‘ดีเจ.บิลลี่ โอแกน’ นำทีม เปิดตัวดีเจ.น้องใหม่ ‘FM ONE 103.5’ เอาใจคุณผู้ฟังตั้งแต่ต้นปี

เอาใจคุณผู้ฟังตั้งแต่ต้นปี 2561 “FM ONE 103.5” ที่มาพร้อมสโลแกน “ความสุขรวมไว้ในที่เดียว” เวลานี้ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวดีเจ.น้องใหม่กันแล้ว นำทีมมาโดยพี่ใหญ่สุดเก๋าในวงการ “ดีเจ.บิลลี่ โอแกน” ร่วมด้วย “ดีเจ. เทมส์ สรรพกิจ” , “ดีเจ.ป๋อ-ตฤท รักศักดิ์สกุล” และดีเจ.สาวสวย “ดีเจ.กวาง-อรการ จิวะเกียรติ” ปิดท้ายที่ “ดีเจ.ริว จิตสัมผัส”

DJ billy (2)

เริ่มต้นกันที่ “ดีเจ.เทมส์” หนุ่มมาดเซอร์ขวัญใจแม่ยก ที่จะมาเปิดเพลงเพราะๆ ให้คุณได้สดใสกันตั้งแต่เริ่มต้นวันใหม่ ในช่วงเวลา 05.00-07.00 น. ทุกวันจันทร์และวันอังคาร ในช่วงเวลาเดียวกันหนุ่มอารมณ์ดี “ดีเจ.ป๋อ-ตฤท” มารับช่วงต่อทุกเช้าวันพุธ, วันพฤหัสบดี และ วันศุกร์  สำหรับดีเจ.น้องใหม่อีกหนึ่งสาวนั้น หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ  “ดีเจ.กวาง-อรการ จิวะเกียรติ” ที่ขอมาประเดิมงานดีเจ.กับทาง เอฟเอ็ม วัน เป็นที่แรก  โดยจะอยู่กับแฟนๆ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-12.30 น.

2DJ

มาถึงพี่ใหญ่ “ดีเจ.บิลลี่ โอแกน” ศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ในเส้นทางดนตรี “ดีเจ.บิลลี่”  มาในชื่อช่วง “วันนั้น วันนี้ วันไหน”  ทุกวันพุธเวลา 19.30-22.00 น. พิเศษสุดกับแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ในรายการ จะมีใครบ้างนั้นต้องติดตามกันให้ดี ห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว และยังมีของขวัญมาให้แฟนๆ  โดยจะเปิดโอกาสให้คุณผู้ฟังได้พูดคุยกับดีเจ.บิลลี่ในรายการ  หากเรื่องราวของใครโดนใจ           “ดีเจ.บิลลี่” จะร้องเพลงที่เข้ากับเรื่องราวของคุณให้ได้ฟังกันแบบสดๆ

3DJ

ปิดท้ายที่ “ดีเจ.ริว จิตสัมผัส” กับช่วง  “ONE ริวเคลียร์” จัดคู่กับ “ดีเจ.ต๊อป-ณพล พรมสุวรรณ” โดยรับหน้าที่ไขปัญหาชีวิตให้ทุกคนได้มีทางออก ใครที่กำลังทุกข์ใจเปิดมาฟัง “ดีเจ.ริว และ “ดีเจ.ต๊อป”  รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง ติดตามฟังช่วง “ONE ริวเคลียร์” เวลา 20.00-21.00น. Live สดทาง www.facebook.com/fmone1035 หลังจากนั้นตามไปฟังต่อได้ทางหน้าปัดวิทยุ เวลา 21.00-22.00 น. 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า-บิลลี่ โอแกน อุ่นเครื่องโชว์ฟิตในงานแถลงข่าว ก่อนเตรียมเขย่าเวที SCG Stadium ร่วมกับทัพศิลปินยุค90s’ ระดับตำนาน ในงานเทศกาลดนตรี Leo Presents “The Legend Music Festival 2020” มันส์มาราธอน 8 ชั่วโมงเต็ม เสาร์ที่ 18 มกราคม นี้ !! >>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

ศิลปินหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ ตะลุยเมืองมรดกโลก ร่วมกิจกรรมรักษ์น้ำ ‘Love Water Love World Season 5’ >>

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ ส่งท้ายปลายปี ให้คุณผู้ฟังได้อิ่มกันตลอดเส้นทาง >>

สมใจชาวร็อค! “บิลลี่-อำพล” ระเบิดความมันส์สนั่นฮอลล์ ใน “GSB & TIPlife present LEGEND OF ROCK CONCERT” >>