ทำบุญเสริมรัก? “มัดหมี่” ควง “สัว” มอบเงิน สมทุนช่วยเหลือทหารบาดเจ็บ

คงต้องยกให้เป็นคู่รักนักบุญไปอีกคู่ สำหรับ “มัดหมี่-พิมดาว” และ “สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย” บอสใหญ่ Five Four Records (ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) เพราะฝ่ายชายเพิ่งมีโครงการงานกุศลเนรมิต “ชุมชนโรงหมู” ให้เป็นสตรีสอาร์ตร่วมกับเพื่อนๆ และล่าสุด “สาวมัดหมี่” พร้อมด้วยครอบครัว “พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย(คุณพ่อ),คุณเกล็ดดาว พานิชสมัย(คุณแม่)” เดินทางไปมอบเงินรายได้จากการจำหน่ายหนังสือมัดใจ 2” ให้แก่ทหารที่บาดเจ็บในหน้าที่ และผู้ป่วยยากไร้ เป็นเงิน 300,000 บาทโดยมี “พลตรี นิมิตร์ สะโมทาน” ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า/ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยาม บรมราชกุมารี เป็นตัวแทนรับมอบ ณ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันก่อน

mudmee (4)

mudmee (2)

โดย “มัดหมี่” กล่าวว่า… “เงินที่นำมามอบวันนี้คือเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของการขายหนังสือมัดใจ 2 ค่ะ ซึ่งหนังสือเล่มนี้ห่างจากเล่มแรกถึง 4 ปีด้วยกัน ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ หนังสือทุกท่านที่คอยติดตาม รวมถึงซื้อหนังสือและร่วมทำบุญด้วยกัน เหตุผลที่เลือกมอบให้ทหารที่บาดเจ็บในหน้าที่ และผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ส่วนหนึ่งก็เพราะมัดหมี่เองเกิดในครอบครัวทหาร และตัวเองก็เป็นทหาร อยากให้เงินส่วนนี้ได้ช่วยบรรเทาทุกข์ลงไปบ้าง ซึ่งแม้เงินจำนวนนี้อาจจะไม่ได้มากมายนักเมื่อเทียบกับหลายอย่างๆ  แต่อย่างน้อยเราก็เป็นอีกหนึ่งกำลังที่พร้อมจะช่วยเท่าที่ทำได้เสมอ สำหรับใครที่อยากได้หนังสือ “มัดใจ 2” พร้อมลายเซ็นมัดหมี่ก็สามารถซื้อได้ที่อีเมลล์ mutmeefanclub@gmail.com นะคะ ส่วนงานเพลงที่ทุกคนรอคอยปีหน้ามีความพิเศษรออยู่แน่นอนค่ะ รวมไปถึงเอ็มวีที่ขอบอกว่าพิเศษจริงๆ น่าจะถูกใจทุกๆ คน ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ(ยิ้ม)”

mudmee (5)

mudmee (1)    mudmee (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Five Four Records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

ดื่มด่ำตระการตาน้ำตาคลอกันทั้งฮอลกับบทเพลง“แผ่นดินแห่งความรัก” ในคอนเสิร์ตสุดคลาสสิค “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18” >>

‘มัดหมี่’ อินเพลงลูกกรุงหนัก พร้อมโชว์ลูกคอคู่ศิลปินแห่งชาติ ใน ‘ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18 แผ่นดินแห่งความรัก’ >>

Karamail (คาราเมล) หายเหนื่อย!!!ฟีดแบค “วันหมดอายุ” ดีเกินคาด >>

“ควันบุรี” ส่งเพลง “นรกเป็นใจ” เอาใจคนเจ็บแต่ไม่แคร์