“บิ๊ก” ผนึกกำลัง “กราฟ-อาร์ม-เนี๊ยบ” สวมบทติวเตอร์พิเศษ “โชว์ มิวสิค ดิออดิชั่น”

เปิดโอกาสให้คนมีความสามรถได้เดินตามทางฝัน “CHOMUSIC” ค่ายเพลงน้องใหม่ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เปิดออดิชั่นค้นหาศิลปินหน้าใหม่งานนี้วัยรุ่นอายุ 15.-23 ปี แห่มาออดิชั่นกันอย่างคับคั่งโดยมีรุ่นพี่ศิลปิน อย่าง “บิ๊ก-ทองภูมิ,อาร์มรูกกี้ บีบี,กราฟ แบล็ควานิลลา,เนี๊ยบ ย๊าคทีวี” รวมทั้ง 2 พิธีกรหน้าใหม่ “แยม-อิฐ”จากรายการ “โชว์มิวสิค ดิ ออดิชั่น” มาเป็นติวเตอร์เฉพาะกิจเผยเคล็ดลับการออดิชั่นยังไงให้โดนใจ

โดย “บิ๊ก-ทองภูมิ”กล่าวว่า… “น้องๆ ที่มาออดิชั่นมีความสามารถกันทุกคนเลยครับทั้งร้องทั้งเต้นนอกจากนี้น้องๆ ยังเตรียมความสามารถด้านอื่นๆมาโชว์ให้กรรมการของเราได้ดูอีก เพราะอย่างที่รู้ๆกันว่าศิลปินของโชว์มิวสิค จะเป็นมากกว่านักร้องดังนั้นน้องๆ จึงต้องมีความสามรารถทุกด้านทั้งการแสดงพิธีกร เต้น ตามสโลแกนของค่ายที่บอกว่าได้เห็นมากกว่าเพลงเป็นมากกว่าศิลปิน(ยิ้ม) โดยส่วนตัวผมมองว่าการออดิชั่นในครั้งนี้พิเศษมากๆเพราะนี่ไม่ใช่การประกวด ถ้าน้องๆ สามารถผ่านการออดิชั่นในครั้งนี้ไปได้น้องๆ ก็จะได้เป็นศิลปินในทันที เท่านั้นยังไม่พองานในวงการด้านต่างๆ ยังรออยู่อีกมากมายทั้งเพลงพิธีกร พรีเซ็นเตอร์ ยังไงก็เอาใจช่วยนะครับ(ยิ้ม)”

สำหรับน้องๆ ที่มีความสามารถอย่ารอช้าคลิกสมัครออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com หรือจะมาออดิชั่นได้ด้วยตัวเองทุกวันเสาร์ณ สตูดิโอ “ย๊าค ทีวี” ลาดพร้าว 15 หมดเขตออดิชั่น 30 มิถุนายนนี้

ติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงข้อมูลการออดิชั่นได้ที่ www.chomusic.com,facebook.com/CHOmusicEnt  หรือ www.twitter.com@ChoMusicEnt และสามารถติดตาม “CHO musicThe Audition” เร็วๆ นี้ ทาง ช่อง ย๊าค ทีวี  ถ้าคุณพร้อม คุณคือศิลปินคนใหม่ภายใต้สังกัด “CHO music” we are CHO

 

ที่มา:  CHO music
บันทึกภาพ:  CHO music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซูเปอร์โมเดลสาว แนท – อนิพรณ์ ควงหนุ่มหล่อกล้ามแน่น บิ๊ก – ทองภูมิ แชร์เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพ >>

“ป๋อมแป๋ม” ควง “โอบ” เล่นเซิร์ฟโต้คลื่น “บิ๊ก” เผยอุปสรรคขวางทางบุญ ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight”17 มิ.ย.นี้ >>

“คุณชายไก่โต้ง” >>

ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร “รักกันพัลวัน” แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบคู่ ไอซ์ ปรีชญา >>

“บิ๊ก ทองภูมิ” นำทีมพระเอก ติวเข้ม ผู้เข้ารอบ 15 สาว “Gossip Girls 2016”