‘จุ๊บ – อุ๋ม’ ถ่ายเอ็มวีสุดพิเศษ ส่งท้ายปี!! ดึง ‘เต๋อ – เดียร์น่า’ ตัวแทนเบื้องหลังความรัก

ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ปล่อยมิวสิกวีดีโอสุดโรแมนติก เพลง สุดที่รักคือเธอ ของ คุณจุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี  ในฐานะของศิลปิน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด และภรรยา คุณอุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี กับวาระเพลงพิเศษสำหรับเป็นของขวัญและคำขอบคุณ ส่งท้ายปี 2017

MV_is you (15)

โดย คุณจุ๊บ วุฒินันต์ เลือกเฟ้น พระเอก-นางเอก มิวสิกวีดีโอครั้งนี้ด้วยตัวเอง ของคาแรคเตอร์พระเอกอารมณ์ดี เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาประกบคู่นักแสดงสาวลูกครึ่ง เดียร์น่า – เดียร์น่า ฟลีโป ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดมุมมองน่ารักๆ หยิกแกมหยอกในบรรยากาศเบื้องหลังของกองถ่ายมิวสิกวีดีโอสุดพิเศษนี้ ออกมาได้อย่างลงตัว

MV_is you (5)

กับบทบาทการทำงานร่วมกันครั้งแรกของ เต๋อ และเดียร์น่า ทั้งคู่ต้องส่งสายตาคิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา หนุ่มเต๋อก็หวานแหว๋วได้เกินจริง ใส่หน้าตาความทะเล้น และแอบมีมุกตลกในหลายๆซีน สอดแทรกมาอย่างน่ารัก ทำให้เดียร์น่า เลยออกอาการเขินหนุ่มเต๋อออกมาจริงๆ

MV_is you (9)

รายละเอียดของ เพลง สุดที่รักคือเธอ แต่งโดย ต๋อง – สุรพันธ์ จำลองกุล โดยมีโปรดิวเซอร์อย่าง ต้อ – กุลวัฒน์ พรหมสถิต มาดูแลเรื่องดนตรีให้ทั้งหมด เป็นเพลงสำคัญที่เคยใช้ร้องสดๆในงานแต่งของ คุณจุ๊บ และคุณอุ๋มเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเพลงเก่าที่เคยร้องไว้กับ ซาร่า ผุงประเสริฐ เมื่อปี 2002

MV_is you (4)

เมื่อเดินทางมาโอกาสสำคัญครบรอบ 10 ปี จึงนำมาร้องใหม่ทำใหม่ ที่ยังคงกลิ่นไอความรู้สึกของวันนั้นเอาไว้เป็นอย่างดี  นอกจากนำมาทำเป็นมิวสิกวีดีโอ เพลงนี้ยังจะอยู่ในโบนัสแทรกของอัลบั้ม เพลงฮิต มิวซิกมูฟ ปี 2017 อีกด้วย

MV_is you (14)

รับรองว่าในมิวสิกวีดีโอนี้จะทำให้ทุกคนต้องอมยิ้มไปกับท่าทางของเต๋อ และเคลิ้มไปกับความน่ารัก ใสใส ของเดียร์น่า บวกกับเพลงฟังสบายๆที่อยากให้ทุกคนได้ยิ้มไปกับความรักอันแสนหวาน

MV_is you (1)

สามารถชมมิวสิกวีดีโอ เพลง สุดที่รักคือเธอ ได้ทาง Youtube : Muzik Move Records ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ หรือติดตาม ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม: Muzikmoverecords

หมายเหตุ : ชื่อคุณอุ๋ม วฤตดา อ่านว่า วะ-ริด-ดา

ที่มา:  มิวซิกมูฟ
บันทึกภาพ:  มิวซิกมูฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update, Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘VARITDA’ พาย้อนไปยุค 70’s กับเพลงคลาสสิก “The Lady Wants to Know” แนวแจ๊สผสมบอสซาโนวา พร้อมดึง ‘แป้ง อรจิรา’ ร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ >>

“มิวซิกมูฟ” ลุยเปิดค่ายใหม่ “เมลอดิก คอนเนอร์” ดึงคนดนตรีคุณภาพ เอาใจคนฟังเพลงแจ๊ส >>

ศิลปินค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ‘บุรินทร์’ ‘เอิ๊ต’ ‘แหนม’ส่งคลิปให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ >>

‘จุ๊บ วุฒินันต์’ มอบของขวัญให้กับทุกคู่รัก ส่งเพลงรักหวานซึ้ง ‘Only You’ >>

แหนม รณเดช & จุ๊บ วุฒินันต์ เล่าเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ ”ฉันมาทำอะไรที่นี่” >>