“เก้า-ปันปัน-ซันนี่-คริส-สู่ขวัญ” นำทัพดาราจีทีเอช ฉลองเค้กก้อนโต ในเอ็มวีเพลงประกอบหนัง “รัก 7 ปี ดี 7 หน”

อบอุ่นและยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน 3 เรื่องรัก3เรื่องผู้กำกับ ค่ายจีทีเอช เสียงร้องของสาวมาดเท่ ดา เอ็นโดรฟิน งานนี้ ทำเอาสตูดิโอ 61 แน่นขนัดไปด้วยดารานักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นำขบวนโดยนักแสดงหลักในหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน ได้แก่ จิรายุ ละอองมณี, สุทัตตา อุดมศิลป์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง, สู่ขวัญ บูลกุล พร้อมเหล่านักแสดงที่เคยร่วมงานกับจีทีเอช ไม่ว่าจะเป็น เต๋อ-ฉันทวิชช์, หนูนา-หนึ่งธิดา, อาเปี๊ยก โปสเตอร์, ไอซ์-ปรีชญา, แจ็ค แฟนฉัน, ต่าย-ชุติมา, เอ๋-มณีรัตน์, เผือก-พงศธร, มาดามมด, บ๊อบบี้-นิมิตร, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เอิร์ธ-ธวัช, ฝน-ศนันธฉัตร, เฟม-ชวิน, จินา, ไมเคิล, ต้นหน, มอเตอร์ ฯลฯ มาร่วมเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง


บรรยากาศการทำงาน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังสนุกสนานสุดๆ เพราะเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่านักแสดง แต่ละคนเลยทุ่มเทฝีมือกันอย่างเต็มที่ โดยทีมงานเนรมิตฉากสุดอลังการ ให้สมกับการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ เรียกว่างานนี้จัดเต็มทั้งโปรดักชั่นและพลังความสามัคคี
งานนี้ เมษ ธราธร ผู้กำกับร้อยล้านจากหนังเอทีเอ็ม เออรักเออเร่อ ก็ขอมีส่วนร่วมลงมือลงแรงกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยคน แถมความพิเศษเมื่อ พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ผู้กำกับชื่อดัง ขอมาโชว์ฝีมือร่วมเป็นตากล้องกิตติมศักดิ์อีกด้วย และผู้กำกับรัก 7 ปี ดี 7 หน กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ก็มาร่วมให้กำลังใจน้องๆนักแสดงอย่างใกล้ชิด


เมษ ธราธร กล่าวว่า “สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงอยากรักไม่ต้องกลัวคำว่าเสียใจ เริ่มแรกพี่เก้งให้ไอเดียมาว่า อยากให้บรรยากาศเป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง อยากให้มีเค้กก้อนใหญ่ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมตกแต่งสีสัน ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ค่อนข้างโหดมาก เพราะเป็นการรวมดาราของจีทีเอชไว้เยอะมากที่สุด ซึ่งแต่ละคนก็น่ารักมาก ยอมสละคิวมาให้เพื่อการถ่ายทำครั้งนี้ ถือเป็นเอ็มวีที่ยิ่งใหญ่มาก ทั้งการเซทฉากต่างๆก็สุดอลังการ และครั้งนี้ยังเป็นการรวมทีมงานมือเจ๋งๆจากฝ่ายต่างๆมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ผมภูมิใจมากครับที่พี่เก้งเลือกให้มาทำงานใหญ่ครั้งนี้ เพื่อให้สมกับการฉลอง7 ปี จีทีเอช เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก พยายามฟังเนื้อหาของเพลงเพื่อจับใจความเนื้อหา ซึ่งคนแต่งเพลงนี้สุดยอดมาก แถมดา เอ็นโดรฟิน ร้องเพลงนี้ได้มีพลังมาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับดา เพราะเป็นศิลปินที่ชื่นชอบมานาน และ ภูมิใจกับค่ายจีทีเอช ที่นักแสดงทุกคนทุ่มเทให้กับงานนี้มาก แม้จะโดนเค้กเลอะเทอะเปรอะเปื้อน แต่ทุกคนก็ทำเต็มที่ และแฮปปี้ที่ได้มาปาร์ตี้ด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคพิเศษเพื่อร่วมฉลอง 7 ปี จีทีเอชที่น่าประทับใจสุดๆเลยครับ”


ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน ได้ในวันที่ 27 มิถุนายน 2555 เวลา 18.00น. ทางรายการเพลย์แกงค์ ช่องเพลย์แชนแนล

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>