“โบว์-เมลดา” ชวนประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2018 >>

กลับมาอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวด THAI SUPERMODEL CONTEST 2018 (ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018) เวทีการประกวดเพื่อค้นหาสุดยอดนางแบบในรันเวย์ระดับประเทศ โดยครั้งนี้จะเปิดรับสมัคร 2 วัน คือ วันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2561 ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ และ วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ที่ โซน B เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งสาวๆ ที่มีอายุ 16 – 24 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร ที่มีความมั่นใจและความกล้าแสดงออกอย่าเก็บไว้  นำมาพบกันที่เวทีแจ้งเกิดแห่งนี้ “โบว์-เมลดา” หรือ “หลิว” จากละคร “หงส์เหนือมังกร” และเจ้าของตำแหน่ง THAI SUPERMODEL 2013 หนึ่งในผู้ที่แจ้งเกิดจากเวทีแห่งนี้  ฝากเคล็ดลับถึงสาวๆ ที่จะมาสมัครในปีนี้ว่า

bow

“โบว์ คือ หนึ่งในคนที่ไม่แน่ใจ และลังเลว่าจะมาสมัครดีหรือไม่ สุดท้ายก็ฮึดสู้รวบรวมความกล้า สมัครประกวด จากแรงสู้ในวันนั้นทำให้โบว์ได้รับโอกาสดีๆ และมีวันนี้  สำหรับเคล็ดลับง่ายๆ ของผู้ที่จะมาสมัคร เพียงคุณพกความมั่นใจ ความเป็นตัวเอง และความสามารถออกมาโชว์ให้เต็มที่ ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ไม่แน่คุณอาจได้มาเป็นหนึ่งในครอบครัวช่อง 7HD แห่งนี้เหมือนกับโบว์ก็ได้ โดยใครที่สนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ tsm.ch7.com แล้วมาพบกันนะคะ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด “โบว์ เมลดา” โชว์พิเศษฉลองเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” สุดยิ่งใหญ่ แลนด์มาร์คใหม่ย่านราชพฤกษ์ รวมที่สุดของทุกไลฟ์สไตล์เช้าจรดเที่ยงคืน >>

ฮาวายานัส (Havaianas) จัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ ชวน โบว์ เมลดา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด และเน็ต & เจมส์ ศิลปินดังที่ร่วมออนแบบ limited edition PIN เปิดแคมเปญ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Havaianas Collaboration Pin’ เป็นครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

เบลล่า ราณี – ต่อ ธนภพ – โบว์ เมลดา และพาเหรดเหล่าศิลปินคนดัง อวดลุคปัง ให้ใกล้กว่า โดดเด่นกว่า ในงานฉลอง 15 ปี ออปโป้ประเทศไทย พร้อมเปิดตัว OPPO Reno10 Series 5G >>

เอเวอร์เซ้นส์ ส่งแคมเปญ “SHINE ความมั่น เวอร์ชั่น ME” ชวน “โบว์” เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์สาวสวย เปิดตัวผลิตภัณฑ์โคโลญ และโรลออน ใหม่ล่าสุด ซุปเปอร์ วิตามิน เพอร์ฟูม มิสท์ และ ซุปเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง โรลออน มอบความหอมมั่นใจ เปล่งประกายในแบบตัวเอง >>