MCM จับมือ เอ็ดดี้ คัง ศิลปินชื่อดัง แดนโสม รังสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ สไตล์ Animamix เพื่อคนรักสุนัข >>

MCM (Modern Creation Münchenแบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนีที่ครองใจ เหล่าแฟชั่นนิสต้ามายาวนานกว่า 42 ปี ล่าสุด MCM ได้เผยคอลเลกชั่นพิเศษเพื่อฉลองต้อนรับปี 2018 ด้วยการจับมือกับศิลปินดาวรุ่งชื่อดังแห่งแดนโสม EDDIE KANG (เอ็ดดี้ คัง) รังสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “MCM x EDDIE KANG” (เอ็มซีเอ็ม เอ็กซ์ เอ็ดดี้ คัง) ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์อย่าง “สุนัข” ผ่านลายเส้นอันเป็นซิกเนเจอร์กับลวดลาย Animamix (แอนิมัมมิกซ์)  เอกลักษณ์ของผลงาน EDDIE KANG และในโอกาสนี้ผู้บริหารหญิงเก่ง สลิล สุญาณเศรษฐกร แห่ง บริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ MCM (Modern Creation Münchenจึงจัดนิทรรศการโชว์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด MCM x EDDIE KANG” ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้า และสาวกคนรักสัตว์เลี้ยงชาวไทย ได้ยลโฉมคอลเลกชั่นใหม่นี้เป็นครั้งแรกของโลก ระหว่างวันที่ – 14 กุมภาพันธ์ 2561 บริเวณ  ฮอลล์ ออฟ เฟม  ชั้น Mศูนย์การค้าสยามพารากอน

 MCM x EDDIE KANG (17)

สลิล สุญาณเศรษฐกร  กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี แกลม ผู้นำเข้าแบรนด์ MCM (Modern Creation München) เผยว่า “คอลเลกชั่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง MCM และศิลปินดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ Eddie Kang วัย 35 ปี ที่เกิดและโตในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะไปศึกษาต่อด้านแอนิเมชั่นศิลปะและภาพยนตร์จาก Rhode Island School of Design (RISD) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้จัดแสดงนิทรรศการเดี่ยวของตัวเองและนิทรรศการร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมาย ในหลายเมืองใหญ่รอบโลก อาทิ กรุงโซล, ไทเป, เซี่ยงไฮ้, โตเกียว, ฮ่องกง, นิวยอร์ค และ เวนิซ  สำหรับแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “MCM x EDDIE KANG” เกิดจากแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานในนิทรรศการเดี่ยวของเขาที่มีชื่อว่า Big City Life Loveless” ซึ่งจัดแสดงขึ้นเมื่อกลางปี 2016 ณ แกลเลอรี่ SANDRA GERING INC, รัฐนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา โดยผลงานของ Eddie Kang นั้นสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของ ความรัก ความใส่ใจ และความหวัง ที่สามารถช่วยให้ทุกคนมีกำลังใจในการก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ นำมาถ่ายทอดผ่านแคปซูลคอลเลกชั่น MCM x EDDIE KANG โดดเด่นด้วยสีสันอันฉูดฉาดและมีชีวิตชีวา ที่มาพร้อมกับลวดลายรูปสุนัข Loveless (เลิฟ เลส) อันโด่งดัง และแพทเทิร์นที่มีลวดลายเสมือนแผนที่ซึ่งถูกนำมาเพ้นท์ลงบนกระเป๋า เครื่องประดับ และไอเทมต่างๆอีกมากมายของแบรนด์ MCM

 MCM x EDDIE KANG (18)

สลิล สุญาณเศรษฐกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องในโอกาสต้อนรับปีจอ 2018 นี้ ทาง พีพี แกลม จึงจัดนิทรรศการโชว์แคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด MCM x EDDIE KANG” ซึ่งถือเป็นงานเปิดตัวแคปซูล คอลเลกชั่นนี้เป็นที่แรกของโลก เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทย ได้ยลโฉมและอัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้อาร์ทติสท์ชาวไทยได้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ผ่านผลงานอาร์ตพีชสุดเอ็กซ์คลูชีฟของ เอ็ดดี้ คัง อีกด้วย”

 MCM x EDDIE KANG (16)

สำหรับนิทรรศการคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด MCM x EDDIE KANG” (เอ็มซีเอ็ม เอ็กซ์ เอ็ดดี้ คัง)พร้อมเปิดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร  และชมผลงานศิลปะจากอาร์ทติสท์รุ่นใหม่จากเกาหลี Eddie Kang ในระหว่างวันที่ – 14 กุมภาพันธ์ 2561 ณบริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FacebookMCMTHAILANDOFFICIAL / Instagram@MCMTHAILAND

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LOVE JOURNEY WITH MCM” ส่องโมเม้นต์หวาน “แอฟ -นนกุล กับแฟชั่นเซต MCM แบรนด์เครื่องหนังจากเยอรมนี >>

‘แต้ว’ มิวส์ MCM ประเทศไทย นำทีมเปิดป๊อปอัพสโตร์กับคอลเลคชั่นสุดคิ้วท์ ‘Looney Tunes X MCM’ ฉลองครบรอบ 80 ปี การ์ตูน ทวิตตี้

แต้ว – ปราง มิวส์แบรนด์ MCM นำทีมร่วมงานเปิดตัว คอลเลกชั่น AUTUMN – WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิค >>

MCM X MINI ROCKSTAR VANITY CASE IN VINTAGE JACQUARD ; THE NEW CELEBRITIE IT-BAG ชี้เป้า! กระเป๋าสุดหรูใบใหม่ของเหล่าเซเล็บบริตี้คนดัง

#เจมส์-จิรายุ ควงนางเอกคู่ซี้ #แต้วณฐพร ร่วมงาน “MCM ChristmasCharity” >>