JUSTIN TIMBERLAKE กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘Man of the Woods’ วางจำหน่าย 2 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมฟังซิงเกิ้ลแรก ‘FILTHY’ ศุกร์ที่ 5 มกราคมนี้

Justin Timberlake เจ้าของ 10 รางวัล Grammy Awards และยังคว้ารางวัล Emmy Awards ถึง 4 ครั้ง เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ‘Man Of The Woods’ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะเปิดให้แฟนๆ pre-order อัลบั้ม พร้อมกับการปล่อยซิงเกิ้ลแรก ‘Filthy’ และ MV เพลงนี้ในวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2018

Justin ยังมีส่วนร่วมแต่งและโปรดิวซ์เพลง ‘Filthy’ ร่วมกับ Timbaland และ Danja และยังได้  James Fauntleroy กับ Larrance Dopson มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย ด้านมิวสิควิดีโอสีสันสดใสสุดล้ำของ ‘Filthy’ ยังได้ Mark Romanek ผู้กำกับ MV ชื่อดังที่กลับมาร่วมงานกับ Justin อีกครั้งเพื่อสร้างสรรค์ MV เพลงนี้

Man Of The Woods - fromnt cover

หลังการปล่อยซิงเกิ้ล ‘Filthy’ ในวันที่ 5 มกราคม ยังจะมีการปล่อยอีก 3 เพลงใหม่จากอัลบั้มนี้ ที่มาพร้อม 3 MV ต่างสไตล์โดย 3 ผู้กำกับชั้นนำออกมาให้ชมอีกด้วย โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมนี้ เพื่อปูทางสู่การวางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม ‘Man Of The Woods’ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2018

และเพียง 2 วันหลังการวางจำหน่ายอัลบั้ม Justin Timberlake ก็ยังจะขึ้นแสดงสดในช่วงพักครึ่งเวลาการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Pepsi Super Bowl LII Halftime Show ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์อีกด้วย (ตรงกับวันที่ 5 ก.พ.ของประเทศไทย)

FILTHY single cover

See the Man Of The Woods Album Trailer Here

For More Information

www.JustinTimberlake.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Justin Timberlake ฉายเดี่ยว โชว์เพลงฮิตจัดเต็มบนเวที Pepsi Super Bowl LII Halftime Show >>

JUSTIN TIMBERLAKE เตรียมขึ้นโชว์บนเวที Superbowl ครั้งที่ 52

Justin Timberlake ทะยานสู่อันดับ 1 บนบิลบอร์ดชาร์ตอีกครั้งด้วยซิงเกิลใหม่ “Can’t Stop the Feeling” ประกอบภาพยนตร์ Trolls – โทรลล์ส

Justin Timberlake ควง Anna Kendrick เดินสายโปรโมท Trolls ที่เบอร์ลินและลอนดอน

Justin Timberlake นำทีมพร้อมนักแสดงชื่อดังมากมาย ให้เสียงตัวละครในภาพยนตร์เอนิเมเชั่น Trolls >>