“เซฟ-มะนาว-มุก-ฮาน่า” ชวนลุ้น!!! สาวใสคว้ามง 24 มค.นี้ มิสทีน ไทยแลนด์ มั่นใจ สวยปัง!!!

นี่คือ 50 สาวใสโปรไฟล์ดี สวยปัง!!! แบบจัดเต็มจนอดตื่นเต้นและลุ้น!!! ไปกับรอบตัดสินในวันที่ 24 มกราคม 2561  นี้ไม่ได้ว่าปีนี้ “มง” จะลงที่ใครกับการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2017”  เวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว ภายในคอนเซ็ปต์A Dream Of Beauty” ปีที่ 16 จนทำให้ “เซฟเซฟฟานี่”, “มะนาวศรศิลป์” , “มุกมุกดา” และ “ฮาน่า” มั่นใจว่าสาวใสที่จะครองตำแหน่งในปีนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะทั้ง 50 คนเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติครบเครื่อง ทั้งน่ารัก สดใส ความสามารถ ฯลฯ  แต่จะเป็นสาวใสคนไหน จะสวยปังขนาดไหนต้องลุ้น!!!  พร้อมเผยว่า

missteen

“เซฟเซฟฟานี่ อาวะนิค” มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 เผยว่า “เซฟชื่นชมทุกคนเพราะติดตามการประกวดจนบอกได้เลยค่ะว่าด้วยความสามารถของทั้ง 50 คนเชื่อว่าคณะกรรมการต้องหนักใจแน่นอนค่ะ”

“มะนาวศรศิลป์ มณีวรรณ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เผยว่า ““รอบตัดสินใกล้เข้ามาแล้ว นึกถึงช่วงนั้นทั้งประทับใจและเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ให้กำลังใจทั้ง 50 สาวใสกันเยอะๆนะคะ”

“มุกมุกดา นรินทร์รักษ์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เผยว่า  “ตื่นเต้นแทนน้องๆ ทุกคน มุกและรุ่นพี่  มิสทีน ไทยแลนด์ทุกคนพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ทั้ง 50 สาวใสค่ะ”

“ฮาน่าฮาน่า ลีวิส” มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 เผยว่า “ด้วยความสามารถ ความเก่ง บุคลิกภาพที่ดี ความน่ารักสดใสของทั้ง 50 คน ฮาน่าเชื่อมั่นว่าทุกคนมีความเหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ฮาน่าขอเชียร์ทั้ง 50 คนค่ะ”

มาลุ้น!!! กันซะหน่อยว่าสาวใสคนไหนจะได้ครองตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2017  โดยจะจัดการประกวด “รอบสื่อมวลชน” ในวันที่ 23 มกราคม 2561 และ “รอบตัดสิน” ในวันที่ 24 มกราคม 2561 ที่ ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ชมเทปบันทึกภาพการประกวดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD เวลา 23.10-01.10 น. ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

เตรียมฟิน!!! กันสุดๆ เอาใจสาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เปิดรับสมัคร 22 ส.ค.นี้ >>

งดงาม “มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

เปิดรับสมัครแล้ว มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ เฟ้นหาสาววัยทีนรุ่นใหม่ คว้าโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง ปลูกฝังวิถีไทยเก็บตัว จ.เชียงใหม่ คัดเลือกภาคใต้ วันที่ 27 ส.ค.นี้

50 สาว มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน ดีกรีน่ารัก สดใส ร่วมเก็บตัวประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว จ.อุดรธานี