‘กัน – นภัทร’ ควงแขน ‘แก้ม – วิชญาณี’ ท่องโลกของขวัญสุดยิ่งใหญ่ เปิดมินิคอนเสิร์ต มันส์ส่งท้ายปี

เป็นสองคู่เพื่อนซี้จากแก๊งค์ 4 โพดำ ที่สนิ๊ดสนิทและรู้ใจกันมากที่สุด กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ   แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น แค่ขยับตัวหรือส่งสายตา ก็เป็นอันรู้กัน เลเวลพัฒนาไปถึงขั้นอ่านใจกันได้ล้าวว พอได้รับคำเชิญจาก นันทวัฒน์ เนาวรัตน์พงษ์ บอสใหญ่แห่ง เอ็ม บี เค กรุ๊ป ให้มาฉลองเปิดโรงงานผลิตรอยยิ้ม Smiley Factory สีพาสเทลใหญ่ยักษ์อลังการ ในดินแดนโลกของขวัญสุดยิ่งใหญ่ ที่งาน “World of gifts” ทั้งคู่ก็รีบตกปากรับคำ จูงมือกันมาตะลุยหอบของขวัญกลับบ้านแบบมันส์สุดขั้ว พร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ต ส่งความสุขให้แฟนๆ  #กันแก้ม ฟินส่งท้ายปี ณ ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ เมื่อเร็วๆ นี้

World of gifts (20)

บรรยากาศภายในงานถูกจำลองเป็นโรงงานผลิตรอยยิ้ม Smiley Factory สีพาสเทลขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยบอลลูนยักษ์สีสดใส ที่พร้อมล่องลอยนำความสุขมาให้ทุกคนอีกครั้ง ท่ามกลางแฟนๆ ที่มาจับจองพื้นที่รอกรี๊ด กัน แก้ม กันเนืองแน่น ไม่ปล่อยให้รอนาน กัน ออกมาด้วยชุดสูทสีครีม ลุคหล่อละมุนหนักมากก พร้อมควง แก้ม ที่อยู่ในชุดเจ้าหญิงสวยอลัง มาปลุกสีสันความสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดลั่นโรงงานแห่งนี้ตั้งแต่เริ่มงาน

World of gifts (2)

World of gifts (1)

เพราะเป็นคนลุยๆ เฮฮา พลังล้นกันทั้งคู่ งานนี้บอกเลยว่าเข้าทาง! กัน – แก้ม อัดเอ็นเนอร์จี้มาล้น สวมบทเจ้าของโรงงานผลิตรอยยิ้ม Smiley Factory พร้อมฉลองเปิดโรงงานด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ ร้อง เต้น เล่น แบบจัดเต็ม สร้างบรรยากาศคึกคัก รื่นเริงเป็นทวีคูณ งานนี้บอกเลยว่าโมเม้นท์มาเต็ม ทั้งร้องเพลงไปจ้องตาไป ฟินไปถึงใจ เรียกเสียงกรี๊ดถล่มโรงงาน ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าประจำการ เตรียมพร้อมปลดล็อคความสนุกขั้นสุดที่ Smiley Machine เครื่องจักรในโรงงานพาสเทลสุดเจ๋ง ด้วยการโยกคัทเอาท์ปุ่มพาวเวอร์ของเครื่องจักร ที่มีสายพานตัวหนีบขนาดยักษ์ พาเหล่ามนุษย์ลงไปหอบของขวัญยักษ์สุดเลอค่าขึ้นมา เพื่อมอบให้แฟนๆ

World of gifts (8)

โดย กันแก้ม เผยว่า “วันนี้เราทั้งคู่สนุกมากที่ได้มาร่วมฉลองเปิดโรงงานผลิตรอยยิ้ม และตื่นตาตื่นใจมากกับเครื่อง Smiley Machine ที่ใช้ตัวเราลงไปคีบและหอบของขวัญขึ้นมาเองได้แบบไม่อั้น ต้องขอเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมเล่นกิจกรรมที่สนุกๆ แบบนี้ที่พาราไดซ์ พาร์คด้วยกัน”

World of gifts (15)

World of gifts (16)

ใครอยากฟินแบบ กัน-แก้ม ห้ามพลาดกับการร่วมเดินทางไปในดินแดนแห่งความสุข โลกของขวัญเหนือจินตนาการ ในงาน World of Gifts ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 ณ ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ นอกจากนี้ กัน – แก้ม ยังเชิญชวนแฟนคลับร่วมทำบุญเพื่อระดมทุนให้กับ Goh M Family นำเงินช่วยเหลือจิตอาสาในการทำหมันและหาบ้านให้น้องหมาจรจัด เพียงถ่ายรูปคู่กับ   I-Jud ประติมากรรมน้องหมาที่ตั้งตระหง่านหน้าศูนย์การค้าฯ แล้วแชร์ผ่าน facebook หรือ IG พร้อมติดแฮชแทค #ijud #paradisepark โดย 1 แชร์มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-787-1000 หรือ ดูรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่ www.paradisepark.co.th

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

“กัน นภัทร” พาแฟนฟิน เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา ตบท้ายบรรยากาศอินเลิฟกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” >>

กัน นภัทร “หมดทางไป” เพลงใหม่ที่ตอกย้ำว่ารักอย่างเดียวมันไม่เคยพอ

“SUPER MATCH” เปิดสนามหวดลูกขนไก่ “กัน-ริท-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ปะทะ “ตั้ม-ตงตง-ไม้เอก-ปีโป้” >>

โมเมนต์สำคัญของดีว่าตัวแม่ แก้ม วิชญาณี