หลายเสียงชื่นชมกับความน่ารักกับสี่คลิปล่าสุด Goodbye Christopher Robin วันนี้ในโรงภาพยนตร์

จากหลากหลายเสียงชื่ยชมหลังชมภาพยนตร์ “Goodbye Christopher Robin” หรือชื่อไทย “แด่ คริสโตเฟอร์ โรบิน ตำนานวินนี เดอะ พูห์”  ทางค่ายหนัง 20th Century Fox  ส่งอีกสี่คลิปล่าสุดซับไทย (Im Billy Moon, Times Visit, Hundred Acres, Right For Billy)  กับการนำเสนอภาพความสัมพันธ์ระหว่างนักเขียนวรรณกรรมเด็กที่ได้รับการยกย่อง เอ เอ มิลน์ (โดห์นัลล์ กลีสัน) กับลูกชาย คริสโตเฟอร์ โรบิน (วิลล์ ทิลสตัน) เมื่อของเล่นของเด็กน้อยได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้โลกอันมหัศจรรย์ของวินนี-เดอะ-พูห์  จึงทำให้คริสโตเฟอร์ โรบินและครอบครัว อันรวมถึง ดาฟเน (มาร์โกต์ ร็อบบี) แม่ของโรบิน และพี่เลี้ยง โอลีฟ (เคลลี แม็คโดนัลด์) ต้องมาตกอยู่ภายใต้อิทธิพลจากความสำเร็จระดับสากลของหนังสือชุดนี้ ซึ่งเป็นนิทานที่ช่วยสร้างความหวังและปลอบประโลมชาวอังกฤษช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง แต่เมื่อสายตาคนทั้งโลกจับจ้องอยู่ที่คริสโตเฟอร์ แล้วครอบครัวนี้จะต้องเผชิญผลกระทบอย่างไร

GBCR (1)

อลัน อเล็กซานเดอร์ มิลน์ ซึ่งเพื่อนฝูงและครอบครัวรู้จักกันในชื่อ “บลู” และคนทั่วโลกรู้จักในฐานะผู้ให้กำเนิด วินนี-เดอะ-พูห์ เป็นนักเขียนเรื่องขำขันที่มีชื่อเสียงและเป็นนักเขียนบทละครในย่านเวสต์เอนด์ที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้วตอนที่เขาเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากหนังสือเด็ก ด้วยเป็นที่รู้จักจากเรื่องตลกที่มีชั้นเชิงและผ่อนคลายในแบบของโนเอล คาวเวิร์ด มิลน์จึงไม่คาดคิดว่านิทานเพ้อฝันที่เขาแต่งให้ลูกชายจะช่วยให้เขามีชื่อเสียงเป็นอมตะในแวดวงวรรณกรรม และทำให้ลูกชายที่เขาเรียกชื่อว่า “บิลลี มูน” ต้องกลายเป็นคนดังภายใต้แสงสป็อตไลต์

GBCR (2)

GBCR (3)

Goodbye Christopher Robin หรือชื่อไทย “แด่ คริสโตเฟอร์ โรบิน ตำนานวินนี เดอะ พูห์”

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand/

Goodbye Christopher Robin – Im Billy Moon Clip (ซับไทย)

Goodbye Christopher Robin – Times Visit Clip (ซับไทย)

Goodbye Christopher Robin – Hundred Acres Clip (ซับไทย)

Goodbye Christopher Robin – Right For Billy Clip (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผย 5 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจาก Goodbye Christopher Robin เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

4 คลิปห้ามพลาด Goodbye Christopher Robin ก่อนพบความมหัศจรรย์ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

พบกับเบื้องหลังแรงบันดาลใจในการสร้าง Goodbye Christopher Robin – แด่ คริสโตเฟอร์ โรบิน ตำนานวินนี เดอะ พูห์ เข้าฉาย 4 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

เผยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย Goodbye Christopher Robin เข้าฉาย 4 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

จากจินตนาการของเด็กสู่ปรากฏการณ์ทั่วโลก กับเรื่องราวที่มาของ วินนี่ เดอะพูห์ ในตัวอย่าง Goodbye Christopher Robin พร้อมเข้าฉาย 4 มกราคม ในโรงภาพยนตร์