ไม่ห่วงสวย!! “ลิเบีย” สายฮา รั่วคิกขุ..สาดมุกกระจาย “รักกัน มันแจ๋ว” >>

เห็นรูปสวยหวานผ่านโซเชี่ยล สาวลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ แล้วหวั่นไหว  ไม่คิดว่ามารับบท ส้มโอ สาวมั่นสายเปย์เจ้าของร้านน้ำปั่นเปรี้ยวซ่าส์ ในซิทคอมแห่งรัก รักกัน มันแจ๋ว ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ของ ผู้จัดฯ ป้ายแดงพี่หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ จะมีเซอร์ไพรส์พลิกลุคส์หวาน..มาสาดมุกฮาแต่ไม่ทิ้งสไตล์คิกขุนะจ๊ะ

Libia (1)

ลิเบียรับบท ส้มโอ ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นสาวเปรี้ยวเซี้ยวซ่าส์เจ้าของร้านอาหารและน้ำปั่น  เพื่อนบ้านสุขสันต์เวดดิ้ง วันๆ จะชอบมาเกาะแกะ พี่อิส (เติม-เติมเศวตชัย นาคสุข) เรียกง่ายๆ ว่ามาตามตื๊อผู้ชายนั่นแหละ (หัวเราะ)  แต่อ่อยเท่าไหร่พระเอกก็ไม่สนใจซักที จริงๆ สกิลการอ่อยของส้มโอในเรื่องไม่ได้น่าเกลียดออกแนวตลกขำๆ มากกว่า  เพราะส้มโอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง..คิดเสมอว่าชั้นทำอะไรก็สวย  ผู้กำกับให้เติมความคิกขุมุ้งมิ้งเยอะๆ ให้ดูน่ารำคาญหน่อย  จริงๆ ลิเบียก็มีความกวนในตัวนะคะแต่อาจจะไม่ถึงขั้นตลกโปกฮา  ปรับบุคลิกตัวเองในการรับบทนี้เยอะเหมือนกัน  ซึ่งตอน พี่ต่อ-ศุภฌา (ผู้กำกับ) อธิบายคาแรคเตอร์ส้มโอ ลิเบียคิดอยู่แล้วว่าต้องเล่นไม่ห่วงสวยเดี๋ยวจะฮาสู้ เจ๊กาก้า (พี่มอริส เค) ไม่ได้  เพราะความสวยเราสูสีกินกันไม่ลง (ขำ)  บทบาทที่แสดงออกมาจะได้ดูตลกแบบธรรมชาติ เพราะถ้าเรามัวแต่คิดว่าทำหน้าแบบนี้เดี๋ยวดูไม่สวย..มุมนี้ดูไม่ดีก็จะเข้าไม่ถึงตัวละครคนดูก็จะไม่สนุก  หนูเลยปล่อยมุกเต็มที่เรียกว่าไปให้สุดแล้วหยุดที่ความฮา ยิ่งเวลาเข้าฉากกับ วิคเตอร์ (รับบทเป็นเจมส์) ยิ่งสนุก  เพราะในเรื่องวิคเตอร์จะต้องมาตามตื๊อเราเหมือนที่เราไปตามตื๊อพระเอก ก็จะมีต่อปากต่อคำเวลาวิคเตอร์หยอดมุกจีบหนูก็จะจิกกลับไป บางทีมีนัดกันด้วยว่าจะต่อมุกยังไงให้ขำแบบน่ารักๆ เอาเป็นว่า..ตลกอาจจะไม่ค่อยเก่ง – – แต่เล่นหมดใจนะคะ  เป็นกำลังใจนักแสดงตัวน้อยๆ คนนี้ด้วยค่ะ

Libia (2)

โดนลูกอ้อนขนาดนี้..ต้องไม่พลาดชมความน่ารักสไตล์รั่วๆ ปนคิกขุของ ลิเบียณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ ในซิทคอม รักกัน มันแจ๋ววันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7 HD กดเลข 35  

ตอนแรก : วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิคเตอร์” แฮปปี้บท “เจมส์” ใกล้ตัว แฟนๆ ชอบมุกหยอดหวานจีบ “ลิเบีย” >>

“พระพาย” สั่นสู้..จับไมค์ครั้งแรก ร้องเพลงซิทคอม “รักกัน มันแจ๋ว” >>

“ย้ง” อินบทพ่อลูกติด เตรียมปั๊มทายาทรับปีจอ >>

“ซูกัส” ยิ้มร่ารับบท “เจ๋ง” โอปป้า โคเรียสไตล์ป่วนใจสาวๆ “รักกัน มันแจ๋ว” >>

บวงสรวงซิทคอมแห่งรัก “ รักกัน มันแจ๋ว ” >>