ฟังเพลงเคล้าลมหนาว ใกล้ชิดกับศิลปินสาวๆ ในเอ็กซ์คลูชีพคอนเสิร์ต S Presents #LiveLifeToTheFullBody >>

ฟังเพลงเคล้าลมหนาว ใกล้ชิดกับศิลปินสาวๆ ในเอ็กซ์คลูชีพคอนเสิร์ต S Presents #LiveLifeToTheFullBody ฟินไปกับบทเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายในไร่องุ่น โดยมี คุณสุรชัย ตั้งใจตรง (ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ และบริษัท ซิลเวอร์เลค วินยาร์ด จำกัด)สุริเยนทร์ ตันติยานนท์ (กรรมการบริหาร บริษัท ซิลเวอร์เลค เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด) พร้อมด้วย 5 สาวที่เต็มสุดด้วยพลังเสียง ปาล์มมี่ / ดา เอ็นโดรฟิน / แก้ม เดอะสตาร์ มาตัง เดอะสตาร์ และ พริ้ม จันทร์ทิพย์ เสิร์ฟความสนุกพร้อมแสงสีเสียงจัดเต็ม สนับสนุนโดย ซิลเวอร์เลต วินยาร์ดธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), AIS, COKE   The Winery Lawn, Silverlake Vineyard, พัทยา

S Presents #LiveLifeToTheFullBody (2)

เช็คอินพร้อมรับความฟินกันเต็มที่ เริ่มความสนุกบนเวที ด้วยบทเพลงจาก มาตัง เดอะสตาร์ กับเพลงช้าซึ้งๆ คบไม่ได้ และพริ้ม จันทร์ทิพย์ ในเพลง ภาระ ก่อนจะส่งเวทีต่อให้ สาวเสียงทรงพลัง แก้ม เดอะสตาร์ มาพร้อมกับเพลง มหันตภัยน้ำตาหยดสุดท้าย ที่ทุกคนต่างร้องตามกันสุดเสียง ยิ่งดึกยิ่งครึกครื้น เมื่อสาวมาดเซอร์อย่าง ปาล์มมี่ โดดขึ้นเวที มาพร้อมกับเพลง กา กา กานวด, STAY, อยากจะร้องดังๆ ชาวซิลเวอร์เลคต่างลุกขึ้นมาเต้นอย่างสนุกสนานไปตามจังหวะเพลง และปิดท้ายความสนุกสุดฟินกับ ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งได้ขนเพลงฮิตมากมายมาให้ได้ฟังกัน อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เมื่อเขามาฉันจะไปได้ยินไหมรักครั้งใหม่สนุกครบรสไปกับเพลงเพราะ พร้อมบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในบรรยากาศชิลๆ กลางไร่องุ่น

S Presents #LiveLifeToTheFullBody (10)

สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ งานดนตรีดีๆยังมีกันอย่างต่อเนื่อง สามารถ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/SilverlakeEntertainmentThailand  www.silverlakevineyard.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>

มาแรงที่ 1 !! “สลักจิต” “ป๊อบ-ดา” พิชิตทุกหัวใจแฟนๆ >>