หลุยส์ สก๊อต ควงไอซ์-ปรีชญา มาวิ่ง “ทีเอ็มบี ไอเอ็นจี พาร์ครัน 2017” ช่วยเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ

พระเอกหนุ่มหล่อ หลุยส์ สก๊อต ควงสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ไปโชว์ความฟิตนำทีมนักวิ่งกว่า 8,000 คน ร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอน “ทีเอ็มบี ไอเอ็นจี พาร์ครัน 2017” ที่ครอบคลุม 3  สวนสวย ได้แก่ สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘YOU can..Make THE Difference’ การวิ่งที่มีความหมาย ไม่เพียงเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้น  แต่ยังช่วยเปลี่ยนชีวิตเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ ในงานนี้ยังมีดารามาร่วมวิ่งการกุศล อาทิ น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์, หยวน – กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร และ  นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล

TMB l ING ParkRun 2017 (4)

งานนี้ หลุยส์ สก๊อต ลงแข่งวิ่งมินิมาราธอนระยะทาง 10.7 กม. เผยว่า “คิดว่าวันนี้ตัวเองทำได้ดีมากครับ แม้จะผิดแผนจากที่ซ้อมไปบ้าง เพราะความแตกต่างของเลนที่วิ่ง จำนวนคน ประกอบกับสภาพอากาศ ทำให้การวิ่งอาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่คิดว่าโดยรวมยังทำเวลาได้ดี ซึ่งการมาวิ่งครั้งนี้มาด้วยใจจริงๆ ครับ อยากทำบุญ และอยากมาร่วมสนุกกับผู้ร่วมแข่งขัน แม้ว่าตลอดระยะทางของการวิ่งจะมีหยุดเพื่อขอถ่ายรูป แต่ก็เป็นบรรยากาศที่สนุกมากครับ”

TMB l ING ParkRun 2017 (7)

TMB l ING ParkRun 2017 (9)

แต่งานนี้ยังตาดีเห็นหนุ่มหลุยส์มีสาวข้างกาย นุ่น – รมิดา มาวิ่งเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ อีกด้วย หลุยส์เผยพร้อมรอยยิ้มว่า “นุ่นอยากมาวิ่งด้วยครับ เขาจริงจังเรื่องการออกกำลังกายมากกว่าผมเสียอีก จากเดิมที่ผมเป็นคนชวนเขาให้มาออกกำลังกายด้วยกัน เพราะอยากมีเวลาได้ทำกิจกรรมร่วมกัน มากกว่าการไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง ไปๆ มาๆ เขามีวินัยมากกว่า เริ่มมีการค้นหาเส้นทางและชวนว่าลองไปวิ่งที่นั่นที่นี่ไหม เริ่มสรรหา Gadget ที่จะช่วยดูแลสุขภาพหรือให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมมองว่าดีนะ มันได้เรื่องสุขภาพของตัวเขาเอง จากตอนแรกที่เริ่มวิ่งไปพร้อมกัน จนถึงจุดๆ หนึ่งที่เขาเริ่มไม่ไหว เขาเลยบอกให้เราวิ่งนำไปได้เลย ไม่ต้องรอเขา เอาล่ะสิ ผมเลยวิ่งใส่สปีดเต็มแรงทันที” หลุยส์กล่าวพร้อมหัวเราะร่า “ซึ่งกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอน ทีเอ็มบี ไอเอ็นจี พาร์ครัน 2017 ผมชอบนะ ได้ร่วมทำบุญครับ เพราะเป็นกิจกรรมที่ได้ต่อชีวิตให้เด็กคนนึงได้มีหัวใจที่แข็งแรง เป็นรายการวิ่งรายการหนึ่งที่ดีมาก และจัดขึ้นทุกปี จึงอยากเห็นโครงการนี้ขยายใหญ่มีคนร่วมวิ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ ผมในฐานะที่สามารถเป็นกระบอกเสียงก็อยากจะชวนให้ทุกคนมาช่วยกันวิ่งแบบนี้ทุกๆ ปีครับ”

TMB l ING ParkRun 2017 (8)

ในด้านผลงานปีหน้าหลุยส์มีให้ชมกันแน่นอน เรื่องบุพเพสันนิวาส ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ ที่ตัวผมรับบทเป็นเจ้าพระยาวิชเยนทร์ ซึ่งเป็นตัวละครที่มีอยู่จริงในช่วงสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช แห่งกรุงศรีอยุธยา และอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำไปแล้วกว่า 70% คือใต้ปีกปักษา เป็นหนึ่งในซีรีส์ละครชุด “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” เป็นละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ซึ่งอยากให้ทุกคนรอชมและติดตามกันครับหลุยส์ สก๊อต กล่าวปิดท้าย

TMB l ING ParkRun 2017 (5)

TMB l ING ParkRun 2017 (3)

TMB l ING ParkRun 2017 (10)

ด้านสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นักแสดงสาวสวยที่มาร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอน ทีเอ็มบี ไอเอ็นจี พาร์ครัน 2017 เผยว่า “มางานนี้มาด้วยใจล้วนๆ เลยค่ะ ไม่มีเวลาได้ซ้อมเลย งานนี้เรียกว่าเหนื่อยของจริงค่ะ แต่เป็นความเหนื่อยที่แลกกับความสุขของชีวิตเด็กคนหนึ่งได้มีสุขภาพหัวใจที่ดีและแข็งแรง ซึ่งส่วนตัวไอซ์เองยังไม่เคยลงแข่งรายการไหนมาก่อน นี่เป็นรายการแรกครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ จึงเลือกวิ่งที่ระยะ 2.7 กม.” มาอัพเดทผลงานของสาวไอซ์กันบ้าง กับผลงานเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปกับละครรักกันพัลวัน ที่ไอซ์บอกว่า “ฟีดแบคดีมากค่ะ คนชมบอกว่าสนุก น่ารักดี ปลอกหมอนที่บ้านขาดกระจุยไปหลายใบ ก็อยากขอบคุณที่รักและเอ็นดูตุลตัวละครตัวนี้ค่ะ ซึ่งระหว่างนี้ไอซ์ขอพักงานละคร และภาพยนตร์ก่อน แต่ก็มีผู้จัดส่งบทละคร บทภาพยนตร์มาให้ ซึ่งกำลังพิจารณาอยู่ค่ะ อย่างไรปีหน้าได้เห็นผลงานของไอซ์กันแน่นอนค่ะ”

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>