“ม่อน” แจ้งเกิดพระเอกเต็มตัว ขึ้นแท่นขวัญใจสาวๆ ใน “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์”

แจ้งเกิดเต็มตัว สำหรับพระเอกใหม่มาแรง “ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” ในบท “ปอ” หนุ่มน้อยเนื้อหอม จากซีรี่ส์ฮอต 30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์ ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ที่เล่นคู่นางเอกร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” เป็นครั้งแรก แต่เคมีพุ่งทะลุจอ ทำเอาคนดูอินหนัก กระโดดขึ้นแท่นขวัญใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักเด็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Mon

“ม่อน” เล่าว่า “ในเรื่องรับบท “ปอ” หนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม มีรอยยิ้มที่สดใส ซึ่งมีความเหมือนตัวเองอยู่บ้าง เพราะปกติเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง แต่ความต่างคือ “ปอ” จะมีความเป็นผู้ใหญ่สูง  ซึ่งแตกต่างจากผมที่ยังมีความเป็นเด็กชอบแกล้งอยู่ครับ เรื่องนี้ผมได้เล่นคู่กับ “พี่ไอซ์” ยอมรับว่ากดดันมาก เจอครั้งแรกก็เลยเกร็งๆ แต่พอได้ลองพูดคุย ได้ละลายพฤติกรรม ก็สนิทกันมากขึ้น และที่สำคัญได้รับบทพระเอกครั้งแรกด้วย เลยทำงานการบ้านหนัก แต่โชคดีที่ได้ “พี่แดน” (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) ผู้กำกับฯ ที่ใจดีมากๆ ช่วยแนะนำและสอนเทคนิคให้ผมเยอะเลยครับ ซึ่งเรื่องนี้ที่ทำให้ผมอินได้สุดๆ ก็เพราะเมื่อก่อนเคยแอบจีบผู้หญิงที่โตกว่า แล้วสเป็กของผมก็คือผู้หญิงที่อายุมากกว่าด้วย เลยช่วยให้ผมเข้าใจความรู้สึกของ “ปอ” ที่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ทำให้เล่นง่ายขึ้นครับ สำหรับกระแสตอบรับจากคนดูถือว่าดีมากๆ เพราะตอนนี้ไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อ “ปอ” ไม่ก็ “ปรสิต” ก็รู้สึกดีใจที่คนดูอินไปกับบทบาท ขอบคุณทุกคนมากครับ ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะครับ”

ติดตามชม “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทาง ONE 31  และ 23.45 น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 3 รางวัล “THAILAND ZOCIAL AWARDS 2021” >>

“นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

#GMMTV อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 5 รางวัล “Zoomdara Awards & Showcase 2020” >>