“สิงโต” อินเนอร์มาเต็ม รับเล่นนอกบท “คริส” ใน “Sotus S The Series”

กระแสแรงสุดๆ สำหรับซีรี่ส์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย Sotus S The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเรื่องราวความรักที่เติบโตขึ้นของ “ก้องภพ-อาทิตย์” ที่ทำเอาคนดูฟินจิกหมอน โดยเฉพาะ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ในบท “ก้องภพ” จากน้องใหม่ปีหนึ่ง ก้าวสู่การเป็นพี่ว้ากเต็มตัว ซึ่งเจ้าตัวรับอินเนอร์ล้น พร้อมเผยเล่นนอกบทกับ “คริส” ด้วย

singto

 “สิงโต” เล่าว่า  “ในซีซั่นนี้ ยังรับบทบาทเป็นก้องภพคนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือคาแรคเตอร์ที่ต้องโตขึ้นมา 2 ปี และต้องรับบทเป็นหัวหน้าเฮดว้าก ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของผมครับเพราะผมเคยเป็นพี่ว้ากมาก่อน สำหรับครั้งนี้ยอมรับครับว่ากดดันมาก เพราะซีซั่นแรกทำไว้ดีมาก จึงค่อนข้างจะกดดันว่าจะทำออกมาดีหรือเปล่า และยังมีข่าวที่ออกมาเรื่องอาถรรพ์ซีซั่น 2   จึงทำให้ตัวเองและทีมงานหลายๆ ฝ่ายพยายามผลิตผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ ส่วนการรับบทกับคริสไม่เขินเลยครับ เล่นด้วยแล้วยังรู้สึกสบายใจอีกต่างหาก จนบางทียังเพิ่มบทเองด้วยซ้ำ แถมยังขายซีนกับผู้กำกับฯ เองด้วย ดีไซน์การเล่นบางอย่างลงไปในบทเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากอ่อยพี่อาทิตย์ หรือฉากหวานๆ อาจจะด้วยเพราะว่าเราเคยคุ้นเคยกับตัวละครดีพอสมควรตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 แล้ว ซึ่งกระแสตอบรับถือว่าดีมาก ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกันสุดๆ ทำให้หายกดดัน แล้วก็หายเหนื่อย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากจริงๆ ครับ ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องราวความรักของก้องภพ-อาทิตย์ต่อไปด้วยนะครับ”

ติดตามชม “Sotus S The Series” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.15 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook&IG&Twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คว้าใบปริญญามาเรียบร้อย … ทำฝันให้พ่อสำเร็จ

ครั้งแรก!! กับการแง้มหัวใจเรื่องความรักของ “สิงโต” ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ “BE MY VALENTINE WITH SINGTO”

ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ สิงโต โกยคำชมจากแฟนๆใน ใส่รักป้ายสี ซีรีส์เรื่องแรกกับ POPS Application หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

สิงโตดีใจได้ร่วมงานกับคอปเตอร์ SB Five กับโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงสุดโปรด “ลืมไป” ของ แว่นใหญ่ มา COVER

ร่วมอนุโมทนาบุญ “สิงโต ปราชญา” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “ปราชโญ”