ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว #EXO กลับมาเสิร์ฟความอบอุ่น ในอัลบั้มต้อนรับลมหนาวปี 2017 พร้อมเพลงเปิดตัวแนวร็อค บัลลาด ‘Universe’! >>

ราชาแห่งเพลงฤดูหนาว ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) ยังคงเดินหน้าปล่อยอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวออกมาทุกปีเพื่อตอบแทนการสนับสนุนอันร้อนแรงของแฟน ๆ เริ่มตั้งแต่ปี 2013 กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘Miracles in December’ (มิราเคิลส์ อิน ดีเซมเบอร์) ต่อด้วยปี 2014 อัลบั้ม ‘The Winter’s Tale’ (เดอะ วินเทอร์ส เทล), ปี 2015 อัลบั้ม ‘Sing For You’ (ซิง ฟอร์ ยู), ปี 2016 อัลบั้ม ‘For Life’ (ฟอร์ ไลฟ์) และล่าสุดปี 2017 นี้ กับอัลบั้ม ‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส) พร้อมเผยอีกหนึ่งภาพลักษณ์ใหม่ในลุคบาริสต้าหล่อละมุนมาเสิร์ฟความอบอุ่นถึงหัวใจแฟน ๆ ผ่านทีเซอร์ภาพ และคลิปที่มีชื่อว่า ‘‘Cafe Universe’ For You’

สำหรับอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวปี 2017 ‘Universe’ นี้ มีทั้งหมด 7 เพลงด้วยกัน โดยมีเพลงเปิดตัวแนวร็อค บัลลาดชื่อว่า ‘Universe’ (ยูนิเวิร์ส) ซึ่งจะมีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และจีน เป็นเพลงแนวร็อคบัลลาดที่มีการผสมผสานระหว่างการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง และทำนองเปียโนที่นุ่มนวล โดยเนื้อร้อง จะเกี่ยวกับการยืนยันว่าจะตามหาความรักที่เป็นดั่งโลกทั้งใบให้ได้ ไม่ว่าจะต้องไปถึงจักรวาลก็ตาม ด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ ก็ทำออกมาได้บรรยากาศอบอุ่นตามคอนเซ็ปท์ ทั้งหนุ่ม ๆ ‘EXO’ ได้โชว์น้ำเสียงสุดกินใจ สื่อความรู้สึกของเพลงนี้ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

[Teaser Image 1] EXO

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงแนวใหม่หลากหลายเพลง ที่ให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกในช่วงฤดูหนาวตามแบบฉบับของ ‘EXO’ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวป๊อป บัลลาด ‘Lights Out’ (ไลทส์ เอ้าท์) ที่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างหนุ่ม ‘CHEN’ (เฉิน) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง ซึ่งเนื้อร้องจะช่วยปลอบโยนหัวใจที่เหน็ดเหนื่อยให้อบอุ่น, เพลง ‘Been Through’ (บีน ธรู) แนวป๊อป ที่มีซาวด์กีต้าร์, กลองแบบร็อค และทำนองเปียโนที่หนักแน่น, เพลง ‘Stay’ (สเตย์) แนวป๊อป โซล ที่มีเนื้อร้องกินใจพูดถึงการไม่สามารถหลุดพ้นจากความเจ็บปวดของการเลิกราได้ และต้องการให้คนรักหยุดอยู่ข้าง ๆ

รวมถึงเพลงแนวป๊อป R&B อย่าง ‘Fall’ (ฟอล) ที่เนื้อร้องมีการเปรียบเทียบการหลุดออกจากช่วงเวลาที่ตกหลุมรักไม่ได้ เหมือนตกอยู่ในน้ำ และเพลง ‘Good Night’ (กู้ด ไน้ท์) แนวป๊อป บัลลาดที่ทำนองเบา ๆ ของเปียโนเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเสียงกลองที่ให้ความรู้สึกแบบเรโทร

[Teaser Image 2] EXO

ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถจับจองอัลบั้มพิเศษสำหรับฤดูหนาวปี 2017 ‘Universe’ ของ ‘EXO’ เวอร์ชั่นอิมพอร์ต ที่ต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True อิมพอร์ตเข้ามาจำหน่ายในราคาอัลบั้มละ 580 บาท ได้ทางเว็บไซต์ https://store.weloveshopping.com/thsumstore และ http://www.11street.co.th ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 60 จนถึง 15 ม.ค. 61 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/smtruethailand/

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้