#SUPERJUNIOR ท็อปฟอร์ม! บัตรคอนเสิร์ตหมดใน 5 นาที!! ส่งคลิปเรียกความตื่นเต้น รอเจอกัน 28 มกราคมนี้

ท็อปฟอร์มสมกับเป็นศิลปินแถวหน้าระดับตำนานแห่งวงการเค-ป๊อบ สำหรับ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับสุดยอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 7 ในประเทศไทย SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก) โดยหลังเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา บัตรคอนเสิร์ตทุกใบได้ถูกจำหน่ายหมดภายใน 5 นาทีเท่านั้น!! เรียกได้ว่า ความรักจากแฟนคลับชาวไทยที่มีให้กับพวกเขา ยังคงอบอุ่น และไม่เปลี่ยนแปลงไปจริง ๆ

Artist VTR

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม ๆ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ยังได้ส่งคลิปมาเรียกความตื่นเต้นเป็นการอุ่นเครื่อง พร้อมบอกข่าวดีที่จะได้กลับมาพบกับเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยอีกครั้ง ดังนี้

“สวัสดีครับ พวกเรา SUPER JUNIOR ครับ เอลฟ์ไทยทุกคนครับ รู้ข่าวกันหรือยังครับ? ข่าวอะไรครับ? ผมคิดว่า น่าจะยังไม่รู้กันนะครับ คุณอึนฮยอกครับ ช่วยบอกแฟน ๆ ของเราหน่อยครับ ~ ผมตื่นเต้นจัง ที่จะได้เป็นคนบอกข่าวดีนี้ พวกเรา SUPER JUNIOR กำลังจะได้ไปเจอกับเอลฟ์ไทยในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK นะครับ!! แค่ได้ยินก็ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมครับ ~ มาเจอกับพวกเราได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นะครับ ในคอนเสิร์ตนี้ ทั้งอึนฮยอก และชินดง ก็ได้มีส่วนร่วมในการกำกับด้วยตัวเอง รวมถึงพวกเราก็ช่วยกันด้วยครับ ก็หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบคอนเสิร์ต SUPER SHOW 7 ของเรานะครับ พวกเราคือ SUPER JUNIOR ~”

โดยคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนคลับชาวไทย สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>