ฟินสุดใจ กรี้ดสุดพลัง JAONAAY & AUDITION Have Fun Party Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM เอาใจเหล่าสะใภ้มโนของ “เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” กันแบบสุดๆ เพราะนอกจากจะได้แดนซ์เพลงสุดฮิต ‘คนละชั้น’ และ ‘คนละชั้น ชั้น ชั้น (Remix Version)’ จากค่ายเจมีดี ในเกม Audition ที่แรกที่เดียวแล้ว วันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวๆ ที่ร่วมกิจกรรมกับเกม Audition และเป็นผู้โชคดีทั้ง 60 คนก็ได้ฟินนนนสุดใจกับ “JAONAAY & AUDITION Have Fun Party” งาน Meet & Greet ที่ Blu-O Rhythm & Bowl สยามพารากอน งานนี้สนอง need สาวๆ กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย!!

Audition Have Fun Party (1)

แน่นอนว่าเหล่าสะใภ้มโนทั้ง 60 คนที่ได้มาร่วมงานนอกจากจะได้เจอ ‘เจ้านาย’ สุดหล่อตัวจริงแล้ว ยังได้ฟังเสียงหล่อๆ ในเพลง ‘คนละชั้น’ กันแบบสดๆ อีกด้วย แต่แค่นี้ยังฟินไม่พอ Audition จัดกิจกรรมให้แข่งขันโยนโบว์ลิ่งกับ ‘เจ้านาย’ งานนี้อย่าคาดหวังว่าสาวๆ จะใจอ่อนยอมแพ้ เพราะมีรางวัลสุดพิเศษล่อใจอยู่ นั่นคือ “Free Hug” แต่ละคนออกลีลาแทบอยากจะพุ่งตัวลงไปกวาดพินให้สไตรค์กันเลยทีเดียว

Audition Have Fun Party (3)

ต่อด้วยกิจกรรมถัดไป แข่งขันเต้นเพลงคนละชั้น ชั้น ชั้น (Remix Version) แน่นอนว่าสาวกเกม Audition เกมแดนซ์สุดฮิตอันดับ 1 ของไทย ก็พร้อมใจกันออกสเต็ปกันเต็มที่ ใครที่ ‘เจ้านาย’ เทใจให้คะแนนเยอะที่สุด ก็รับแรร์ไอเทม Audition ไปครอง

?

?

โดย ‘เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน’ ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาพบปะแฟนๆ จากทั้งในเกม Audition และแฟนคลับของผมเอง เป็นอีกงานที่รู้สึกได้ใกล้ชิดและมีกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ก็หวังว่าหลังจากจบกิจกรรม Meet & Greet แล้ว เพื่อนๆ จะยังเข้าไปเต้นเพลงคนละชั้น และคนละชั้นชั้นชั้น ในเกม Audition กันต่อนะครับ

Audition Have Fun Party (9)

สำหรับใครที่พลาด ที่นก กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางเกม Audition จัด ก็แวะมาดูภาพบรรยากาศงานได้ทาง https://goo.gl/hKP6WX แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารกับทาง Audition ให้ดีๆ เพราะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกแน่นอน!! และเพื่อความรวดเร็วในการร่วมกิจกรรม ถ้าใครที่ยังไม่มีไอดีเกม Audition สามารถสมัคร Play ID ได้ฟรี (สมัครไอดีคลิก!) หรือสามารถ Facebook ID เข้าเล่นได้ทันที!! ไม่ต้องสมัครใหม่นะจ๊ะ

Audition Have Fun Party (6)

ติดตามข่าวสารเกม Audition แบบเกาะติดไม่ตกเทรนด์ได้ทาง AUDITION.playpark.com หรือกดไลค์เพื่อติดตามทาง Facebook Audition Thailand AUDITION มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น!!

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้านาย-จูเน่” เรือแล่นหนักมาก!! อัพดีกรีความหวาน!! บุกเขาใหญ่ ถ่าย MV #แปะหัวใจ #Jaonaay #Juné #นายเน่ >>

วาเลนไทน์นี้มีเขิล “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว ! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี #นายเน่ >>

เจมีดี ส่ง “สาลี่” ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุด feat “เจ้านาย” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “นะจุดจุดนี้” เปิดมุมมองความผิดหวังบนความสุข >>

“เจ้านาย-จินเจษฎ์” ปรับโหมด!!เติมมิติให้ตัวละคร “แบงค์” ในละคร #ฉลาดเกมส์โกง >>

#เจ้านาย  ถ่ายทอดฟิลลิ่ง ในเอ็มวี  “โกงรักไม่ได้” โชว์พลังเสียง เพลงประกอบละคร  #ฉลาดเกมส์โกง #BadGeniusTheSeries >>