เปิดฉาก! อัลบั้มซาวด์แทร็ค Star Wars: The Last Jedi พร้อม การปลดล็อคความลับสงครามในวัยเด็กของคุณที่ดูเหมือนใกล้จะจบลงแล้ว

ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Star Wars: The Last Jedi หรือชื่อภาษาไทย สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได ที่แฟนทั่วโลกต่างรอคอย ผลงานกำกับโดย Rian Johnson (ไรอัน จอห์นสัน) โดยภาคนี้เล่าถึงเรื่องราวของตระกูลสกายวอร์คเกอร์ได้ดำเนินต่อไป เมื่อเหล่าผู้กล้าแห่งภาคอุบัติการณ์แห่งพลัง ได้เข้าร่วมในมหากาพย์การผจญภัยในห้วงกาแล็คซี่ ที่จะปลดล็อคความลับแห่งพลังที่ซ่อนไว้มาหลายชั่วอายุคน พร้อมทั้งการเปิดเผยเรื่องราวในอดีตอันน่าตกใจ ที่อาจจะนำมาซึ่งคำตอบที่ทุกคนยังไม่สามารถตัดสินได้ ไปร่วมปลดความลับคลายความสงสัยกันได้แล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

IF

หลังจากได้สร้างความนิรันดร์ให้กับดนตรีประกอบภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องเยี่ยม Star Wars ไปแล้วทั้งเจ็ดภาคก่อนหน้า นับตั้งแต่ IV – A New Hope ในปี 1977 ครั้งนี้ John Williams (จอห์น วิลเลียมส์) นักแต่งเพลงเจ้าของ 5 รางวัล Academy Award ก็กลับมาขับเคลื่อนความยิ่งใหญ่และความตระการตาให้แฟนภาพยนตร์ได้ประทับใจอีกครั้งในภาคที่แปด Star Wars: The Last Jedi (สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได) พร้อมผลงานคุณภาพ 20 แทร็คจุใจแฟนพันธุ์แท้แน่นอน!

หากคุณเป็นอีกคนที่ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้และคุ้นชินกับวลีเด็ดของภาพยนตร์แล้วล่ะก็ เชื่อว่าเพลงประกอบก็คงไม่ต่างกันที่จะมาช่วยกระตุ้นความรู้สึกของคุณได้อย่างเป็นอย่างดี

“ตัวละครหลายๆ บทบาทต่างมีธีมดนตรีที่เป็นของตัวเองในแต่ละครั้งที่ปรากฏตัว ไม่ว่าจะเป็น Rey, Kylo Ren, Finn หรือ Rose ก็ตาม และการสร้างเสียงเพลงให้ออกมาในแต่ละฉากนั้น มันคือ ส่วนสำคัญที่ทำให้คนดูรู้สึกสนุกสนานร่วมไปกับจินตนาการนั้นได้อย่างเต็มที่” – John Williams กล่าว

พร้อมแล้วหรือยังกับสงครามอวกาศครั้งสำคัญนี้ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi ที่ปล่อยออกมาจำหน่ายแล้วทั่วโลก

ฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม Star Wars: The Last Jedi (Original Motion Picture Soundtrack) ได้แล้วที่

https://umusicth.lnk.to/5IRVW

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DISNEY+ HOTSTAR อุ่นเครื่องด้วยตัวอย่างใหม่ของ “STAR WARS: AHSOKA” สตรีม 23 สิงหาคมนี้ ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟิล์ม เริ่มสตรีมสองตอนแรก 23 สิงหาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น >>

“STAR WARS: AHSOKA” พร้อมสตรีม 23 สิงหาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR ออริจินัลซีรีส์ ไลฟ็แอ็กชันสุดมันจากลูคัสฟิล์ม นำแสดงโดย Rosario Dawson ในบทของ Ahsoka

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ต STAR WARS: THE BAD BATCH ซีซัน 2 ‘The Bad Batch” กลับมาอีกครั้งเฉพาะบน Disney+ Hotstar 4 มกราคมนี้

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างและประกาศชื่อนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่น “STAR WARS: VISIONS”

TMRW (ทูมอร์โรว์) และ เอส เอฟ มอบของขวัญส่งท้ายปี พาลูกค้าคนพิเศษชมภาพยนตร์ “สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์” ก่อนใครกับพระเอกหนุ่มสุดฮอท “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” >>