“เดดพูล” ฮีโร่สุดป่วน กวนบาทา ฮาม้ามแตก “MONO 29” เปิดหนังให้ชม ฟรี!!! บนจอทีวีที่แรกในไทย >>

ส่งตรงความเกรียน ระดับพรีเมี่ยมออกอากาศให้ได้ชมกัน ฟรี!!! บนจอทีวีไทย  “MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด  หลังปล่อยฮีโร่ผดุงความยุติธรรมหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุดประเดิมศักราชใหม่ปี 2018 ด้วยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวใหม่ เกรียนซ่าร์บ้าไม่เหมือนใคร ที่สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง 783 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ กับภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง ดดพูล (Deadpool) ในโปรแกรม รีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)” ในวันอาทิตย์ที่ 14 ..61 เวลา 20.30 .

Deadpool (5)

เดดพูล (Deadpool) ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แนวแอนตี้ฮีโร่ ที่จะทำให้ลืมหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรู้จักมาทั้งหมด เพื่อพบกับความมันกับฉากแอคชั่น ดิบเถื่อน เนื้อหารุนแรง จนต้องจัดเรทไว้ที่ น.13 ผลงานการสร้างสรรค์โดยผู้กำกับปรมจารย์ภาพยนตร์ ทิม มิลเลอร์” รวมถึงความพยายามของนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ ที่ทุกการตอบรับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเขาคนนี้เกิดมาเพื่อเป็น “เดดพูล” ซูเปอร์ฮีโร่ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองจากชายอารมณ์กวนโอ้ยที่ชื่อ เวด วิลสัน” อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกองกำลังยอดฝีมือ ที่ตกต่ำกลายเป็นทหารรับจ้างฆ่า และพบว่าตนเองกำลังเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จึงยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มีชีวิตอยู่ต่อ จึงรับการยื่นข้อเสนอจากเจ้าหน้าที่ลึกลับว่าเขาสามารถรักษามะเร็ง และรับพลังเหนือมนุษย์ไปเพื่อร่วมทีมกับเพื่อนบ้านเอ็กซ์เม็นอย่าง โคลอสซัส” (สเตฟาน คาพิซิคมนุษย์เหล็กจอมพลังและสาวน้อยพลังจิต เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด” (เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ต่อกรกับ เอแจ็กซ์” (เอ็ด สไครน์) และลูกสมุนพลังยักษ์อย่าง “แองเจิ้ล ดัสต์” (จีน่า คาราโน่)

Deadpool (1)

Deadpool (2)

Deadpool (3)

Deadpool (4)

ติดตามความเกรียนระดับพระกาฬ พร้อมฮาม้ามแตกได้ในสุดยอดภาพยนตร์เรื่อง เดดพูล (Deadpool)  โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบลัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)” ในวันอาทิตย์ที่ 14 ..61 เวลา 20.30 . ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศึกรอบแรกของโลก! “MIDWAY” ยกทัพผกก.-นักแสดงเต็มกำลัง ฉายโชว์รอบแรก ณ ฐานทัพเรือเพิร์ล ฮาร์เบอร์ พร้อมพบปะเหล่านายทหารตัวจริง >>

5 คลิปสัมภาษณ์ จาก 5 นักแสดงนำ ที่เผยถึงการมาร่วมงานใน Deadpool 2 >>

ทัพนักแสดง Deadpool 2 ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงคับคั่ง ในงานนิวยอร์กพรีเมียร์ >>

ฮีโร่สุดเกรียนเผย Deadpool 2 จะทำให้ Deadpool 1 ดูเป็นของประดับไปเลย >>

เจ้าบ้าน เซซี่ บีทซ์ นำทีมพา เรย์โนลด์ และจอช โบรลิน เปิดตัว Deadpool 2 ณ กรุงเบอร์ลิน >>