“เติม” ขอกำลังใจเกินร้อย พระเอกเต็มตัวใน “รักกัน มันแจ๋ว” >>

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวให้กับ ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ของผู้จัดละครป้ายแดง หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ครั้งแรกในซิทคอมแห่งความรัก รักกัน มันแจ๋ว  พระเอกหน้าหล่อ เติม-เติมเศวตชัย นาคสุข แอบหวั่นใจเบาๆ เพราะยังมือใหม่กับการแสดงขอกำลังใจจากแฟนๆ  แต่รับประกันว่าความตั้งใจเกินร้อย!!

Term (1)

หนุ่มเติม เผยว่า ผมรับบทเป็น อิสระ ครับ ในเรื่องก็จะเป็นช่างภาพ และหุ้นส่วนกับ แจ๋ว (พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์) เปิดบริษัทจัดงานแต่งงานชื่อ..สุขสันต์เวดดิ้งสตูดิโอ คาแรคเตอร์ของผมจะเป็นหนุ่มติสท์ นิ่งๆ ชอบหาเรื่องต่อปากต่อคำกับแจ๋ว ทั้งสองคนจะมีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องความรัก อย่างแจ๋วเค้าจะค่อนข้างโลกสวยประมาณว่าความรักชนะทุกสิ่ง แต่อิสจะมีความคิดว่าความรักไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต มีปมในใจเพราะเคยโดนแฟนที่รักกันมากทิ้งในวันแต่งงาน  บอกเลยว่าคาแรคเตอร์อิสไกลตัวผมมากๆ เพราะส่วนตัวผมเป็นคนขี้เล่น เฮฮา ชอบแกล้งเพื่อน  พอต้องมาเล่นเป็นคนนิ่งๆ ทำให้ช่วงแรกยังจับจุดไม่ถูก ยิ่งตัวผมเองยังใหม่มากสำหรับเรื่องการแสดงแถมภาษาไทยก็ไม่แข็งแรงอีก (หัวเราะ) ทำเอา พี่ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค (ผู้กำกับ) แอบปวดหัวไปหลายยกอยู่เหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วทั้งพี่ต่อ และพี่ๆ ทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคนก็ช่วยกันอธิบายให้ผมเข้าใจ เลยทำให้รู้สึกว่าผมต้องตั้งใจให้เกินร้อยขึ้นไปอีกเพราะมีทุกคนคอยเป็นกำลังใจ  ที่สำคัญจะได้ไม่เสียเวลาคนอื่น และได้ผลงานที่มีคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม  ยังไงผมก็ขอฝากซิทคอมเรื่อง รักกัน มันแจ๋ว ไว้ด้วยนะครับ  เป็นละครที่มีข้อคิดเรื่องความรักสอดแทรกไปในทุกๆ ตอน  ดูแล้วอมยิ้มอารมณ์ดีไปทั้งวันแน่นอน  ผมได้กำลังใจจากทีมงาน นักแสดงรวมถึงพี่หนุ่ม (ผู้จัด) แล้ว – – ก็อยากได้กำลังใจดีๆ จากแฟนละครด้วยเช่นกันครับ

Term (2)

พระเอกมือใหม่ เติม-เติมเศวตชัย นาคสุข ขอกำลังใจให้ความตั้งใจเกินร้อยขนาดนี้  แฟนๆ ต้องไม่พลาด..นั่งหน้าจอรอชมซิทคอม รักกัน มันแจ๋ว  วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7 HD กดเลข 35  

ตอนแรก : วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิคเตอร์” แฮปปี้บท “เจมส์” ใกล้ตัว แฟนๆ ชอบมุกหยอดหวานจีบ “ลิเบีย” >>

“พระพาย” สั่นสู้..จับไมค์ครั้งแรก ร้องเพลงซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว” >>

“ย้ง” อินบทพ่อลูกติด เตรียมปั๊มทายาทรับปีจอ >>

ไม่ห่วงสวย!! “ลิเบีย” สายฮา รั่วคิกขุ..สาดมุกกระจาย “รักกัน มันแจ๋ว” >>

“ซูกัส” ยิ้มร่ารับบท “เจ๋ง” โอปป้า โคเรียสไตล์ป่วนใจสาวๆ “รักกัน มันแจ๋ว” >>