เดอะ เวรี่ คัมพานี ผนึกกำลัง นิวเมโร่ กรุ๊ป จำกัด ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ “LIAM GALLAGHER” (เลียม กัลลาเกอร์) ครั้งแรกในรอบ 12 ปี จัดเต็ม 12 มกราคม นี้ ที่ ไบเทค บางนา >>

สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อสองบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เดอะ เวรี่ คัมพานี (THE VERY COMPANY) ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท นิวเมโร่ กรุ๊ป จำกัด (Numero Group) ประเดิมจัดคอนเสิร์ตร่วมกันครั้งประวัติศาสตร์ “เลียม กัลลาเกอร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก” (LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK) นักร้องร็อคไอคอน และศิลปินผู้ครองใจแฟนเพลงทั่วโลก อดีตนักร้องนำวงโอเอซิส(OASIS) เจ้าของเสียงร้องแห่งเพลงระดับตำนานอย่าง Wonderwall (วันเดอร์วอล), Live Forever (ไลฟ์ ฟอร์เอฟเวอร์), Champagne Supernova (แฌ็มเพน ซูปเปอร์โนวา), Stand By Me (สแตน บาย มี) และอื่น ๆ อีกมากมาย

POSTER LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK

LIAM GALLAGHER(2)

คุณสมิทธิ เพียรเลิศ กรรมการผู้จัดการ THE VERY COMPANY ได้กล่าวถึงความพิเศษของ LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK ไว้ว่า “12 ปี คือเวลาที่ยาวนานมาก กว่าเลียมจะกลับมาเล่นที่บ้านเรา ใครที่พลาดครั้งนี้แล้วก็ไม่รู้จะได้ดูอีกเมื่อไหร่ ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนคิดถึงโอเอซิส และนี่คือโชว์ที่ใกล้กับความเป็นโอเอซิสมากที่สุดแล้ว ตัวเลียมเองก็ได้มีการพัฒนาฝีมือการแสดงสดขึ้นไปสูงมาก ทำให้ล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล “BEST LIVE ACT 2017 (เบสท์ ไลฟ์ แอคท์ 2017)” หรือรางวัลที่ให้กับศิลปินที่มีการแสดงสดยอดเยี่ยมที่สุดของปี จากนิตยสารดนตรีชั้นนำของโลกอย่าง Q MAGAZINE (คิว แม็กกาซีน) ไปครอง งานนี้เราได้เตรียมความพร้อม ทั้งโปรดักส์ชั่นส์ แสง สี เสียง ในระดับ global tour ของเลียมเค้าเลย นอกจากนี้ในปีนี้ทาง VERY ยังได้เตรียมโชว์จากศิลปินระดับโลกไว้อีกหลายคน ติดตามการประกาศได้จากสื่อในเครือ VERY ทั้ง VERY TV และ VERY RADIO แล้วพบกันในสุดยอดโชว์จาก Liam Gallagherในคํ่าวันที่ 12 มกราคม 2561 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 กันนะครับ”

LIAM GALLAGHER(4)

ด้านคุณพลอย พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ หนึ่งในผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรงของบริษัท Numero Group บริษัทที่จะมาสร้างปรากฏการณ์เอ็กคลูชีฟเซอรไพรซ์คอนเทนท์ให้กับคนไทยในอีกหลายๆงานจากนี้ไป เผยว่า “เราทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ THE VERY COMPANY ในฐานะผู้ร่วมจัดคอนเสิร์ต LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK ซึ่งเป็นงานแรกของบริษัทประเดิมต้นปี 2561 เราได้เตรียมงานกันพร้อมมากที่สุดและดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงที่เฝ้ารอการ

LIAM GALLAGHER(3)

กลับมาของเลียมในรอบ 12 ปี และไม่เพียงแต่คอนเสิร์ตของเลียมเท่านั้น ในปีนี้เรายังเตรียมเอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์ไพร์ส คอนเทนน์ ไม่ว่าจะเป็นการกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และคอนเสิร์ตดัง ๆ อีกมากมาย แต่จะเป็นเมื่อไหร่ อย่างไร และรูปแบบไหน ต้องติดตามกันให้ดีค่ะ เพราะคอนเซ็ปต์ของบริษัทเรา คือการสร้างเซอร์ไพรส์ คอนเทนต์ โดยโฟกัสเรื่อง การสร้างซูเปอร์ไลฟ์สไตล์เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับทุกคนอยู่ตลอดเวลาค่ะ”

LIAM GALLAGHER(1)

เตรียมพบกับตำนานเพลงร็อคคนนี้ได้ใน LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK” วันศุกร์ที่12 มกราคม 2561 ที่ BITEC BANGNA HALL 106 ประตูเปิด 19:00 น. และการแสดงเริ่ม 21:00 น. บัตรRegular ราคา 3,600 บาท และ VIP ราคา 4,600 และ Super VIP Lounge ราคา 6,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ http://www.ticketmelon.com/event/LiamGallagher

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งเกิดสำเร็จ “นิวเมโร่ กรุ๊ป” โดย สี่สาวมากความสามารถ วุ้นเส้น, คริส, พลอย, โรซี่ จุดพลุประเดิมงานแรก “เลียม กัลลาเกอร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” สร้างปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์ในแบบ “ซูเปอร์ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์” >>

คุ้มค่าที่รอคอยในรอบ 12 ปี!! “LIAM GALLAGHER LIVE IN BANGKOK” เต็มโชว์ แฟนคลับแน่นฮอลล์ ไบเทค บางนา