เมย์– แก้มบุ๋ม – แพรว นำทีมเพื่อนสาว โชว์พลัง “สตรี” ช็อปได้บุญกับแคมเปญ “EVEANDBOY PINK POWER” >>

สวยและยังใจบุญ สำหรับเหล่านักแสดงคนดังที่พาเหรดกันมาร่วมช้อปปิ้งสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจาก 20   แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิงในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ในงานเปิดโครงการ  อีฟแอนด์บอย พิ้งค์ พาวเวอร์” (EVEANDBOY PINK POWER) ซึ่ง หิรัญ ตันมิตรบอสใหญ่ อีฟ แอนด์ บอย จำกัด  จัดขึ้น   EVEANDBOY The Underground (อีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวด์) ชั้น LG (แอลจี) สยามสแควร์ วัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

EVEANDBOY PINK POWER (15)

เมย์ เฟื่องอารมย์, มารี เบอร์นเนอร์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา, แพรว-คณิตกุล, โมเม-นภัสร, ดาด้า-วรินดา, ฮาน่า-ทัศนาวลัย และ ท็อป-ดารณีนุช ที่เดินเข้างานมา นอกจากควักกระเป๋าช็อปเครื่องสำอางขายดีจาก แบรนด์ดัง สื่อถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงกันไปละคนละชิ้นสองชิ้น เพื่อเปลี่ยนแรงช็อปเป็นพลังสีชมพู หารายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิง ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ต่อไ

EVEANDBOY PINK POWER (14)

โดยคุณแม่คนสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” บอกว่า “จากเดิมที่เราเคยทำเพื่อตัวเองก่อน เราก็จะเปลี่ยนเป็นทำทุกอย่างให้ลูกมีความสุขก่อนค่ะ กลายเป็นพลังแม่ และที่สำคัญเราต้องปลูกฝังลูกของเราให้เห็นคุณค่าในตัวเอง เห็นคุณค่าของคนอื่นและช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ”

EVEANDBOY PINK POWER (2)

ด้านนางร้ายใจบุญ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา” เสริมว่า “พลังของผู้หญิงคือความอ่อนโยน สดใสและอ่อนหวาน แต่ในความอ่อนโยนของเรา มีความเข้มแข็งที่จะทำทุกเรื่องที่ตั้งใจไปสู่เป้าหมายให้ได้ ดูได้จากผู้หญิงที่มีอิทธิพลต่อโลกในทุกยุคทุกสมัยค่ะ”  

ส่วนสาวไซส์มินิ “แพรว-คณิตกุล” กล่าวเพียงสั้นๆว่า  “พลังของผู้หญิงทุกคนเปลี่ยนแปลงโลกได้ค่ะ”

ทั้งสามสาวยังให้กำลังใจผู้หญิงที่ด้อยโอกาสในสังคมอีกว่า “ให้มองไปข้างหน้า อย่าท้อแท้ ปลุกพลังให้ตัวเอง ให้ได้ ให้คุณค่าของเรากลับมา แล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ”

EVEANDBOY PINK POWER (3)

มาร่วมกันสร้างพลังสีชมพู ช็อปได้บุญ กับสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจาก 20 แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิง ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ในแคมเปญ “EVEANDBOY PINK POWER” (อีฟแอนด์บอย พิ้งค์ พาวเวอร์) ได้แล้ววันนี้ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ณ “อีฟแอนด์บอย”(EVEANDBOY) ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ 02-022-4888 หรือ ติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook Fanpage: EVEANDBOY // Instragram: EVEANDBOY // Line@ : @eveandboy

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว >>

“ไบร์ท-นรภัทร” ร่วมเปิดสนามชิงแชมป์ภาคกลาง เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน >>

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

ช่อง 3 สร้างปรากฎการณ์ความฟินมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ในกิจกรรม อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>