“ว่าน ธนกฤต” รักรุ่ง งานปัง !! ส่งเพลง “แก” ติดเทรนฮอตใน โซเชียล

เรียกได้ว่ากราฟชีวิตของ ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ กำลังพุ่งขึ้นสูงเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรักที่กำลังเป็นไปได้สวยรวมไปถึงเรื่องของงานก็มีมาให้ได้ชมในทุกช่องทาง ทั้งงาน พิธีกร, งานละคร และงานเพลง ซึ่งล่าสุด ว่าน ได้ปล่อยเพลง และมิวสิควิดีโอเพลง “แก” จากอัลบั้ม ALONEVERA”  (อะโลนเวร่า) ออกมาให้ได้ฟังกันเป็นการส่งท้ายปี โดยงานนี้ ว่าน ได้ชักชวนรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง บี๊บ – ศิรสัณห์ หอวิจิตร นักร้องนำวง Rooftop (รูฟท็อป) มาเล่นมิวสิควิดีโอประกบคู่ แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นอกจากนี้ยังมี โก้-วศิน อัศวนฤนาท มือกีต้าร์วง Rooftop (รูฟท็อป) มาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอด้วย โดยทั้งคู่ต้องมารับบทเป็นเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อแอบรักเพื่อน แต่ไม่กล้าบอกออกไปจนมาวันหนึ่งเมื่อ บี๊บ มาเอ่ยปากขอให้ แพรวา ช่วยเป็นแม่สื่อให้ตนเองกับผู้หญิงอีกคน จึงทำให้ แพรวา อึดอัดเป็นอย่างมาจนต้องบอกความในใจที่เก็บไว้ให้ บี๊บ ได้รู้ว่าเธอรักเขา นี่คือเนื้อเรื่องของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ และหลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง แก ออกไปก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงจนทำให้เพลงนี้ติดขึ้นเทรนฮอตใน Youtube เลยทีเดียว แต่ถ้าอยากรู้ว่าทำไม ว่าน ถึงได้เลือกที่จะเล่าเรื่องราวของเพลง แก ออกมาในรูปแบบนี้ต้องลองไปฟังจากปากของเจ้าตัวดู

WANN (1)

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามากดชม กดฟังเพลง แก กันอย่างมากมาย ซึ่งผมแอบอ่านเห็นมาหลายคอมเม้นท์ที่อยู่ในช่วงอารมณ์แบบเพลงนี้ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ กับใครหลายคน เป็นความรักที่รู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางเป็นไม่ได้ แต่ก็ยังคงแพ้อะไรบางอย่างในตัวของคนๆ นั้น ที่เราเรียกว่า เพื่อน โดยเพลงนี้ได้ “ว่านไฉ – อคิร วงศ์เซ็ง” มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง เพลงนี้จะพาไปสัมผัสถึงความเจ็บปวดของการทำอะไรไม่ได้ นอกจากแอบรักต่อไป ทั้งหมดคือเรื่องราวของเพลงนี้ครับ เราจึงมาลองคิดดูว่าจะเล่าภาพออกมาในทิศทางไหนดีก็แชร์ไปหลายแบบ เพราะก็มีอยู่หลายบทเพลงในอัลบั้มนี้ที่พูดถึงเรื่องเพื่อน เราจึงหยิบเอาเรื่องความสัมพันธ์ของกลุ่มคนในช่วงวัยนักศึกษา ที่แอบรักเพื่อนแต่ทำอะไรไม่ได้ทำได้แค่แอบรักต่อไป ประกอบเราได้มองหาคนที่จะมาถ่ายทอดบทบาทนี้อยู่จึงนึกถึง บี๊บ น้องชายร่วมค่ายจึงลองชวนน้องมาเล่นมิวสิควิดีโอให้ประกบคู่กับ แพรวา ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแสดงออกมาได้ดีมากครับ ต้องขอบคุณน้องๆ ที่ตอบรับมาเล่นให้จนกลายเป็นผลงานดีดีแบบนี้ครับ”

WANN (11)

ส่วนพระเอก – นางเอก ของเรื่องที่ในชีวิตจริงจะมีสถานะเป็นคู่รัก แต่ต้องมารับบทเป็นเพื่อนกัน เขาทั้งคู่จะรู้สึกอย่างไร ต้องลองไปฟังกันดู “ตอนที่พี่ว่านชวนก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยแต่ก็รู้สึกขอบคุณที่ทางค่าย และพี่ว่าน ที่เห็นว่าเราน่าจะถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครนี้ออกมาได้ ตอนแรกแอบมีกังวลนิดหน่อยว่าเราจะทำออกมาได้ดีไหม เพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกับแพรวา ในฐานะการแสดง เราจึงมานั่งคุยกับน้องแพรวา ถึงบทที่ได้รับว่าจะต้องแสดงออกมาแบบไหนดี ประมานี้ดีไหมหรือเยอะเกินไปหรือเปล่า น้องก็จะช่วยแนะนำพร้อมส่งอารมณ์ให้เราแบบเต็มที่ครับ”

WANN (3)

ด้านแพรวา ที่นอกจากจะเป็นนักเอกแล้วยังเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวในเรื่องการแสดงของ บี๊บ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “รู้สึกดีใจมากที่พี่ว่านมาชวนให้เรามาเล่นมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เพราะตัวแพรเองก็เป็นแฟนเพลงของพี่ว่านอยู่แล้วเลยตอบรับแบบไม่ต้องคิดเลย (หัวเราะ) ส่วนการถ่ายทำบทของแพร ค่อนข้างมาซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะจึงต้องใช้สมาธิสูง แต่ได้พี่ๆ ทีมงานคอยช่วยบิ้วอารมณ์ของตัวละครในช่วงเวลานี้ต้องเป็นแบบนี้นะ ต้องออกมาประมานนี้เลยทำให้เราเข้าใจและถ่ายทอดออกมาได้ตรงกับสิ่งที่ผู้กำกับต้องการค่ะ ส่วนเรื่องเป็นที่ปรึกษาการแสดงให้พี่บี๊บ ก็มีแนะนำเรื่องการแสดงไปบ้างค่ะ ประกอบกับพี่เขาทำการบ้านมาอย่างดีด้วยค่ะเลยทำให้การถ่ายทำผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สุดท้ายฝากให้ทุกคนไปลองชม และฟังเพลง แก ด้วยนะคะ เป็นอีกเพลงที่แพรฟังแล้วชอบมากๆ และยิ่งถ้าได้ฟังพร้อมชมมิวสิควิดีโอไปด้วยจะยิ่งอินไปกับเพลงมากขึ้นค่ะ”

WANN (9)

WANN (4)

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงดีดีจาก “ว่าน ธนกฤต” ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน และใครที่อยากฟังเพลง แก สามารถกดเข้าไปที่ *491544 52 หรือทาง ไลฟ์สตรีมต่างในทุกช่องทาง หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง Youtube Channel ของทาง Spicy Disc ได้แล้วเช่นกัน รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของว่านด้วยเช่นกัน และติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านทาง Wan thanakrit fanpage ได้เช่นกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>