แฟชั่นดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทย!!! กุ้ง-ศรุดา ได้รับเกียรติจากญี่ปุ่น นำผ้ากิมิโม มาประยุกต์รวมผ้าไหมไทย…ชูวัฒนธรรมสองแผ่นดิน!!! >>

เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทย สำหรับ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ได้รับเกียรติจากประเทศญี่ปุ่นให้เป็นผู้นำ “ผ้ากิโมโน” มาผสมผสานกับ “ผ้าไหมไทย” เพื่อนำมาผสมผสานวัฒนธรรมสองแผ่นดินในงาน  Japan Expo Thailand2018 ที่จัดโดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงานนี้สาวกุ้งเผยความรู้สึกว่า

Harajuku in Bangkok by Kunitar 1

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ เพราะรอโอกาสดีๆ เช่นนี้มานาน อยากให้ทางญี่ปุ่นได้เห็นความตั้งใจและความรักของกุ้งที่มีต่อประเทศญี่ปุ่น และเพื่อความผูกพันของสองประเทศด้วย กุ้งจึงได้นำผ้าไหมไทย ผสมกับผ้ากิโมโนจากทางญี่ปุ่นส่งมาให้ โดยทำชุดออกมาร่วมเดินในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม ผ่านเหล่านางแบบนายแบบชั้นนำของเมืองไทยในคอนเซ็ปท์ Harajuku in Bangkok by Kunitar และคอลเล็คชั่นนี้จะนำบางส่วนไปโชว์ต่อที่ Japan Expo Malaysia2018 ในเดือนกรกฏาคมนี้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเราเอาวัฒนธรรมความเป็นไทย ผ่านผ้าไหมไทยไปโชว์ให้ชาวต่างชาติได้เห็นอย่างแน่นอน

Harajuku in Bangkok by Kunitar 2

เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับทางประเทศญี่ปุ่น เราก็จะได้รับเกียรติจาก “โตเกียว โมเดล” ส่งนางแบบที่มีชื่อเสียงบินตรงมาร่วมเดินแบบกับนางแบบชั้นนำของไทยในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม ในคอนเซ็ปท์ Black Beelte ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของคอลเล็คชั่น Female Shape นำทีมโดย ใหม่ ดาวิกา ร่วมด้วย ซินดี้ โบ๊ทเดอะเยอร์ ซึ่งห่างหายจากเวทีแคทวอล์กไปนานหลายปี ร่วมด้วยนายแบบนางแบบอีกคับคั่ง โดยจะเดินแบบพร้อมแบรนด์ “สิบล้อ” นำทีมโดย เล็ก-ฮิวโก้ (จุลจักร จักรพงศ์) มาโชว์สดแบบเต็มวง เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่บนเวทีแคทวอล์ก ซึ่งจะเกิดขึ้นในงาน Japan Expo Thailand2018 เป็นครั้งแรกในเมืองไทย อยากให้ติดตามชมและร่วมสนุกไปด้วยกันนะคะ”

Harajuku in Bangkok by Kunitar 3

ติดตามชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการครั้งนี้ได้ Black Beelte นำเสนอในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม บนเวที Main Stage เวลา 16.00 น.  และ Harajuku in Bangkok by Kunitar ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม บนเวที Main Stage เวลา 15.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดลั่นฮอลล์!!! แฟชั่น MUGEN โดดเด่นบนรันเวย์!!! นางแบบนายแบบไทยผงาด!!! สร้างชื่อที่มาเลเซีย >>

สุดยอดความยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกับ THE INFINITE JAPAN จัดเต็ม!! ตัวจริง!!! JAPAN EXPO THAILAND2018 ยกกองทัพศิลปินกว่า 200 ชีวิต ร่วมสร้างความบันเทิง!!!

จี-ยู ครีเอทีฟ สุดเจ๋ง!!! เชิญศิลปินระดับตำนาน มัตสึซากิ ชิเกรุ เจ้าของบทเพลงดัง Kimi ga ireba sorede ii โชว์ครั้งแรกบนเวที Japan Expo Thailand 2018 ในวันที่ 26 -28 ม.ค.นี้ ณ. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ปฏิทินข่าวงาน Japan Expo Thailand2018 >>

จี-ยู ครีเอทีฟ เปิดตัว Theme Song ส่ง พัด ชนุดม ขับร้องครั้งแรกในเมืองไทย