พบกับเบื้องหลังแรงบันดาลใจในการสร้าง Goodbye Christopher Robin – แด่ คริสโตเฟอร์ โรบิน ตำนานวินนี เดอะ พูห์ เข้าฉาย 4 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

ทุกคนรู้จักคริสโตเฟอร์ โรบิน ผู้โด่งดังจากปลายปากกาของ เอ.เอ. มิลน์ เรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งกับเพื่อนหลากเผ่าพันธุ์ของเขาในป่าร้อยเอเคอร์   แล้วคริสโตเฟอร์ โรบินตัวจริงล่ะ? ในความเป็นจริงนั้น คริสโตเฟอร์ โรบิน มิลน์ หรือที่ครอบครัวของเขามักเรียกว่า บิลลี่ มูน ในวัยเด็กนั้น เขาเคยได้รับตุ๊กตาเท็ดดี้แบร์เป็นของขวัญตัวหนึ่ง ซึ่งเขาตั้งชื่อมันว่าเอ็ดเวิร์ด ของเล่นชิ้นนี้เป็นตุ๊กตาที่ทำจำลองจากหมีแคนาดาตัวจริงชื่อ วินนิเพ็ก ในสวนสัตว์ลอนดอนที่มิลน์เคยพบ และได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ตัวละคร วินนี่ เดอะ พูห์ ในเวลาต่อมา

Robin (10)

Robin (6)

อย่างไรก็ตาม คริสโตเฟอร์ โรบินตัวจริงนั้นไม่ได้มีชีวิตที่สวยงามเหมือนในวรรณกรรมเสียทั้งหมด ซึ่งภาพยนตร์ Goodbye Christopher Robin  ที่มีชื่อไทยว่า “แด่ คริสโตเฟอร์ โรบิน ตำนานวินนี เดอะ พูห์”   จะนำเราไปพบกับสิ่งเหล่านั้น กับการนำเสนอความสัมพันธ์ระหว่างนักเขียนวรรณกรรมเด็กที่ได้รับการยกย่อง เอ เอ มิลน์ (โดห์นัลล์ กลีสัน) กับลูกชาย คริสโตเฟอร์ โรบิน (วิลล์ ทิลสตัน) เมื่อของเล่นของเด็กน้อยได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้โลกอันมหัศจรรย์ของวินนี-เดอะ-พูห์  จึงทำให้คริสโตเฟอร์ โรบินและครอบครัว อันรวมถึง ดาฟเน (มาร์โกต์ ร็อบบี) แม่ของโรบิน และพี่เลี้ยง โอลีฟ (เคลลี แม็คโดนัลด์) ต้องมาตกอยู่ภายใต้อิทธิพลจากความสำเร็จระดับสากลของหนังสือชุดนี้ ซึ่งเป็นนิทานที่ช่วยสร้างความหวังและปลอบประโลมชาวอังกฤษช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง แต่เมื่อสายตาคนทั้งโลกจับจ้องอยู่ที่คริสโตเฟอร์ แล้วครอบครัวนี้จะต้องเผชิญผลกระทบอย่างไร

Robin (3)

Robin (1)

Goodbye Christopher Robin แสดงโดย โดห์นัลล์ กลีสัน, มาร์โกต์ ร็อบบี, เคลลี แม็คโดนัลด์, อเล็กซ์ ลอว์เธอร์  และนักแสดงหน้าใหม่ วิลล์ ทิลสตัน นอกจากนี้ยังร่วมด้วยสตีเฟน แคมป์เบลล์ มัวร์ , วิคกี เปปเปอร์ดีน, ริชาร์ด แม็คเคบ, เจรัลดีน โซเมอร์วิลล์ และฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์  กำกับการแสดงโดยไซมอน เคอร์ติส จากบทภาพยนตร์โดยแฟรงค์ คอตเทรลล์-บอยซ์ และไซมอน วอห์น

Robin (2)

Goodbye Christopher Robin แด่ คริสโตเฟอร์ โรบิน ตำนานวินนี เดอะ พูห์

เข้าฉาย 4 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผย 5 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจาก Goodbye Christopher Robin เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

หลายเสียงชื่นชมกับความน่ารักกับสี่คลิปล่าสุด Goodbye Christopher Robin วันนี้ในโรงภาพยนตร์

4 คลิปห้ามพลาด Goodbye Christopher Robin ก่อนพบความมหัศจรรย์ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

เผยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย Goodbye Christopher Robin เข้าฉาย 4 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

จากจินตนาการของเด็กสู่ปรากฏการณ์ทั่วโลก กับเรื่องราวที่มาของ วินนี่ เดอะพูห์ ในตัวอย่าง Goodbye Christopher Robin พร้อมเข้าฉาย 4 มกราคม ในโรงภาพยนตร์