“เป็นเอก” ส่งหนังสุดพีค ในโอกาสครบรอบ 20 ปีแห่งวงการภาพยนตร์ กับ Samui Song ถ่ายทอดความรัก ความลับ ฆาตรกรรม >>

หลังจากที่ปล่อยภาพใบปิดของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เป็นเอก รัตนเรือง”  ทำให้เกิดกระแส และความน่าสนใจในการนำเสนอ  เป็นเอกเติบโตมาจากวงการกำกับภาพยนตร์โฆษณา และเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากภาพยนตร์ เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล และจัดว่าเป็นหนึ่งในคนทำหนังคลื่นลูกใหม่ ร่วมกับ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง และ อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล กว่า 20 ปี ในวงการภาพยนตร์ ผู้ชายคนนี้ได้สร้างผลงานเอาไว้มากมาย อาทิ  ฝัน บ้า คาราโอเกะเรื่องตลก 69มนตร์รักทรานซิสเตอร์เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาลคำพิพากษาของมหาสมุทรพลอยนางไม้  และฝนตกขึ้นฟ้า ซึ่งแต่ละผลงานก็ไม่เพียงโด่งดังในประเทศไทยเท่านั้น แต่แผ่นฟิล์มของเป็นเอกยังถูกส่งต่อไปยังนานาชาติอย่างมากมาย

Samui

ในปีนี้เป็นการครบรอบ 20 ปี ของผู้กำกับมากกความสามารถคนนี้ เขาได้ส่งผลงานลำดับที่ 9 มาการันตีฝีมืออันทรงคุณภาพ กับ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า ในแบบฉบับของเป็นเอก  นำแสดงโดย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์เดวิด อัศวนนท์  วิทยา ปานศรีงาม และ สเตฟาน เซ็ดนาวี บอกเล่าชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเรื่องราวของเธอเข้าไปเกี่ยวพันกับ “ความรัก ความลับ และฆาตรกรรม” ของ วิยะดา (พลอย เฌอมาลย์) นักแสดงสาวแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติซึ่งคลั่งไคล้ผู้นำทางจิตวิญญาณของลัทธินอกกระแส ความสัมพันธ์อันง่อนแง่นเป็นสาเหตุนำมาซึ่งการฆาตกรรมด้วยการจ้างวาน กาย (เดวิด อัศวนนท์) ชายแปลกหน้าที่เธอเพิ่งรู้จักลงมือ แต่เมื่อแผนที่วางไว้กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด จาก “ผู้บงการ” วิยะดาต้องกลายเป็น “เหยื่อ” เสียเอง เธอต้องหลบหนีทั้งจาก “กาย” และ “ท่าน” ด้วยความหวังว่าอดีตจะไม่มีวันตามหาเธอเจอ..

Ploy

เตรียมตัวออกเดินทางนี่อาจเป็นทริปแรกของคุณหรือคุณอาจจะคุ้นเคยกับผู้นำทัวร์คนนี้เป็นอย่างดี ครั้งนี้เขาจะพาคุณไป“สมุย”แต่มันไม่ใช่สมุยอย่างที่คุณเคยรู้จักแน่ๆ 1 กุมภาพันธ์นี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

DAVID

การเดินทางสู่ภาพยนตร์เรื่องที่ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โน้ต-จิตต์สินธ์” นำทีมนักแสดงมากฝีมือ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ “ดาร์กเวิลด์” เตรียมเปิดกล้อง ตุลาคมนี้ >>

“เดวิด” เล่น “ช่อง ส่อง ผี” ให้แตกต่าง เพื่อคอหนังสยองขวัญไม่จำเจ >>

“เดวิด-แอร์” นำทีมนักแสดงเปิดตัวซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” สะเทือนอารมณ์เรียกน้ำตาผู้ชมทั้งงาน!! >>

เดวิด-ชิน-กวาง-หน่อง นำทีมพิสูจน์ความหลอนรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์”แช่ง” >>

“เบลล่า” สุดกดดันเล่นหนัง “แช่ง” ประกบ “เดวิด-สน” >>