“เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018 Close to Nature” สถานที่ โอเอซิส รีสอร์ท เพชรบูรณ์ >>

คุณรู้สึกอย่างไร ? ในช่วงปี 2018

เราก็ไปสนุกกันได้ในคอนเสิร์ต “เราไปกัน เฟสติวัล 2018 Close to Nature”

ให้ทุกคนได้ปลดปล่อย  พร้อมเก็บความทรงจำ ช่วงความรู้สึกดี ๆ สนุกแบบ 3 IN 1

 2018 Close to Nature (1)

สายเลิฟ “โต๋ – ตู่ – ว่าน” หัวใจหวานฉ่ำ พร้อมเติมหวานให้ทุกคู่รัก ในคอนเสิร์ตฯ

 

เรียกว่านอกจากชีวิตคู่จะแฮปปี้อินเลิฟกันแล้ว 3 หนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ –  ตู่ ภพธร – ว่าน ธนกฤต ก็อยากส่งความรัก ความอบอุ่นในฤดูหนาวนี้ส่งต่อถึงแฟน ๆ ผ่านเสียงเพลงเพราะ ๆ ล้วนมีความหมายดี ๆ มาเติมพลังให้ทุกคู่รัก ที่จะชวนกันมาเก็บภาพความประทับใจไว้ร่วมกัน ในคอนเสิร์ต “เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล  2018 Close to Nature” จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2018 เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่นอกจากสัมผัสลมหนาวแล้ว เพลงทุกเพลงที่สามหนุ่มเลือกมาล้วน จะทำให้หายหนาว เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นกันเลยทีเดียว งานนี้คู่ไหนยังไม่มีบัตรหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ที่ Counter Service (ALLTICKET) ใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ จร้า

2018 Close to Nature (2)

2018 Close to Nature (4)
สายแร๊พ ไร้คู่ไม่เหงา “โจอี้บอย” ชวนโยก ลืมเหงา

แต่สำหรับคนไร้คู่แต่มาสนุกยกก๊วนเพื่อน ก็ไม่พลาดที่เจ้าพ่อแร๊พ “โจอี้บอย”พร้อมศิลปินก้านคอคลับ ดีเจ สไปด้ามังกี้ บุดด้า เบลส  อีกมากมาย จะชวนมาขยับสร้างความสนุกบนผืนหญ้าเขียวกว่าพันไร่ล้อมรอบด้วยเนินเขา ใกล้ทุ่งปอเทือง บนพื้นหญ้าเขียวขจี เรามากระโดดให้ลืมคู่ไปเลยจ้า  พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับก๊วนไว้เป็นความทรงจำที่ห้ามพลาด

2018 Close to Nature (3)

สายร็อค  ขาใหญ่ “ป้าง นครินทร์” ชวนคู่รัก ก๊วนเพื่อน กอดคอ กระโดด  

ช่วงเวลาที่จะรวบรวมระดมความสนุก    จังหวะที่จะเริ่มกระตุ้นขาร็อคให้โยก กระโดดตามกัน กับวงสุดชิคหน้าคูลๆอย่าง มัสเก็ตเทียร์, ร็อคพลังหญิงแต่หนักแน่น  วงเคลียร์  ที่ขาดไม่ได้เลยปิดท้ายโยกร่างแหลก ไปกับร็อครุ่นใหญ่อย่าง “ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” ที่ทุกเพลงแฟน ๆ จะได้นึกถึงวันเก่าอีกครั้ง

 2018 Close to Nature (5)

ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตใหญ่ “เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018 Close to Nature” ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2018 สถานที่โอเอซิส รีสอร์ท เพชรบูรณ์   ส่วนรายละเอียดสามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/raopaikunproject  และเข้าไปจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่  Counter Service (ALLTICKET) ใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>