ไนเอ็นเตอร์เทน และ ตกมันส์บันเทิง โดย บมจ.อสมท ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พร้อมเผยฉายาดาราประจำปี 2560 >>

ไนน์เอ็นเตอร์เทน และ ตกมันส์บันเทิง ขอหยิกแกมหยอกศิลปินดาราไทยที่เป็นประเด็นฮอตเวอร์ กระแสสุดปังในรอบปี 2560 จึงมอบฉายาแสบๆ คันๆ พอหอมปากหอมคอเรียกว่าหยิกแกมหยอกดาราดัง 9 คนที่กระแสปังหนักมาก

9ent (1)

ประเดิมด้วย “แบ๊วล้างบาง” เป็นใครไปไม่ได้นอกจากม่ายหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับวีรกรรมเด็ดที่ทำเอาพังไปทั้งบาง เพราะไม่เพียงประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” แต่ยังสะบั้นมิตรภาพหลายปีที่ซี้ปึ้กกับ 2 เพื่อนสาว “วุ้นเส้น และ คริส” เซ่นพิษรักพัง เพียงเพราะคิดว่าทั้งคู่ไปสนิทกับกิ๊กใหม่ของหนุ่มกึ้ง เท่านั้นไม่พอ ยังทำให้เพื่อนซี้อีกคน คือ “แอน อลิชา” ที่โร่ปกป้องเพื่อนสาวที่ต้องร้าวฉาวเพราะผู้ชาย พลอยบาดหมางกับหนุ่มกึ้งไปอีกคน ก่อนที่ “นานา ไรบีนา” จะเป็นกาวใจ ให้เพื่อนซี้ “เจนี่-วุ้นเส้น” กอดคอคืนดีทั้งน้ำกลางงานแต่ง “ป๊อก-มาร์กี้” งานนี้แก๊งนางฟ้า เลยถูกแจกฉายา “แก๊งนางฟ้าไหปลาร้าแตก” ไปอีกหนึ่ง เพราะผลจากการกระทำของเจนี่ที่ทำให้ฉาวโฉ่ไปทั้งแก๊ง แม้แต่วันเกิดสาว “นานา” ยังต้องจัดงาน 2 รอบ เพื่อให้ “เจนี่” และ “วุ้นเส้น” มาร่วมงานกันคนละวัน ถึงจะกอดคอคืนดีกันในวันคริสต์มาสอีฟแต่ก็ไม่ทันละ เพราะฉาวโฉ่ขนาดนี้ไม่ให้เปรียบกับกลิ่นปลาร้าเหม็นคลุ้งยามไหแตกยังไงไหว

ส่วนสามีเก่าวุ้นเส้น หนุ่มชาคริต จัดไปกับฉายา “เลื้อยสิ้นลาย” เพราะเลื้อยไปมีข่าวสปาร์ครักกับสาวๆ มาตลอด ตั้งแต่ก่อนแต่งยันหลังหย่า จนกระทั่งมาสิ้นลายที่สาวธรรมด๊าธรรมดา “แอน ภัททิรา” เลขาส่วนตัวของ “บรู๊ค ดนุพร” ที่รักเร็วเคลมไวจนป่องก่อนแต่ง 3 เดือน ก็กลายเป็นสามีผู้น่ารัก ดูแลศรีภรรยาดีเวอร์ แถมประหยัดมัธยัสถ์เพื่อเก็บเงินไว้ให้ลูกอีกต่างหาก
แต่ที่ไวกว่าคืออดีตนางเอกวิกหมอชิต “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ที่ปีนี้ชีวิตพุ่งฉิวราวลมกรด หลังพบรักกับหนุ่มนักบินแค่ไม่กี่เดือนก็หอบผ้าหนีพ่อแม่ไปอยู่กับผู้ชาย ซุ่มจดทะเบียนสายฟ้าแล่บ ตัดสินใจฉับไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด โผล่เป็นข่าวอีกทีตอนอุ้มท้อง 8 เดือน พ่อแม่วอนกลับบ้านก็ไม่แคร์ สุดท้ายแม้คลอดลูกยังเห็นสามีดีกว่าบุพการี จนพ่อแม่ใจเด็ดประกาศ “เลือดไม่ดีจำเป็นต้องตัด!” จัดไปค่ะฉายา “นางเอกลมกรด

