เป๊ก – โอ๊ต นำทีม เปิดประสบการณ์ใหม่ เคาท์ดาวน์ก่อนใครในงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

ก่อนจะไปนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปี 2018 ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสเเควร์ ชวนทุกคนมาอุ่นเครื่องเตรียมเคาท์ดาวน์ก่อนใครตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 31 ธันวาคม สนุกไปกับนักร้องชื่อดัง ‘The Toys’ , แก๊งค์เดือนแห่งปีจากซีรี่ส์ ‘เดือนเกี้ยวเดือน’ และนักร้องขวัญใจนุชทั้งประเทศ อย่าง ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ที่มาระเบิดความมันส์เรียกเสียงกรี้ดในงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’ มินิคอนเสิร์ตที่เปลี่ยนลานเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสเเควร์ ให้อบอวลไปด้วยสีชมพู โดยนางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ยังเตรียมเอฟเฟคบอลลูนยักษ์และของรางวัลมามอบให้อีกเพียบ สร้างความตื่นเต้นและตื่นตาให้กับผู้ที่มาร่วมงานตลอดงาน ซึ่งได้ ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ รับหน้าที่พิธีกรในงานนี้ด้วย

Warm Up Count Down (9)

Warm Up Count Down (14)

Warm Up Count Down (10)

โดย ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ เผยว่า ผมเป็นทั้งพิธีกรและได้ร่วมแจมเพลงกับเป๊ก ผลิต เพื่อนผมด้วย ก็สนุกมากครับ เป็นงานวอร์มอัพเคาท์ดาวน์ที่เปิดประสบการณ์ใหม่มากๆ ปกติจะไปแต่งานเคาท์ดาวน์ข้ามปี ก็ไม่เคยมางานเคาท์ดาวน์ในเวลานี้ แล้วแฟนๆก็เยอะมาก เรียกว่าเนรมิตปาร์ตี้มาอยู่ในงานเดียวได้เยี่ยมมากๆครับ’

Warm Up Count Down (13)

Warm Up Count Down (19)

Warm Up Count Down (1)

ผู้สนใจชมภาพบรรยากาศกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#นายณภัทร เผย ห่วงแม่หมูทำงานหนัก แย้ม!!ละครเรื่องใหม่ได้โชว์ลีลาไดร์ฟกอล์ฟสมใจ

‘เป๊ก ผลิตโชค-โอ๊ต ปราโมทย-The Toys’ ร่วมโชว์ มินิคอนเสิร์ต ครั้งแรกในไทยที่จะได้เคาท์ดาวน์ก่อนใครในงาน ‘Warm Up Countdown Party 2018’

เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์…พร้อมปลุกชีวิตชาวสยาม จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เพื่อสาวนักช้อปในแคมเปญ Surprising Bags >>