“หนุ่ม-สันติสุข” โดดชิมลางผู้จัดฯ 7 สี ประเดิมซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว” ลงจอ

สะสมประสบการณ์เบื้องหน้าวงการบันเทิงมากว่า 30 ปี หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ขอโดดมาอยู่เบื้องหลังเป็นผู้จัดละครป้ายแดงจาก ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ดูบ้าง  พร้อมลุยเต็มที่!! ส่งซิทคอมดีต่อใจ รักกัน มันแจ๋ว ประเดิมจอช่อง 7 สี ดันคู่พระ & นาง เติม-เติมเศวต ชัยนาคสุข ประกบ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์

num (2)

พอช่อง 7 ไฟเขียวอนุมัติให้ ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ผลิตละครลงช่อง  โดยให้ลองชิมลางที่ซิทคอม มีเวลาออกอากาศช่วงเช้าวันเสาร์-วันอาทิตย์ดูก่อน ผมกับทีมงานก็นึกถึงพลอตของ รักกัน มันแจ๋ว เป็นเรื่องแรกเลย ด้วยเนื้อหาเบาสบาย เป็นเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบที่เกิดขึ้นใน..สุขสันต์เวดดิ้ง ซึ่งเป็นสตูดิโอรับจัดงานแต่งงาน  แต่ละตอนก็จะมีตัวละครหลัก และแขกรับเชิญมาสร้างสีสัน ทำให้ผู้ชมดูแล้วยิ้มอารมณ์ดี ส่วนในเรื่องงานโปรดักชั่น บอกเลยว่างานหินครับ (ยิ้ม) ใครบอกว่าซิทคอมง่ายจริงๆ ไม่ใช่เลยนะ  ท้าทาย และยากไม่แพ้ละครยาว แต่เราก็ทำงานกันเต็มที่ ขนทีมงานมากฝีมือที่ผมรู้จักเคยร่วมงานด้วยมาเต็มสตรีม อย่างตัวผมเองถ้าไม่ติดถ่ายละครหรือรายการก็จะมานั่งอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ตลอด ไม่รู้แอบไปทำให้ใครเกร็งรึเปล่านะ (หัวเราะ) แต่ผมคิดว่าการที่เราเป็นนักแสดงแล้วผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครด้วยเนี่ย เราจะมีมุมมองทั้งด้านศิลปะ และธุรกิจ  ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มันต้องไปด้วยกันแบบกลมกล่อม ถ้าวันไหนมากองก็จะมานั่งดูทุกฉากทุกตอน มีให้คำแนะนำกับทีมงานบ้าง..ช่วยเสริมมุขให้ พี่ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค ผู้กำกับฯ บ้างนิดๆ หน่อยๆ  ออกแนวขำๆ กันไป (หัวเราะ)  ยังไงผมขอฝากซิทคอมดีต่อใจเรื่อง “รักกัน มันแจ๋วไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนละคร ช่อง 7 สี ด้วยนะครับ รับรองสนุก มีสาระ เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี๊ดีแน่นอนครับ

num (1)

อย่าพลาด!! “รักกัน มันแจ๋ว” ซิทคอมน้ำดีที่ดูแล้วอารมณ์จะดี๊..ดี วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กดเลข 35  ตอนแรก : วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม-สันติสุข” นำทีมความฮาจัดเต็มความสนุกใน “รักล้นแผง”

“ชูศรี” ดวลมุก “โหน-นาย”ประชันความฮาใน “รักล้นแผง”

“เติร์ก-นินิว” ปลื้มฟีดแบค คู่กัดแอบหวานใน “รักปรุงรส” >>

“ดีเจโป้ง” แฮปปี้รับเชิญบท “เชฟเอียง” จัดเต็มความฮาลงซิตคอมชวนอร่อย “รักปรุงรส” >>

“ขวัญ-เจี๊ยบ” ควงคู่ลงจอ “รักปรุงรส” แฮปปี้ร่วมงานผู้จัดฯ “หนุ่ม-สันติสุข”