สุดยอด!!!! เอเจนซีดังในฮอลลีวู้ดดึง “ไมค์ พิรัชต์” ร่วมงานพร้อมเซ็นสัญญาเรียบร้อย!!

ก้าวอีกขั้นสำหรับอาชีพนักแสดง สำหรับ ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หลังจากลุยงานที่ประเทศจีนอย่างจริงจังตลอดสองปีจนประสบความสำเร็จมีฐานแฟนคลับในประเทศจีนเป็นจำนวนมาก จนเข้าตาฮออลีวู้ดทำให้เอเจนซี่ชื่อดังระดับท้อปอย่าง CAA (Creative Artists Agency) ตกลงเซ็นสัญญาให้เป็นนักแสดงในสังกัดเป็นที่เรียบร้อย โดย CAA เป็นเอเจนซี่ที่มีนักแสดงระดับ A-List อยู่ในสังกัดอย่าง แบรด พิตต์, ทอม ครูซ, นาตาลี พอร์ตแมน, เอ็มม่าวอตสัน, วิลล์ สมิธ, จอห์นนี่ เดปป์, ไรอัน กอสลิ่ง, นิโคล คิดแมน และดาราระดับโลกอีกมากมาย โดยไมค์ได้เปิดเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

Mike (1)

“ไมค์ตื่นเต้นมากครับ ตอนนี้ก็ยังคงตื่นเต้นอยู่ รู้สึกเหมือนได้ทำความฝันส่วนหนึ่งในชีวิตของเราได้เป็นจริง เป็นจุดเริ่มต้นในอีกสเตปหนึ่งของชีวิตที่จะเริ่มก้าวแรกในการเข้าสู่ตลาด Hollywood อย่างจริงจัง ไมค์รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ CAA เลือกเราอยู่ในเอเจนซี่ของเค้า เพราะเป็นเอเจนซี่ที่ใหญ่และอยู่ในระดับท้อปของอเมริกา ตอนทีทราบว่าที่ CAA มีนักแสดงคนไหนบ้าง คือตื่นเต้นมาก ตอนเข้าไปประชุมกับเค้าที่ Los Angeles ยังจำความรู้สึกที่ตัวเองตัวสั่นอยู่เลย เพราะรู้สึกว่าเราเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆคนนึง ไม่คิดว่าเค้าจะรับด้วยซ้ำเพราะเค้าค่อนข้างเลือกคนที่จะเข้ามาในสังกัด ภูมิใจมากๆครับในฐานะคนไทยที่มีอาชีพนักแสดงที่ได้มีโอกาสก้าวไปร่วมงานกับบริษัทสากลขนาดนี้ และคาดว่าในอนาคตก็จะมีงานท้าท้ายใหม่ๆตามมา มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับโปรเจคต่างๆในปีนี้แล้วครับ ยังไงเอาใจช่วยไมค์ด้วย จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ”

Mike (4)

Mike (3)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”