เวียร์ – ใบเฟิร์น ใจตรงกัน!! แท็กทีมทาสีห้องเรียน ทำดีส่งท้ายปี แบบ Be Happy >>

ขึ้นแท่นพระเอกหล่อสายบุญตัวพ่อที่แท้ทรู สำหรับ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ลุยทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอด ตล๊อด วันก่อนยังเห็นเพิ่งไปวิ่งกับพี่ตูนมาหยกๆ มาวันนี้ หนุ่มเวียร์ เร่งฮึบ ฟิตร่าง ชวนน้องสาวคนสนิท ที่ไม่ได้เจอกันนานอย่าง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาตะลุยทาสีห้องเรียน พร้อมร่วมพิธีส่งมอบผลิตภัณฑ์ “สีเบเยอร์” ให้กับทางมูลนิธิและโรงเรียนทั่วกทม. มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เพื่อสาธารณประโยชน์ ทำดีส่งท้ายปีกับ กิจกรรม “Beger Be Happy สีเบเยอร์ สีแห่งความสุข” ปี 4 ซึ่งจัดโดย บอสสาว อมรรัตน์ ชัยยศบูรณะ แห่ง กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ ณ ลานด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

Beger Be Happy (3)

Beger Be Happy (2)

จะแดด จะร้อนแค่ไหน เวียร์ – ใบเฟิร์น ก็ไม่หวั่น หยิบแปรงทาสีคนละด้าม สีเบเยอร์ คนละถัง แท็กมือกันพร้อมลุย!! เห็นเป็นสาวร่างเล็ก แต่แรงเยอะใช้ได้ ใบเฟิร์น จุ่มๆ ปาดๆ ทาๆ แบบไม่มีเหนื่อย ด้านเวียร์ ก็ทำแฟนๆ สาวๆ หลุดโฟกัสเป็นแถว เพราะยิ่งจับแปรงทาสี ขึ้นๆ ลงๆ ออกแรงเยอะแบบนี้ ยิ่งทำให้เห็นกล้ามชัดเป็นมัดๆ อูยยย ทวีคูณความเร่าร้อนไปอี๊ก

Beger Be Happy (4)

ก่อน เวียร์ และ ใบเฟิร์น จะเผยว่า “เราทั้งสองคน ตั้งใจจะทำอะไรดีๆ เพื่อสังคมส่งท้ายปีพอดี พอมีโอกาสได้มาทาสีห้องเรียนแบบนี้ เป็นอะไรที่เรารู้สึกดีมาก แม้จะไม่ได้ยิ่งใหญ่ แม้เราจะเป็นเพียงพลังเล็กๆ แต่เราก็ดีใจที่ได้ช่วยสร้างประโยชน์ให้กับสาธารณะ”

Beger Be Happy (12)

Beger Be Happy (13)

Beger Be Happy (18)

นับว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมส่งท้ายปีแบบแฮปปี้เว่อร์จริงๆ ปีหน้ามาลุยทำความดีกันใหม่เนอะ เวียร์ใบเฟิร์น คู่พี่น้องสุดน่ารัก

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>