“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

ปีใหม่นี้ “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา เตรียมหวนคืนจอโทรทัศน์ หลังประกาศลั่นเมื่อปีที่แล้วว่า จะไม่ขอจัดรายการโทรทัศน์ แต่คราวนี้กลับมาแบบพิเศษสุด กับการร่วมงานครั้งแรกกับ Workpoint ในรายการ Woody World รายการที่ “วู้ดดี้” ตั้งมั่นว่า รายการนี้จะเป็นรายการที่ตอบสนองความต้องการของคนไทยอย่างถึงที่สุด ไม่ว่าเรื่องอะไรที่คุณอยากรู้ อยากฟัง จะได้ล้วงลึกแบบสุดพิเศษแน่นอน ที่สำคัญการกลับมาครั้งนี้จะลงตัวสุดๆ เพราะจะไม่มีการสัมภาษณ์ในรูปแบบเก่าๆ แต่เป็นรายการที่เป็นเรื่องราวที่อยู่ในชีวิตจริง เป็นความพิเศษที่อยู่ใน Woody World ที่เดียว การันตีได้จากการออกอากาศครั้งแรกนี้ ทางทีมงาน Woody World ขอมอบให้เป็นของขวัญให้คนไทย เพราะเป็นสิ่งที่คนไทยทั้งชาติให้ความสนใจ และอยากฟังจากคนที่เป็นกระแสของชาติ อย่าง “ตูน บอดี้แสลม” พร้อมทีมก้าว ทีมที่ปั้นความดีความเป็นตัวอย่างสู่สังคมไทย การคุยครั้งนี้ เราจะได้เห็นมุมมองของการก้าวคนละก้าว ก้าวเพื่อชาติ และอุปสรรค ความรู้สึก ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้ “ตูน บอดี้แสลม-ก้อย รัชวิน” และทีมก้าว ถึงเส้นชัย บรรลุเป้าหมาย เกินความคาดหมาย กับการสิ่งจากเหนือสุด สู่ใต้สุด กับยอดรวมบริจาคทั้งหมดกว่า 1 พันล้าน!

woody world (9)

woody world (10)

แถมครั้งนี้ “วู้ดดี้” ยังขอพาคุณไปดูการลอยฟ้าขึ้นไปกินอาหารกับเพื่อนๆ เปิดประสบการณ์เสียวแบบคูลๆ ที่ “Dinner in The Sky” หวาดเสียวมาแล้วใน 45 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลอมเบีย จีน มาเก๊า ความพิเศษของดินเนอร์มื้อนี้คือ การดินเนอร์สุดหรูระดับ 5 ดาว บนความสูงกว่า 50 เมตร เหนือพื้นดิน อิ่มอร่อยท่ามกลางวิวท้องฟ้ากลางมหานครกรุงเทพอีกด้วย!

woody world (4)

 

ทุกความใหม่ความสด และเรื่องที่คุณสนใจ เราจะรวมไว้หมดใน Woody World รายการที่วด และทีมตั้งใจมอบให้คนทั้งประเทศ!!

woody world (6)

พบกับ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15-23.15 น. ทางช่อง Workpoint 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WORKPOINT 2020 ON LIFE” เวิร์คพอยท์เปิดแผงก้าวสู่ทศวรรษใหม่ เดินหน้านำทัพวาไรตี้ จัดเต็มคอนเทนต์ พร้อมเข้าสู่ชีวิตประจำวันของทุกกลุ่มคน ในทุกแพลตฟอร์ม >>

ตะลึงวงการสื่อ ‘RS’ จับมือ ‘WORKPOINT’ ต่อยอดธุรกิจ MPC คาดทำรายได้ทะลุ 1,000 ลบ. >>

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

Viu จับมือ Workpoint เปิดตัวละคร “โฮะ แฟมิลี่” ซีรีส์ Viu Original เรื่องแรก >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!