และใครจะเชื่อว่านางเอกสวย หวาน ผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะการเงิน และสถานะทางสังคม อย่าง แอฟ ทักษอร จะเตียงหักรักพังกับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังอยู่กินกันได้เพียง 5 ปี ลุกมาประกาศนิ่มๆ แต่เด็ดเดี่ยวว่าพร้อมหย่าทุกเมื่อ ปิดประตูคืนดีบอกชัดไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิม ยินดีเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกสาวสุดที่รัก กลายเป็นแม่หม้ายทั้งที่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า จึงขอมอบฉายา “หม้ายในสมรส” แต่สู้ๆ นะตัวเอง

พิงกี้ สาวิกา ที่บินหนีวงการบันเทิงไปลั้ลลาเป็นภรรยามหาเศรษฐี เพชร อิทธิ ใช้ชีวิตหรูหราเหมือนพญาหงส์ได้แค่ 3 ปี สุดท้ายก็ทนอึดอัดกับชีวิตนกน้อยในกรงทองไม่ไหว ขอกลับมาทำงานในวงการบันเทิง เก็บของออกจากบ้านสามีมาแต่ตัว ไม่ได้พ่วงเงินทองมาด้วย สามีก็ไม่ตามง้อ แถมแฉซ้ำว่าพิงกี้ผิดสัญญา ทั้งที่เขาดูแลเรี่องเงินทองอย่างดีทั้งเจ้าตัวยันครอบครัว งานนี้ฉายาอะไรจะเหมาะสมเท่า “หงส์ปีกหัก” คงไม่มีละเนอะ

ลิเกแอ๊บแตก” มอบให้ ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเกหน้าหวานที่หลายคนเข้าใจว่าแอ๊บแมนมาตลอด แต่สุดท้ายก็แอ๊บแตก เพราะข่าวรั่วว่าซุ่มมีเมียและซุกลูกอีก 2 คนมาตั้ง 20 กว่าปี ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับ พร้อมยืนยันแมนทั้งแท่ง แต่เมื่อก่อนเปิดเผยไม่ได้เพราะไม่อยากทำร้ายจิตใจบรรดาแม่ยก ซึ่งอาจทำให้งานหดเงินหาย และเดือดร้อนไปถึงลูกคณะลิเกอีกหลายสิบชีวิต

ด้วยรักและเคารพ พี่ฉอด สายทิพย์ ที่งานเข้าเพราะรายการตัวเอง เชิญดารามาขุดคุ้ยถึงรักในอดีต จนบานปลายกลายเป็นดราม่ามาหลายหน สุดท้ายโป๊ะแตก โดนชาวเน็ตซัดกลับว่า ทำไมไม่แฉเรื่องตัวเองบ้างที่ทุ่มเงินไม่อั้นซุ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มๆ หลายคน ตั้งแต่ ไก่ สมพล, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยัน เอส วรวฤทธิ์ พร้อมติดแฮชแท็กให้ว่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น งั้นจัดไปค่ะคุณแม่ กับฉายา “ฉายาป้าซุ่มทุ่มโป๊ะ”

สุดท้ายกับ “คุณหลวง” เป็ก ผลิตโชค ที่กลับมาฮอตเปรี้ยงอีกครั้งในปีนี้ โผล่งานไหนแฟนคลับแห่ตามกรี๊ดเป็นพวง ทั้งรักทั้งหวงคุณหลวงราวกับของมีค่า มีข่าวด้านลบเมื่อไหร่แอ่นอกปกป้องแทนตลอด เอาไปเล้ยฉายา “คุณหลวงพวงเพชร”
 ย้ำอีกครั้ง รักหรอก จึงหยอกเล่น อำกันเบาๆ อย่าโกรธกันน้า จุ๊บจู๊บบบบ

 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์www.mcot.net/followthekingfootprint / FB : nineentertain
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล” UP TO YOU โลกจะรอด อยู่ที่คุณจะเลือกพร้อมให้จอยสนุกสุดติ่งกับ ศิลปินสุดโปรด ซุปสตาร์สุดปลื้ม

ฮอตสุดฉุดไม่อยู่ “ช่อง 9” ดึง “เบน ชลาทิศ” ร่วมทัพ “ตกมันส์บันเทิง”

ใครคือ??? พิธีกรใหม่ “ตกมันส์บันเทิง” “ตัวแม่ เมาท์มันส์ สั่นสะเทือน”

พบคู่หู่สุดแสบ “นุ้งรักนุ้งยม” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9” ช่วง “รักยมอมยิ้ม” ในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน ไนท์ไลฟ์” >>

ทีมพิธีกร “ไนน์เอ็นฯ” แท็คทีมส่งพลัง ส่งใจ ชวนคนไทยลดโอกาสติดโควิท-19 พร้อมเผยเคล็ดลับดูแลใจ >>