แถลงข่าวประเดิมเปิดเวทีคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” รายได้สมทบมูลนิธิรามาธิบดีฯ >>

ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงยามเย็นฯ อย่างล้นหลามจาก คอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงของพ่อ” ในครั้งแรก ปีนี้ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ ผู้สนับสนุนหลัก ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย,ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ภัทร จำกัด (มหาชน), บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เตรียมเปิดเวทีคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” การกลับมาอีกครั้งของแชริตี้คอนเสิร์ตรูปแบบพิเศษ โดยในครั้งนี้ นำเอาบทเพลงที่ทุกคนประทับใจกลับมาบรรเลงโดย วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย โดยจัดแถลงข่าวขึ้น พร้อมด้วยเหล่าคนดังรักในการฟังเพลงบรอดเวย์ อาทิ ผศ.นพ.ธงชัย พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ, มล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี, ดร.เจษฎ์สุภา เบนซ์ทองหล่อ, จิตรกร มงคลธรรม, ดวงกมล เพ็ชรเลิศ, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, อมรพิมล วีรวรรณ, นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์, ธีรพัฒน์ เลิศสิริประภา, ดร.วินัย พันธุรักษ์, ประทักษ์ ใฝ่ศุภการ, สิริชัย ตันติพงศ์อนันต์, ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์, เขมิกา ประสานสุข, ฟิลิป ยูน ฯลฯ มาร่วมเป็นเกียรติภายในงาน ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา

Broadway (16)

ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวถึงความร่วมมือในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ “ครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นศักราชใหม่ เราจึงอยากใส่ความพิเศษ ความคึกคักรับต้นปีให้กับผู้ฟังผู้ชม จึงเป็นที่มาของบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตในช่วงยามเย็น ผสานกับเพลงบรอดเวย์ ซึ่งมีความคลาสสิกและเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้ทุกเพศทุกวัย ครั้งนี้ความพิเศษอยู่ที่ เพลงที่คัดเลือกมากว่า 20 บทเพลง อาทิ เช่น Can You Feel the Love Tonight, Beauty and the Beast, I Dream a Dream, On My Own, Phantom of the Opera รวมถึงเพลงมิวสิคัลไทยอย่าง น้ำตาแสงใต้ และในหลวงของแผ่นดิน ถ่ายทอดโดยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 10 คนที่มาร่วมถ่ายทอด ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และซีเนริโอ้ ที่ให้การสนับสนุนศิลปินคุณภาพมาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างคับคั่ง ผนวกกับการบรรเลงเพลงโดย วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย หรือ ทีพีโอ (Thailand Philharmonic Orchestra – TPO) กว่า 100 คน ที่รับรองได้ว่าทุกคนต่างจะได้อิ่มเอมกับประสาทสัมผัสที่ไม่ใช่แค่การฟังอย่างแน่นอน”

Broadway (13)

ด้าน คุณจักรชัย บุญยะวัตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ในเครือตลาดหลักทรัพย์ฯ กล่าวว่า “จากแรงบันดาลใจที่อยากจะสานต่องานของพ่อทำให้เราริเริ่มจัดคอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงของพ่อ” ในปีก่อน เพื่อจัดหารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา มาในปีนี้เราก็ยังคงจัดต่อเนื่อง โดยมาธีม

 Broadway (5)

“ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” ซึ่งยังคงมุ่งมั่นจัดหารายได้ (หลังหักค่าใช่จ่าย) เพื่อสานต่องานของพ่ออีก 1 งาน ก็คือ มอบให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อโครงการพัฒนาอาคารและจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้ ของสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากพระราชปรารภและพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีพระราชประสงค์ให้มีสถานพยาบาลหรือโรงพยาบาลของรัฐขนาดใหญ่ระดับโรงเรียนแพทย์ขึ้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้การดูแลและให้บริการตรวจรักษาประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดต่างๆ ในภาคตะวันออก ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ได้ร่วมบุญในกุศลครั้งนี้ด้วยกันครับ

Broadway (17)

สำหรับบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว มีออเดิร์ฟมาให้เหล่าเซเลบฯ ได้อุ่นเครื่องก่อนไปถึงวันจริงด้วย      นำโดยศิลปินมากความสามารถ ธีรนัยน์ ณ หนองคาย และ กรวิช เทพหัสดิน ณ อยุธยา สะกดทุกคนได้อยู่หมัดกับเสียงอันทรงพลังในเพลง All I Ask of You” จาก The Phantom of the Opera, ตามด้วย จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ที่มาโชว์ในเพลง Circle of life” จาก The Lion King ก่อนจะปิดท้ายด้วย ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม กับเพลง Proud of Your Boy” จาก Aladdin  สร้างความประทับใจ จนเหล่าคนดังต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยร่วมชมการแสดงแบบเต็มรูปแบบในวันจริง โดย อมรพิมล วีรวรรณ เล่าว่า “ได้มีโอกาสชม Musical Play หลายครั้งตั้งแต่สมัยเรียนที่สหรัฐอเมริกา ตอนนั้นจำได้ว่าไปชมที่นิวยอร์กและประทับใจมากกับเรื่อง Phantom of The Opera เพราะรู้สึกอินไปกับทั้งสีหน้า และเพลงที่นักแสดงถ่ายทอดออกมาจนเรารู้สึกอินมาก และอีกเรื่องที่ชอบคือ Evita เพราะเรื่องราวที่นำมาถ่ายทอดนั้นอิงจากเรื่องราวจริงที่เกิดขึ้น” ส่วน ม.ล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี ที่ชื่นชอบการดู Musical Play สมัยไปทำงานที่อังกฤษ ออกตัวว่า “ได้ดูทุกสัปดาห์ หลังเลิกงาน จะชวนเพื่อนๆ ไปชมละครบรอดเวย์กัน โดยเรื่องที่แม้จะดูแค่ครั้งเดียว แต่รู้สึกติดใจ คือ Man of La Mancha ที่กลับมาบ้าน ยังกลับมาหาเพลง Impossible Dream เปิดฟังอยู่เสมอๆ เพราะรู้สึกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี”

Broadway (18)

เพียงแค่ตัวอย่างก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา สำหรับ คอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” ซึ่งจะจัดขึ้น  ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น. ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยมีเหล่าศิลปิน อาทิ แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น, โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, ตู่–ภพธร สุนทรญาณกิจ, น้ำมนต์ – ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, เอ – กรวิช เทพหัสดิน ณ อยุธยา, สมา สวยสด, กานต์ จั่นทอง, มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย, พินต้า – ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ, กิต – กิตตินันท์ ชินสำราญ ฯลฯ ร่วมขับขานบทเพลงให้ตราตรึงใจในรูปแบบเพลงบรอดเวย์

Broadway (28)

คอนเสิร์ตการกุศล “ยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์” นั้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อโครงการพัฒนาอาคารและจัดหาเครื่องมือแพทย์เพื่อผู้ป่วยยากไร้ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคสามารถสมทบทุนได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขารามาธิบดี ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี เลขที่ 026-4-26671-5 ส่วนผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ตสามารถดูรายละเอียดและติดต่อขอรับบัตรได้ 2 ช่องทาง คือ 1. ร่วมสนุกตอบคำถามว่า “ความดีที่คุณตั้งใจทำในปีนี้คืออะไร” ทาง www.moneychannel.co.th ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับบัตร 50 ท่าน ท่านละ 2 ที่นั่ง ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 และ 2. ร่วมสนุกรับบัตรคอนเสิร์ตได้จากรายการ “ONE บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-13.00 น. ทางช่อง ONE 31 / สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-009-9988 กด 2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

รองเท้านารี “เลิฟซีน” เดือด!! คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์..แซ่บจนร้องซี๊ด!! >>

#ยูริ #YURI นำทีมเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea >>

“นัททิว” ส่งต่อพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม School Roadshow ในโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>

“เชียร์ – นัททิว” ร่วมโครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>