Seonho (10)

Seonho (5)

Seonho (3)

Seonho (7)

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายกับการถ่ายรูปของหนุ่มยูซอนโฮ และแฟนๆ เพื่อบันทึกความทรงจำที่แสนมีค่านี้ไว้ ก่อนจะจากลากันไปด้วยเพลง One I Were Beside You และ All I Want For Chismas Is You เรียกว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้เต็มอิ่ม จุใจ ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างกลับบ้านไปอย่างมีความสุข ครั้งหน้า FIVR FOUR LIVE จะมีโปรเจ็กต์ดีๆ อะไรมามอบให้แฟนๆชาวไทย ต้องรอติดตามกันน๊า….

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#HOTSHOT ส่งตรงรักร้อนแรงให้ HOTPLE ไทย พร้อมเจอกัน 17 กพ. นี้… #HOTSHOTTheaterinBKK >>

หนุ่มน้อย “ยูซอนโฮ” โชว์สกิลฮาไม่จำกัด มอบความทรงจำสุดพิเศษ ในงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK X’Mas Party in Seonho Land >>

แฟนเตรียมเฮ!!!วง HOTSHOT จัดแฟนมีตติ้งต้อนรับต้นปีที่ไทยครั้งแรก >>

ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” ส่งคลิปสองตอกย้ำความน่ารักเบอร์แรง พร้อมหยอดคำหวาน.. อยากบินมาหาหวานใจชาวไทยในบัดนาว!! เตรียมสบตาปิ๊งฉลองคริสต์มาส 22 ธ.ค. นี้ ใครยังไม่มีบัตร จัดด่วน!! >>

“ยูซอนโฮ” หยอดคำหวาน อ้อนแฟนคลับไทย “หวานใจจ๋า…มาหาเจี๊ยบหน่อย” เตรียมแจกความสดใส พร้อมฉลองคริสต์มาสปาร์ตี้ 22 ธ.ค. นี้>>