มิลค์ เขมสรณ์ ชวนร่วมงาน Wongnai Users’ Choice Food Festival 2018 มหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่กลางกรุง ที่จะจัดขึ้น 17-21 มกราคม 2561 นี้ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Square A & B

เขมสรณ์ หนูขาว ที่ล่าสุดมารับหน้าที่พิธีกรในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ กับมหกรรมอาหารยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น “Wongnai Users’ Choice Food Festival 2018” ที่บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด ผู้นำตลาดแอปพลิเคชั่นค้นหาและรีวิวร้านอาหาร อันดับ 1 ของประเทศไทยจัดขึ้น

Wongnai (2)

โดยพิธีกรสาว มิลค์ เขมสรณ์ ยังฝากเชิญชวนว่า สำหรับทุกคนที่ชอบกิน ชอบช็อป พลาดไม่ได้กับงานมหกรรมอาหาร Wongnai Users’ Choice Food Festival 2018 ที่รวบรวมร้านเด็ด ร้านดังมากกว่า 100 ร้าน ที่ได้รับรางวัล  Wongnai Users’ Choice 2018 จากทั่วประเทศ ยกขบวนกันมาเสิร์ฟความอิ่มอร่อยกันถึงใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังมีร้านที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ รวมถึงร้านของเหล่าเซเลปดาราชื่อดัง อาทิ ร้านคั่วไก่สวนมะลิ, ปูดองอันยอง, เฝอ54, Kaizen Coffee, Fillets หรือร้านดังจากเชียงใหม่อย่าง Jims Burger อีกทั้งร้านดารา อาทิ ร้านปูไข่เยิ้ม ของเบนซ์มิค, ร้านSushi Shin ของ บอย ปกรณ์, ร้าน Shinkai ของเกรท วรินทร, กิก ดนัย และอีกมากมาย ภายในงานวันนั้นจะมีการประกาศผลรางวัล Wongnai Users’ Choice 2018 ซึ่งจะมีตัวแทนร้านดังเข้ารับรางวัลมากมาย โดยทั้ง 374 ร้านที่ได้รับรางวัลนั้นผ่านการคัดเลือกจากร้านอาหารทุกประเภททั่วประเทศกว่า 280,000 ร้าน การันตีความเด็ดของทุกร้านโดยผู้กินจริงที่ร่วมให้เรตติ้งและรีวิวบนแอปพลิเคชั่นวงในมากกว่า 1 ล้านรีวิว ด้วยค่ะ โดยงานจะเกิดขึ้นตลอด 5 วันเต็ม 1721 มกราคม 2561 นี้ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Square A & B พลาดไม่ได้ค่ะ

Wongnai (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป๊ปซี่ พรีเซนต์ วงใน ฟู้ด เฟส แอท ยูดี ทาวน์ แอนด์ คริสต์มาส ทรี ไลท์ อัพ 2020 >>

“เย็นเย็น” จับมือ “Wongnai” ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขานรับพฤติกรรมอยู่บ้าน ป้องกันการแพร่เชื้อเปิดตัวแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น” รับเย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น ฟรี! เมื่อสั่งอาหารจากร้านผ่าน Wongnai และ LINE MAN ตั้งแต่ 1-30 เม.ย. นี้ >>

Sushi Masato, มนต์นมสด, Isao และ สวนผักโอ้กะจู๋ ขึ้นรับรางวัล 4 สุดยอดร้านอาหารยอดนิยม “Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali” >>

Wongnai จัดงานประกาศรางวัล Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali และสุดยอดเทศกาลอาหารแห่งปี “Wongnai Bangkok Food Festival 2019” >>

“ Wongnai City of Food Presented by Mali ” >>