“เลียม นีสัน” เดิมพันอันตราย สุดขีดแอคชั่น มันส์สุดขบวนระทึก “The Commuter นรกใช้มาเกิด”

ถ้าเป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ทริลเลอร์ คงไม่มีใครเหมาะสมที่จะรับบทนำได้ดีกว่านักแสดงชั้นเยี่ยมฝีมือเก๋าอย่าง “เลียม นีสัน” ที่จะกลับมามอบความระทึกให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยภาพยนตร์แอคชั่นเขย่าขวัญอัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้นจนทำให้คุณนั่งไม่ติดเบาะ The Commuter นรกใช้มาเกิด” เล่าเรื่องราวของ ไมเคิล (เลียม นีสัน) พนักงานหนุ่มใหญ่ที่ไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่ได้พบกับ โจอันนา (เวร่า ฟาร์มิกา) หญิงสาวลึกลับที่ยื่นข้อเสนอบางอย่างให้ในช่วงเวลาที่ชีวิตของเขาตกต่ำที่สุด ไมเคิลถูกบีบให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งก่อนที่จะถึงสถานีสุดท้าย เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนา จนเขาตระหนักได้ว่าเขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของแผนร้ายวินาศกรรมที่ต้องเอาชีวิตของเขา ครอบครัว และผู้โดยสารอีกเป็นร้อยมาเดิมพัน ผลงานการกำกับโดย โจเม่ คอลเลต-เซอร์ร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันกับเลียม นีสัน เป็นครั้งที่ 4 หลังจาก Unknown, Non-Stop และ Run All Night

L1000143.DNG

 “เรื่องราวมันเกิดตามเวลาจริง ซึ่งไมเคิลตระหนักได้ว่าการกระทำของเขาเริ่มให้เกิดการระบุตัวคนที่เป็นกุญแจของแผนสมคบคิดครั้งนี้ ความตึงเครียดทวีคูณขึ้นทุกๆสถานีที่รถไฟจอด เมื่อผู้โดยสารขึ้น – ลงและทิ้งเบาะแสชิ้นใหม่ไว้ให้เขา ความอันตรายมันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเรื่องดำเนินไปมันจึงได้กลายมาเป็นหนังระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาที่มีจังหวะรวดเร็วสะใจ” – เลียม นีสัน เล่าถึงความระทึกในภาพยนตร์

THE COMMUTER (5)

และเลียมยังเสริมถึงการเตรียมตัวสำหรับฉากบู๊อีกว่า “ผมชอบการต่อสู้นะ ผมซ้อมกับมาร์คและทีมสตั๊นท์ คุณต้องซ้อมนะ ไม่งั้นคุณอาจจะเจ็บตัวได้ มันสนุกจริงๆ แต่มันต้องอาศัยความฟิตพอสมควรเลยทีเดียว ผมเข้ายิมเพื่อออกกำลังกาย 45 นาที ทุกเช้าก่อนมากองถ่าย

 OLI_8896.NEF

นอกจากนี้ The Commuter ยังได้นักแสดงสาวฝีมือดี “เวร่า ฟาร์มิกา” มาร่วมปะทะฝีมือในบทบาทของ “โจอันนา” สาวปริศนาที่ยื่นข้อเสนอสุดลึกลับแลกกับค่าตอบแทนก้อนโต ซึ่งนี่ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ นีสัน และ ฟาร์มิกา โดยเธอกล่าวว่า “ฉันไม่รู้จักเลียมเป็นส่วนตัวก่อนหนังเรื่องนี้ แต่เลียมคือตำนานที่สง่างามมาก เขารวมข้อดีทุกอย่างที่นักแสดงควรมีเอาไว้ในตัว แถมเขายังอบอุ่นและชอบที่จะเรียนรู้มากๆ ด้วย เขาคือชายร่างยักษ์ที่มีความอ่อนโยน เขาเป็นคนที่สุดยอดมาก” ฟาร์มิกา กล่าวชื่นชมถึงนักแสดงร่วมจอ

THE COMMUTER (2)

ซึ่งการรับบทเป็นตัวละครนี้ทำให้ฟาร์มิกาต้องใช้ทุกทักษะการแสดง “อันที่จริงฉันไม่คิดว่าเธอเป็นตัวร้ายหรือตัวดี ฉันมองว่าเธอเป็นตัวแทนของความดี ความชั่ว สำหรับฉันเธอเป็นคนที่จะมาเขย่าชีวิตประจำวันสุดจำเจของเขา เราต้องมีจุดหนึ่งในชีวิตที่ต้องเผชิญกับปริศนาที่หาคำตอบแทบไม่ได้ และเธอคนนี้คือเจ้าแห่งปริศนาเลย”

ต้อนรับปีใหม่ด้วยสุดขีดของภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ มันส์สุดขบวนระทึก “The Commuter นรกใช้มาเกิด” : 11 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ , IMAX และ 4DX

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขาเกิดมาเพื่อปกป้อง! รวมที่สุดของ “เลียม นีสัน” กับภารกิจที่แม้แต่นรกก็ขวางไม่ได้

“เลียม นีสัน” รับประกันความมันส์ขั้นสุด ยกทีมเดือด ด้วย 4 คาแรคเตอร์โคตรดุ ในผลงานแอ็กชันร้อนระอุ จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge เพราะแค้นจึงต้องฆ่า “Blacklight” โคตรระห่ำล้างบางนรก

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด “เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้ “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดเขาไม่ได้ ! พบ ‘เลียม นีสัน’ กับบทบาทโคตรคนบู๊ระห่ำท้านรกใน ‘Blacklight’ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ท้ามหันตภัย เหยียบระห่ำฝ่าอันตราย “เลียม นีสัน” โชว์แอ็กชันเดือดเสี่ยงตาย บนรถ 18 ล้อ กลางมหาสมุทรเย็นทะลุจุดเยือกแข็ง ใน “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง”