ช่อง3 เปิดศักราชใหม่ ผนึก ภ.จีนชื่อดัง ลงผังรายการ กวาดใจคนดู เต็มอิ่ม ครบรส !

เปิดศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ช่อง3 ผนึกภาพยนตร์จีนชื่อดังลงผังรายการในช่วงเวลาดีทั้งในวันธรรมดา และวันหยุดสุดสัปดาห์ งานนี้เตรียมกวาดใจคนดูทั่วประเทศ เพราะหนังดังแต่ละเรื่องที่ช่อง3 นำมาเสิร์ฟนั้น เรียกว่าสนุก มันส์ เต็มอิ่ม ครบรสอย่างแน่นอน!

ภาพยนตร์เรื่องยาวคืนวันอังคาร เวลา 23.20-01.05 น. (เดือน มกราคม)

 วันอังคารที่ 9 มกราคม 2561 พบกับ กลมแต่ไม่เกลี้ยง Legend of The Dragon นำแสดงโดย  โจวซิงฉือ, เทเรซ่า โม, ยูเหวี่ยนหวา, ไบรอัน เหลียง เรื่องราว ณ สำนักมวยจีนโจวเฟยหง “อาหลง” (โจวซิงฉือ) หนุ่มร่าเริง มักแอบหนีไปเล่นสนุกเกอร์ที่ตลาดเพื่อหลอกกินขนมเด็กเสมอ แต่อยู่มาวันหนึ่งศิษย์อาที่ชื่อ อาเหยิน หนีมาจากฮ่องกงและมาพักอยู่ด้วย เขากำลังพยายามหลบหนีแก๊งอิทธิพลอยู่ เพราะเป็นหนี้พนันจนถูกตามล่า แต่พอเห็นฝีมือการแทงสนุกของอาหลง จึงพยายามทาบทามเซียนสนุกเกอร์มาแทงด้วย จนได้เงินมากพอไปใช้หนี้ แต่อาหลงและพ่อต้องเจ็บตัวหนีหัวซุกหัวซุนเพราะแพ้พนัน แก๊งอิทธิพลจึงให้โอกาสอาหลงแก้มืออีกครั้ง หากล้มจิมมี่ ไวท์ได้ก็จะได้เป็นแชมป์!!!

Legend Of The Dragon

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561 พบกับ ภ.จีน คนเล็กสุดเฮง When Fortune Smiles นำแสดงโดย โจวซิงฉือ, อู๋จินหยู เรื่องราวหลังจากการเสียชีวิต เศรษฐีเฉาได้ยกมรดกทั้งหมดให้ลูกสาวที่หายตัวไป ทำให้เวยเซ่ากับฟุโถว ผู้เป็นลูกและหลานไม่พอใจเป็นอย่างมาก ฟุโถวจึงจ้างวินเซ็นต์นักต้มตุ๋นให้ขโมยพินัยกรรมเพื่อนำมาแก้ไข ส่วนเวยเซ่าก็จ้างอาฟ่ง หญิงเก็บขยะให้ปลอมตัวเป็นลูกสาวที่หายไป ต่อมาวินเซ็นต์กับอาฟ่งรู้สึกไว้ใจกันมากขึ้น จึงคิดที่จะแต่งงานกันแล้วหนีไปพร้อมกับเงินมรดก แต่เวยเซ่าได้เปิดโปงอาฟ่งซะก่อน แล้วจับทั้งสองคนขังไว้ในโกดังเพื่อเตรียมที่จะเผาไม่ให้เหลือซากก่อนจะหนีไปกับเงิน

An Autumn's Tale

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561 เสนอ ภ.จีน ดอกไม้กับนายกระจอก Autumn’s Tale, An นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, จงฉู่หง, แดนนี่ ชาน, จีจี หว่อง เรื่องราวของเจนนิเฟอร์ (จงฉู่หง) หญิงสาวสวยเดินทางมาศึกษาต่อที่นิวยอร์ค และมาหาแฟนหนุ่มของเธอด้วย แต่เธอก็พบว่าแฟนหนุ่มของเธอนอกใจเธอไปมีแฟนใหม่ และกำลังจะย้ายจากนิวยอร์คไปอยู่เมืองอื่น ทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมากจึงเก็บตัวเงียบ และเกือบเสียชีวิตเนื่องจากคิดจะฆ่าตัวตายโดยปล่อยให้แก๊สรั่ว แต่โชคช่วยเมื่อ ชวนโหเซอะ (โจวเหวินฟะ) หนุ่มนักเดินเรือที่อยู่ชั้นล่างเข้ามาช่วยไว้ทัน จากนั้นเขาก็มาดูแลและให้คำแนะนำต่างๆ จนเธอนั้นดีขึ้นเรื่อยๆ ชวนหัวเซอะตกหลุมรักเธอ แต่ด้วยความที่เขาใช้ชีวิตอยู่บนเรือเสียนาน เขาไม่กล้าที่จะบอกรัก ส่วนทางด้านหญิงสาวก็เข้าใจความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอ แต่เธอนั้นก็ยังไม่พร้อมที่จะมีรักใหม่อีกครั้ง แล้วความรักที่ยากจะเผย…จะมีบทสรุปเช่นไร

Fractured Follies

และส่งท้ายเดือนมกราคม วันอังคารที่  30  มกราคม 2561 พบกับ ภ.จีน ฟ้าส่งฟะมาเกย Fractured Follies นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, หวังจู่เสีย, หว่องชิง เรื่องป่วนๆอันชุลมุน กับรักต้องลุ้นของคนค้าขาย เมื่อเมย์ (หวังจู่เสีย) กับพ่อโดนญาติของตัวเองหลอกให้ซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตเก่าม่ก ทำให้เมย์ต้องทำงานหนักเพื่อหาทางซ่อมแซมและปรับปรุง ต่อมาเมย์โดนรถแท็กซี่ของเหลียงเส้าจู่ (โจวเหวินฟะ) ชนได้รับบาดเจ็บ เส้าจู่คิดว่าตัวเองเป็นสาเหตุทำให้เมย์ต้องพิการ เขาจึงขายรถแท็กซี่เพื่อนำเงินมาช่วยเมย์เปิดร้านและอยู่ช่วยงานเธอ ทำให้ความรักของทั้งคู่เริ่มก่อตัวขึ้น

woochin (5)

ต่อกันด้วย ซีรีส์สุดมันส์! ต้อนรับศักราชใหม่

  ภ.จีน อู๋ซิน จอมขมังเวทย์ (อู๋ซินฝ่าซือ) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 12.50-13.30 น.  นำแสดงโดยนักร้องนักแสดงชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ร่วมด้วย หานตงจิน, จินเฉิน, เฉินเหยา, จางยั่วหยุน, หวังเหยียนหลิน, สุยหย่งเหลียง

เรื่องราวของจอมขมังเวทย์อู๋ซิน ชายหนุ่มผู้มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงเขาเป็นคนหรือปีศาจกันแน่ อู๋ซินไม่มีใจแม้แต่จะเสาะแสวงหา ไม่รู้แม้กระทั่งตนเองมาจากที่ใด แล้วต่อไปจะไปแห่งหนใด ได้แต่นำสังขารที่ไม่รู้จักแก่ชรา เป็นอมตะไม่มีวันตายพเนจรไปทั่ว ท่ามกลางห้วงเวลาที่ไม่มีขอบเขตจำกัด ในยุคสมัยขงจื้อ อู๋ซินได้พบรักกับหญิงคนหนึ่ง เขาใช้ชีวิตกับหญิงคนรักอย่างเรียบง่ายสันโดษ วันเวลาผ่านไปสามร้อยปี เขาก็ยังคงรูปร่างลักษณะของคนหนุ่มเอาไว้ โดยที่คนรักของเขาแก่ชราจนเสียชีวิตไปในที่สุด อู๋ซินต้องใช้ชีวิตท่ามกลางความอ้างว้างเดียวดาย จนกระทั่งวันหนึ่งก็มีเหตุการณ์บังคับให้เขาต้องออกมาสู่โลกภายนอก เมื่อออกมาแล้วถึงได้รู้ว่าเวลาผ่านไปสามร้อยปีแล้ว โลกภายนอกได้กลายเป็นยุคสมัยสาธารณรัฐ ด้วยความที่เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในยุคสมัยใหม่ เพื่อความอยู่รอด จึงต้องอยู่ในฐานะนักบวช เป็นจอมขมังเวทย์กำจัดปีศาจ  ดำเนินชีวิตต่อไป

และวันหยุดสุดชิล พบกับ ภ.จีน เกมชีวิต ลิขิตชะตา ทุกวันเสาร์ เวลา 01.30-03.30 น.

นำแสดงโดย เติ้งเชา  เถียนไห่หยง  เหยาเชียนหยี่  เจี๋ยไหน่เลี่ยง  ทังเหวย เรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง  ที่ล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ  จื่อจินไม่เพียงแค่บริหารกิจการ เธอยังต้องจัดการกับชีวิตอันยุ่งเหยิงของตนเองอีกด้วย  จากเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งปีนขึ้นมาจากความลำบากจนกลายเป็นผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์  เรื่องราวของเธอสะท้อนชีวิตคนได้มากมาย  ผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนหยัดเข้มแข็ง ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคครั้งแล้วครั้งเล่าจนประสบความสำเร็จ

เรียกว่าเป็นการต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยภาพยนตร์จีนชื่อดังที่นำมาเสิร์ฟคุณผู้ชมถึงหน้าจอช่อง3 ช่อง33 งานนี้แฟนๆห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

วันแรกแห่งการอคอย กับบรรยากาศเซ็นปฏิทินอย่างใกล้ชิด จากดารา นักแสดงช่อง3.. >>

ช่อง3 ระดมทัพศิลปิน-นักแสดง สานฝันวันเด็ก จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ งาน “เด็กดีทีวี 3”

ช่อง3 แจกหนักแฟนละครกับกิจกรรม “Fantastic3” ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ MG3 และ iphone 6S ทุกสัปดาห์!

“เดือนประดับดาว” พร้อมเสิร์ฟความแซ่บ รักแสบสลับคู่ “ชาคริต – บอม – พรีม” ฟอร์มทีมลงจอช่อง 3 >>