มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายในการที่ใครบางคนจะเริ่มต้นใหม่ แต่มันก็ไม่ได้ยากซะจนเราเริ่มต้นกับใครใหม่ๆไม่ได้ซักที ปล่อย…วาง…เริ่มต้นใหม่…ซักที >>

“นิรันดร์” ซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้ม TECHNICOLOR เพลงช้าที่มีการขับเคลื่อนบรรยากาศด้วยเสียงของซินธิไซเซอร์ ที่ตั้งใจให้เป็นเมโลดี้ซ้ำๆ เหมือนการคิดวนอยู่กับตัวเองถึงสิ่งที่ได้จบลงไป ..”ความทรมานจากการจบลงของความสัมพันธ์ มาจากการเดินจากไปของใครบางคน หรือมาจากการที่ต้องอยู่กับความทรงจําที่ไม่มีคนๆนั้นอีกต่อไปแล้วมากกว่ากัน”…

 ถ่ายทอดบทเพลงผ่านมิวสิควิดีโอที่รวบรวมภาพบรรยากาศงาน SECRET SHOW คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม TECHNICOLOR อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าแฟนเพลงและเต็มอิ่มกับบทเพลงในแบบฉบับของ “พี่เล็ก GREASY CAFE” ซึ่งนับเป็นอีกความประทับใจที่จะอยู่เป็น “นิรันดร์” ในความทรงจำของทุกคนที่ได้ร่วมเดินทางมาด้วยกันกับ GREASY CAFE จนถึงอัลบั้มชุดที่ 4 และขอมอบเพลง “นิรันดร์” นี้ให้เป็นเพลงเริ่มต้นปีใหม่สำหรับใครหลายๆคน

MV นิรันดร์ – Greasy Cafe

www.facebook.com/greasycafe

www.facebook.com/smallroommusic

www.smallroom.co.th

ที่มา:  Smallroom
บันทึกภาพ:  Smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AUTTA (อัตตา)” แร็ปสุดจัดจ้าน ดึง “Greasy Cafe (กรีสซี่ คาเฟ่)” ร่วมแจม “สุดท้ายแล้วเราจะ” ชวนคนฟังทบทวนความทรงจำ >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!! >>

“หมาก-มิว” ระเบิดอารมณ์คู่กันครั้งแรกในมิวสิควิดีโอเพลง “ระเบิดเวลา” ผลงานล่าสุดจาก GREASY CAFE >>